LINE ประกาศความร่วมมือกับ วีซ่า เตรียมเปิดตัวบัตรเครดิต LINE Pay-Visa

อังคาร ๒๙ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๖
- บัตรเครดิต LINE Pay-Visa จะช่วยขยายช่องทางการชำระเงินสำหรับผู้ใช้ LINE Pay ในญี่ปุ่น โดยสามารถนำไปใช้ต่างประเทศได้ในเครือข่ายวีซ่าทั่วโลก

- สร้างความแข็งแกร่งให้กับแพลตฟอร์ม LINE Pay พร้อมสร้างฐานผู้ใช้ใหม่ด้วยฟีเจอร์ใหม่และของรางวัลมากมาย

LINE Pay Corporation ผู้ให้บริการ LINE Pay บริการกระเป๋าเงินดิจิทัลบนสมาร์ทโฟนที่กำลังเป็นที่นิยม ประกาศความร่วมมือกับ วีซ่า ผู้นำด้านเครือข่ายการชำระเงินระดับโลก เตรียมเปิดตัวบัตรเครดิต LINE Pay-Visa ในประเทศญี่ปุ่นภายในสิ้นปีนี้ นับเป็นการขยายช่องทางการชำระเงินสำหรับผู้ใช้ LINE Pay ในญี่ปุ่นครั้งใหญ่ พร้อมผลักดันให้ประเทศญี่ปุ่นก้าวสู่สังคมไร้เงินสดอย่างแท้จริง

บัตรเครดิต LINE Pay-Visa สามารถใช้งานได้ตามร้านค้าต่างๆ ที่เปิดรับการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตวีซ่า ทั้งในญี่ปุ่นและทั่วโลก เมื่อผู้ใช้ทำการผูกบัตรเครดิต LINE Pay-Visa กับบัญชี LINE Pay แล้ว ผู้ใช้จะสามารถใช้ LINE Pay ในการชำระเงินผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟนต่อได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องแสดงบัตรเครดิตแต่อย่างใด อีกทั้งผู้ใช้ยังสามารถชำระค่าสินค้าหรือบริการต่างๆ ด้วยวงเงินในบัตร LINE Pay-Visa โดยตรงได้ทันที และไม่จำเป็นต้องเติมเงินเข้ากระเป๋าเงินดิจิทัล LINE Pay ก่อนอีกด้วย

ยองซู โก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LINE Pay กล่าวว่า "เนื่องจาก LINE Pay กำลังเติบโต การมอบประสบการณ์การชำระเงินที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้จึงเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุด" พร้อมกล่าวเพิ่มเติมว่า "เราเชื่อว่าการเปิดตัวบัตรเครดิต LINE Pay-Visa ด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรคนสำคัญของเราในครั้งนี้ จะเป็นการพัฒนาแพลตฟอร์มทั้งหมดของเราให้ดียิ่งขึ้น ด้วยการเพิ่มหลากหลายฟีเจอร์ที่ง่ายต่อการใช้งาน โดยจะช่วยเสริมให้ฐานผู้ใช้มีจำนวนมากยิ่งขึ้น"

นอกจากนี้ บัตรเครดิต LINE Pay-Visa ยังพร้อมนำเสนอของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายสำหรับผู้ใช้งาน รวมไปถึงโปรแกรมสะสม LINE Points ผู้ใช้จะได้รับ LINE Points จากยอดการใช้จ่าย ร่วมกับ "My Level" ระบบอินเซนทีฟที่แบ่งตามเลเวลของผู้ใช้งาน ซึ่งคำนวณจากการใช้งานของผู้ใช้ ยิ่งใช้ LINE Pay บ่อย ยิ่งได้สิทธิประโยชน์มากยิ่งขึ้นนั่นเอง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LINE Pay ในเว็บไซต์ทางการ: https://line.me/th/pay

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้