OSP โชว์ผลงานเด่น หลังเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ เพียง 3 เดือน ประกาศจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลให้แก่ผู้ถือหุ้นในอัตรา 0.30 บาทต่อหุ้น

พฤหัส ๓๑ มกราคม ๒๐๑๙ ๐๙:๑๘
'วรรณิภา ภักดีบุตร' ผู้บริหาร บมจ.โอสถสภา (OSP) มั่นใจผลประกอบการปี 61 ประกาศจ่ายเงินปันผลระหว่างกาล ในอัตรา 0.30 บาทต่อหุ้น เป็นครั้งแรกหลังเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ เพียง 3 เดือน คาดจะสามารถจ่ายเงินปันผลให้แก่ผู้ถือหุ้นได้ในวันที่ 28 ก.พ. นี้

นางวรรณิภา ภักดีบุตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) หรือ OSP ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำของไทยและในหลายประเทศในภูมิภาคอาเซียน เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2562 ได้มีมติเห็นชอบอนุมัติการจ่ายเงินปันผลระหว่างกาล จากงวดผลการดำเนินงานในรอบ 9 เดือนแรกของปี 2561 (มกราคม-กันยายน 2561) ให้แก่ผู้ถือหุ้นในอัตรา 0.30 บาทต่อหุ้น ให้แก่ผู้ถือหุ้นที่มีชื่อ ณ วันกำหนดรายชื่อผู้มีสิทธิได้รับเงินปันผลในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562 และจ่ายเงินปันผลให้แก่ผู้ถือหุ้นในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562

สำหรับการจ่ายเงินปันผลดังกล่าว ถือเป็นครั้งแรกที่ OSP จ่ายเงินปันผลให้แก่ผู้ถือหุ้น หลังจากได้เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศได้เพียง 3 เดือน ซึ่งแสดงถึงความสำเร็จของการดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงการบริหารจัดการด้านประสิทธิภาพการผลิตและการตลาดที่ครองใจผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ส่งผลดีต่อภาพรวมผลการดำเนินงานในงวด 9 เดือนแรกที่มีกำไรสุทธิ 2,216.13ล้านบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital