ยูโอบี ร่วมส่งต่อความสุขในเทศกาลตรุษจีน ชวนลูกค้าทำกิจกรรมสร้างรอยยิ้ม แก่เด็กในมูลนิธิสันติสุข ในกิจกรรม Lunar New Year UOB Commercial Banking

จันทร์ ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๐:๕๓
เพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีนอันเป็นเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองที่กำลังจะมาถึง ธนาคารยูโอบี จำกัด(มหาชน) โดยคุณแอนดี้ เฉี่ย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ Wholesale Banking และคุณปิยพร รัตน์ประสาทพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ พาณิชย์ธนกิจ นำทีมพนักงานและลูกค้าธนาคาร 16 บริษัท กว่า 70 คน ร่วมกิจกรรม "Lunar New Year UOB Commercial Banking" ส่งต่อและแบ่งปันความสุขให้แก่เด็กๆ ในมูลนิธิสันติสุขที่เน้นให้การสนับสนุนและช่วยเหลือเด็กยากจนไร้ที่พึ่งและด้อยโอกาสทางการศึกษาเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตและมอบการศึกษาขั้นพื้นฐานให้เด็กๆ สามารถดำเนินชีวิตในสังคมได้อย่างมีคุณภาพ

คุณแอนดี้ เฉี่ย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ Wholesale Banking ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "หัวใจสำคัญของการทำธุรกิจ นอกจากจะต้องนำพาธุรกิจให้เติบโตแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับการตอบแทนคืนสู่สังคม เพื่อให้สังคมพัฒนาควบคู่ไปกับการเติบโตขององค์กร นำไปสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน โดยที่ยูโอบี เราเน้นให้ความสำคัญกับการพัฒนาเด็ก เยาวชน โดยเฉพาะในเรื่องการให้การศึกษา เพราะเด็กในวันนี้จะเติบโตและมีอนาคตที่สดใสในสังคมด้วยการศึกษาและพื้นฐานที่ดี"

ภายในงาน พนักงานและลูกค้าได้ร่วมทำกิจกรรมสันทนาการเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการกับเด็กๆ สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้น้องๆ และพี่ๆ ทุกคนที่ร่วมงาน นอกจากนี้ ยังมีการสนับสนุนอุปกรณ์และทุนการศึกษา จำนวนกว่า 170,000 บาท รวมถึงการเลี้ยงอาหารกลางวันและของว่างให้กับเด็กนักเรียนอีกด้วย

คุณวิชัย หลายวัฒนไพศาล ผู้อำนวยการมูลนิธิสันติสุข กล่าวว่า "ตลอดระยะเวลากว่า 36 ปี ที่มูลนิธิสันติสุข ได้ดำเนินการให้ความช่วยเหลือแก่เด็กยากจนในชุมชนแออัดกว่า 40 แห่งในประเทศไทย ทางมูลนิธิมีความตั้งใจที่จะมอบโอกาสและช่วยเหลือด้านการศึกษาให้กับเด็กๆ เพื่อเป็นการสร้างความหวังและกำลังใจ ในขณะเดียวกันก็เป็นการให้ความรู้ขั้นพื้นฐานกับเด็กๆ เพื่อที่พวกเขาจะมีโอกาสเติบโดขึ้นอย่างมีคุณภาพ ต้องขอบคุณทางธนาคารยูโอบี ที่วันนี้ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมมอบโอกาสให้กับเด็กๆที่มูลนิธิสันติสุขแห่งนี้"

กิจกรรม "Lunar New Year UOB Commercial Banking" เป็นกิจกรรมเพื่อสังคมที่ทีมพาณิชย์ธนกิจ ธนาคารยูโอบีพร้อมเพรียงกันทำในทุกประเทศที่ธนาคารฯ ดำเนินการอยู่ โดยจัดในช่วงเทศกาลตรุษจีน อันถือเป็นเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองเพื่อรับสิ่งดีๆ นับเป็นการเชิญลูกค้ามาร่วมกันตอบแทนสิ่งที่ดีสู่สังคมด้วยกัน โดยมีเป้าหมายเพื่อแบ่งปันและตอบแทนสู่ชุมชนและสังคมที่เราดำเนินการอยู่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4