Red Box ประกาศจับมือ Global Relay ขยายบริการข้อมูลเสียง ตอบโจทย์ภาคธุรกิจบริการทางการเงิน

จันทร์ ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๒:๕๙
Red Box แพลตฟอร์มการสื่อสารด้วยเสียงชั้นนำ ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับ Global Relay ผู้นำด้านการเก็บรักษาข้อมูลและการปฏิบัติตามข้อกำหนด ความร่วมมือครั้งนี้จะทำให้ลูกค้าสามารถใช้เครื่องมือการสืบค้น การควบคุมดูแล และการวิเคราะห์ของ Global Relay เพื่อปลดล็อกคุณค่าของการสื่อสารด้วยเสียง ตลอดจนปฏิบัติตามข้อบังคับทั้งหมด

(โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/728408/Red_Box_logo.jpg )

การเก็บและการกู้คืนข้อมูลเสียงที่เชื่อถือได้และปลอดภัยนับว่ามีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับองค์กรบริการทางการเงินในการเตรียมพร้อมและปฏิบัติตามกฎระเบียบ ซึ่งการเป็นพันธมิตรกับ Global Relay จะช่วยสนับสนุนการปฏิบัติตามกฎ MiFID II ในเรื่องของการจัดเก็บบันทึกข้อมูล ตลอดจนกฎระเบียบสากลอื่นๆ ความร่วมมือครั้งนี้ยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Red Box ในการสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีที่สุดสำหรับพันธมิตร และทำให้ลูกค้ารักษาอธิปไตยของข้อมูล (data sovereignty) ได้โดยสมบูรณ์

Global Relay Archive เป็นโซลูชั่นชั้นนำด้านการเก็บรักษาข้อมูล ตรวจตรา และค้นหาข้อมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ (eDiscovery) ที่ช่วยให้องค์กรต่างๆ บริหารจัดการและควบคุมข้อมูลด้านการสื่อสารขององค์กร รวมทั้งช่วยในการปฏิบัติตามข้อกำหนดและปรับปรุงผลิตภาพ ลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากการรวมระบบให้เป็นหนึ่งเดียวกับ Red Box โดยใช้ฟังก์ชั่น export broker และ email bridge เพื่อรวมการถอดเสียงและบทสนทนาที่มีความแม่นยำสูงเข้าสู่โซลูชั่น Global Relay Archive ได้อย่างปลอดภัย โดยเสียงและบทสนทนาจะถูกเก็บรักษาและวิเคราะห์ในโซลูชั่นดังกล่าว เช่นเดียวกับข้อมูลการสื่อสารทางอิเล็กทรอนิกส์ (ecomms) และข้อมูลการค้าอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นทางอีเมล โซเชียลมีเดีย IM และข้อความ

พีท เอลลิส ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Red Box กล่าวว่า "เรามีความยินดีที่ได้ประกาศความร่วมมือกับ Global Relay ในครั้งนี้ ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของเราในการดำเนินแผนกลยุทธ์ API แบบเปิด ตลอดจนความมุ่งมั่นในการจับมือเป็นพันธมิตรกับองค์กรที่ดีที่สุดเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่เอื้อให้ลูกค้าของเราสามารถใช้กลยุทธ์ 'voice first' และทำตามกฎระเบียบได้อย่างครบถ้วน Global Relay มีกิจการหลักอยู่ในแวดวงบริการทางการเงิน ดังนั้น จึงมีความเข้าใจถึงความกดดันจากกฎระเบียบอันเข้มงวดที่องค์กรต่างๆ ต้องเผชิญ ในแง่ของการกำกับดูแลข้อมูล"

วอร์เรน รอย ซีอีโอของ Global Relay กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Red Box เพื่อขยายการให้บริการด้านการจัดเก็บข้อมูล ในฐานะบริษัทที่จัดการข้อมูลหลายเพตะไบต์ให้แก่องค์กรขนาดใหญ่ที่สุดและทรงอิทธิพลเป็นอันดับต้นๆ ของโลก เราจึงมีแพลตฟอร์มที่สามารถขยายเพื่อรองรับการใช้งานได้อย่างยืดหยุ่น ทั้งยังมีประสิทธิภาพและปลอดภัย เรามุ่งหวังที่จะช่วยให้ลูกค้าของเราทั้งสองฝ่ายได้รับข้อมูลเชิงลึกใหม่ๆ และใช้ประโยชน์จากข้อมูลเสียงของพวกเขาได้อย่างเต็มที่"

เกี่ยวกับ Red Box

Red Box คือผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงระดับแนวหน้า ที่มุ่งเสริมศักยภาพให้กับองค์กรต่างๆ ในด้านการบันทึกเสียง จัดเก็บเสียง และปลดล็อกคุณค่าของข้อมูลเสียงในองค์กร แพลตฟอร์มที่เปิดกว้างและเชื่อมต่อถึงกันช่วยให้เราสามารถบันทึกและถอดเสียงจากระบบสื่อสารกว่า 55 ระบบ (ทั้งเก่าและใหม่) ขององค์กรขนาดใหญ่ ตลอดจนธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมทั่วโลก ลูกค้าของเรายังคงมีสิทธิ์ในข้อมูลทั้งหมด และเราจะเชื่อมโยงลูกค้ากับเครือข่ายพันธมิตรที่ครอบคลุมที่สุด เพื่อให้ข้อมูลเสียงที่บันทึกไว้ถูกนำมาใช้ประโยชน์สูงสุด

ด้วยการทำงานร่วมกับช่องทางตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกของเรา เราจึงได้รับความไว้วางใจจากองค์กรชั้นนำทั้งในภาคการเงิน คอนแทคเซ็นเตอร์ ภาครัฐ และหน่วยงานด้านความปลอดภัยสาธารณะ (ครอบคลุมธนาคารชั้นนำของโลก 6 แห่ง, นายหน้าระหว่างผู้ค้าตราสารหนี้ 85% ของทั่วโลก, คอลเซ็นเตอร์ 1,700 แห่ง และสำนักงานตำรวจกว่า 70% ในสหราชอาณาจักร) โดยเราช่วยบันทึกและรักษาข้อมูลเสียงสนทนาทางโทรศัพท์หลายล้านสายต่อวันให้แก่ลูกค้ากว่า 3,000 รายทั่วโลก

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.redboxvoice.com

เกี่ยวกับ Global Relay

Global Relay เป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นจัดเก็บข้อมูลในระบบคลาวด์ รวมถึงการตรวจสอบและค้นหาข้อมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ให้แก่ภาคการเงินทั่วโลก และกลุ่มอุตสาหกรรมอื่นๆ ที่มีการกำกับดูแลอย่างเคร่งครัด ปัจจุบัน Global Relay ให้บริการแก่ลูกค้ากว่า 23,000 รายใน 90 ประเทศ ซึ่งรวมถึงธนาคารชั้นนำ 22 แห่งจาก 25 แห่ง โซลูชั่น Global Relay Archive รองรับอีเมล, IM, Bloomberg(R), Thomson Reuters, โซเชียลมีเดีย, การส่งข้อความ และอื่นๆ อีกมากมาย ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ, โปรแกรม Outlook และการเข้าผ่านเว็บ

ที่มา: Red Box และ Global Relay

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ