ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย ร่วมเปิดตัว โครงการ บสย. รักพี่วิน

ศุกร์ ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๓๙
ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) โดย นายนาธัส กฤตวรานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มพัฒนาผลิตภัณฑ์และการตลาด พร้อมกับผู้บริหารบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) นำโดย นายสุรชัย ดนัยตั้งตระกูล ประธานกรรมการ และคณะผู้บริหารผู้แทนธนาคาร และองค์กรพันธมิตรอื่นๆ ร่วมเปิดตัวโครงการ บสย. รักพี่วิน ณ สวนสมเด็จสราญราษฎร์มณีรมย์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562

โครงการ บสย. รักพี่วิน เป็นโครงการที่สนับสนุนยุทธศาสตร์ชาติ สร้างโอกาสในการเข้าถึงบริการทางการเงิน "เติมทุน" ให้ผู้ประกอบการ โดยมั่นใจว่าจะสร้างเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจกว่า 4,580 ล้านบาท และช่วยลดปัญหาหนี้นอกระบบได้ 100 ล้านบาท โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนแหล่งเงินทุนดอกเบี้ยถูก ช่วยเหลือผู้ประกอบอาชีพจักรยานยนต์รับจ้าง ให้นำไปปรับปรุงซื้อรถจักรยานยนต์ใหม่ ซื้ออุปกรณ์ปรับแต่ง ซ่อมแซมตัวรถให้มีคุณภาพ รวมถึงให้บริการสินเชื่อเพื่อนำไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวันและนำไปใช้หนี้เก่าเพื่อกลุ่มอาชีพอิสระ โดยมีการนำร่องจากกลุ่มพี่วิน ซึ่งในอนาคต ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่รองรับความต้องการ สำหรับกลุ่มพี่วิน สะท้อนสโลแกน "ใครไม่เห็น เราเห็น" ภายใต้แนวคิด "ทุกคนคือคนสำคัญ" ธนาคารมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่รองรับผู้ประกอบการรายย่อย อาชีพอิสระ และเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าที่ธนาคารให้ความสำคัญ และถือเป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนาเศรษฐกิจของไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!