“TEAMG” ปักธงเป้ารายได้ปี 62 โต 10-15% เดินหน้าเข้าประมูลทั้งในประเทศ-ต่างประเทศมากกว่า 3,000 ล้านบาท

ศุกร์ ๐๑ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๐๙
"TEAMG" วางเป้ารายได้ปี 62 โต 10-15% โชว์ Backlog มากกว่า 3,400 ล้านบาท ส่งซิกเตรียมบุ๊ครายได้ปีนี้ 1,200-1,300 ล้านบาท ลุยประมูลงานในประเทศ-ต่างประเทศสูงกว่า 3,000 ล้านบาท

นายชวลิต จันทรรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ TEAMG เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ในปี 2562 เติบโต 10-15% จากปี 2561 ที่มีรายได้รวมอยู่ที่ 1,667.67 ล้านบาท

โดยมีปัจจัยหนุนการเติบโตจากมูลค่างานในมือ (Backlog) มากกว่า 3,400 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะมีการรับรู้รายได้ประมาณ 1,200-1,300 ล้านบาท และบริษัทยังวางแผนเตรียมเข้าประมูลงานทั้งในประเทศ และต่างประเทศมูลค่ามากกว่า 3,000 ล้านบาท นำโดย งานศูนย์ราชการโซน C, งานโครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน และ งานรถไฟทางคู่หลายเส้นทาง เป็นต้น

สำหรับการเข้ารับงานในต่างประเทศ โดยบริษัทยังคงเน้นเข้ารับงานในภูมิภาคอาเซียน ได้แก่ งานโรงไฟฟ้าพลังน้ำ, งานที่ปรึกษาในโครงการโครงสร้างพื้นฐานของรัฐบาล เช่น ถนนและทางด่วน รวมถึงงานนิคมอุตสาหกรรม เพื่อสนับสนุนมูลค่า backlog ให้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้บริษัทยังได้มีการตั้งงบลงทุนประมาณ 50 ล้านบาท ซึ่งจะใช้ลงทุนในเทคโนโลยีก้าวหน้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการแข่งขันและการเข้ารับงานในอนาคต

"ปีนี้เราคาดว่ารายได้จะเติบโต 10-15% จากการที่บริษัทวางแผนเข้ารับงานอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศ และต่างประเทศ พร้อมทั้งจะยังคงเน้นงานโครงการขนาดใหญ่ในเขตพื้นที่ EEC ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทมีการได้รับงานศึกษาแนวทางการพัฒนาออกแบบเชิงหลักการในการพัฒนาเมืองการบินใหม่ ซึ่งครอบคลุมบริเวณ สนามบินนานาชาติอู่ตะเภา, ท่าเรือแหลมฉบัง, ท่าเรือมาบตาพุด และท่าเรือสัตหีบ โดยโครงการดังกล่าวถือเป็นโครงการในระยะเริ่มต้นของแผนยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ซึ่งมีจุดมุ่งหมายกระตุ้นการเติบโตที่ยั่งยืนทางเศรษฐกิจ และพัฒนาประเทศไทยสู่ความมั่งคั่ง มั่นคง และยั่งยืน ตามวิสัยทัศน์ของประเทศ" นายชวลิต กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital