โทเคน BXA เตรียมจดทะเบียนในตลาดคริปโตระดับโลก "BITHOLIC"

จันทร์ ๐๔ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๐๐
BITHOLIC (www.bitholic.com) เผยโทเคน BXA เตรียมจดทะเบียนในเดือนมีนาคมนี้

BITHOLIC ตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลระดับโลกในสิงคโปร์ เตรียมจดทะบียนโทเคน BXA บนแพลตฟอร์มซื้อขายในเดือนมีนาคมนี้

โทเคน BXA ออกโดย Blockchain Exchange Alliance (BXA) ซึ่งก่อตั้งโดยคุณคิม บยอง กอน ผู้ถือหุ้นใหญ่ของ Bithumb ตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลอันดับหนึ่งของเกาหลี BXA จะรวมตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนจากนานาประเทศไว้ด้วยกัน พร้อมกับให้บริการทางการเงินที่หลากหลาย เช่น การโอนและชำระเงินในระยะกลางถึงระยะยาว โดยโทเคน BXA จะถูกนำมาใช้เป็นสื่อกลางในการซื้อขายแลกเปลี่ยน รวมถึงการจับจ่ายในชีวิตประจำวัน

เจ้าหน้าที่จาก BITHOLIC กล่าวว่า "การจดทะเบียนโทเคน BXA ทำให้ BITHOLIC กลายเป็นตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลแห่งแรกในสิงคโปร์ที่เข้าเป็นสมาชิกของ BXA"

"ปัจจุบัน BITHOLIC ให้บริการสกุลเงินดิจิทัลรวม 12 สกุลเงิน เช่น BTC, QTUM, ETH, BZNT, TUSD ฯลฯ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งาน และเรามีแผนจดทะเบียนสกุลเงินดิจิทัลที่มีอนาคตสดใสเช่นเดียวกับ BXA เพิ่มเติมอีกในอนาคต"

"นอกจากนี้ BITHOLIC (www.BITHOLIC.com) ยังจัดกิจกรรมมากมายเพื่อผู้ใช้งานนับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ล่าสุดคือกิจกรรมการปรับปรุงเว็บไซต์ BITHOLIC ซึ่งผู้ใช้งานจะได้รับโทเคน BXA เป็นของรางวัลในการเข้าร่วมกิจกรรมนี้"

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190226/2386008-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้