เมืองไทยประกันชีวิต ร่วม “Money Expo HatYai 2019” คัดผลิตภัณฑ์-บริการเด่น ตอบโจทย์ความต้องการทุกไลฟ์สไตล์แก่ลูกค้าพื้นที่หาดใหญ่

พฤหัส ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๐๙
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์และบริการเด่นเข้าร่วมงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 9 (Money Expo HatYai 2019) ในระหว่างวันที่ 8 - 10 มีนาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แก่ลูกค้าในพื้นที่หาดใหญ่และพื้นที่ใกล้เคียง

สำหรับการร่วมมหกรรมการเงินในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ พร้อมด้วยกิจกรรมต่างๆ มากมาย ที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายมานำเสนออย่างครบถ้วนครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า โดยมีผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ ได้แก่ แบบตะกาฟุลออมทรัพย์ 11/3 อีกหนึ่งทางเลือกในการวางแผนการออมเงิน เพื่ออิสรภาพทางการเงินในอนาคต ซึ่งชำระเงินสมทบตะกาฟุลเพียง 3 ปี พร้อมให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า โดยรับฮิบะห์ตลอดสัญญารวมเท่ากับ 357%(1) และเงินปันผลพิเศษ(ถ้ามี)(2) กรณีมีชีวิตอยู่ครบสัญญา เงินสมทบตะกาฟุลของสัญญาตะกาฟุลนี้สามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้

แบบประกันภัยเมืองไทย สมาร์ท โพรเทคชั่น 99/20 สามารถสร้างหลักประกันเงินล้าน(3) ให้ครอบครัว ได้ง่ายๆ ชำระเบี้ยประกันภัยเบาๆ 20 ปี แต่ให้ความคุ้มครองชีวิตระยะยาวจนครบอายุ 99 ปี และโครงการเมืองไทย รับทรัพย์ตลอดชีพ 90/7 มีจุดเด่นอยู่ที่ชำระเบี้ยประกันภัยระยะสั้นเพียง 7 ปี แต่ได้รับความคุ้มครองยาวนานจนครบอายุ 90 ปี รับเงินจ่ายคืน 2%(4) ทุกๆ 2 ปี ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 2 – 14 และตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 16 รับเงินจ่ายคืน 2%(4) ทุกปีต่อเนื่องตลอดอายุสัญญา โดยเบี้ยประกันภัยที่ชำระของ 2 ผลิตภัณฑ์นี้ ยังสามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้

โครงการเอ็กซ์ตร้า แคร์ พลัส ตัวช่วยเติมเต็มค่ารักษาพยาบาล ที่ให้ลูกค้าได้รับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่าย โดยเป็นการท็อปอัพจากสวัสดิการหรือประกันสุขภาพที่มี จึงช่วยให้เบี้ยประกันภัยถูกกว่าความคุ้มครองสุขภาพทั่วไป จ่ายเบี้ยเพียงหลักพันแต่ได้ความคุ้มครองสูงถึงหลักแสน โดยลูกค้าสามารถเลือกความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลได้สูงสุดถึง 400,000 บาท(5) พร้อมใช้สิทธินำเบี้ยประกันภัยไปใช้สิทธิ์หักลดหย่อนภาษีได้เช่นกัน

นายสาระ กล่าวอีกว่า ภายในงานบริษัทฯ ได้จัดเตรียมกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มของ "เมืองไทย Smile Club" ไว้ต้อนรับสมาชิกเมืองไทย Smile Club เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับสมาชิกฯ "Smile is All Around" โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลหรือคะแนนสะสม Smile Point และนำคะแนนสะสม Smile Point แลกรับของที่ระลึกมากมาย พิเศษสุดๆ กับแคมเปญมอบความสุขต้อนรับปี 2562 ชวนสมาชิกฯ ลุ้นโชคใหญ่ "จับแจก ทองคำหนัก 1 กิโลกรัม" พร้อมรางวัลอื่นๆ กว่า 500 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท โดยสมาชิกฯ สามารถใช้คะแนนสะสม 5 Smile Point ในการแลกคูปองชิงโชค 1 ใบ (แลกได้ไม่จำกัดจำนวน) นอกจากนี้ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถกรอกใบสมัครสมาชิกเมืองไทย Smile Club หรือ Update ข้อมูลส่วนตัวสมาชิกฯ เพื่อร่วมกิจกรรมและแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ภายในบูธเมืองไทยประกันชีวิต

นอกจากนี้ บูธเมืองไทยประกันชีวิต ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมความบันเทิงไว้อย่างมากมาย พบกับกิจกรรม แห่งความสุขและรอยยิ้มจากศิลปินดาราชื่อดัง โดยในวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2562 เวลา 14.20-15.00 น. พบกับ "เบล สุพล" ที่จะมามอบความสุขให้แก่ผู้ร่วมงานอย่างเต็มอิ่มอีกด้วย

หมายเหตุ : (1) เป็น % ของจำนวนเงินหลักประกันตะกาฟุล ณ วันเริ่มสัญญา

(2) สมาชิกตะกาฟุลมีสิทธิ์ที่จะได้รับเงินปันผลพิเศษ (ถ้ามี) ตามสัญญาตะกาฟุล จากส่วนแบ่งของเงินส่วนเกิน (Surplus) ในบัญชีพิเศษสมาชิก

(3) สำหรับจำนวนเงินเอาประกันภัย ตั้งแต่ 1,000,000 บาท ขึ้นไป

(4) เป็น % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา

(5) ต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง สำหรับแผนความคุ้มครอง 5 และ 6 โดยมีความรับผิดส่วนแรก 40,000 บาท

- การพิจารณารับประกันเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ

- เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์

- โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครองและข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4