กรุงไทยเยือนงานบุญเดือน 3 นมัสการพระธาตุพนม กรุยทาง โอนเติมจ่าย สแกนช็อปง่ายๆ ผ่านแอป “กรุงไทย NEXT”

ศุกร์ ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๐๗
นครพนม NEXT แล้ว!!! ธนาคารกรุงไทยเยือนนครพนม เดินหน้าสร้างสังคมไร้เงินสด ส่งคาราวานสร้างความสุข กรุงไทย NEXT ณ งานนมัสการองค์พระธาตุพนม ประจำปี 2562 ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ 9 วัน 9 คืน ในวันที่ 12 – 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร อำเภอธาตุพนม จังหวัดนครพนม ซึ่งเป็นงานบุญประเพณีใหญ่ของชาวอีสานที่สืบทอดมายาวนานกว่า 40 ปี ภายในงานพบกับกิจกรรมมากมาย อาทิ แห่กองบุญถวายพระธาตุ ตักบาตรคู่อายุ รับชมการแสดงมหรสพ พร้อมทั้งงานออกร้านจำหน่ายสินค้าพื้นเมือง อาหารท้องถิ่นและสินค้าอื่นๆ มากมาย โดยสามารถสแกน QR Code จ่ายง่ายๆ ได้ผ่านแอป "กรุงไทย NEXT" มอบความสะดวกสบายให้ผู้เข้าร่วมงานได้ใช้ง่ายจ่ายคล่องและที่สำคัญคือปลอดภัยไร้กังวล

งานนมัสการพระธาตุพนม เป็นประเพณีที่ถือปฏิบัติสืบเนื่องกันมาแต่ครั้งโบราณกาล โดยพุทธศาสนิกชนในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย และในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (สปป.ลาว) มีความเชื่อสืบต่อกันมาว่า ถ้าใครได้มีโอกาสเดินทางมาไหว้พระธาตุพนมอันศักดิ์สิทธิ์จะเกิดความมงคลแห่งชีวิตในด้านต่างๆ ตลอดจนเป็นการอนุรักษ์และเผยแพร่วัฒนธรรมและประเพณีของคนไทย รวมทั้งเพื่อให้ประชาชนโดยทั่วไปได้มีโอกาสร่วมงานบำเพ็ญกุศลของชาวพุทธ รวมถึงช็อปอาหารและสินค้าต่างๆ โดยธนาคารกรุงไทย ได้มอบโปรโมชั่นให้กับผู้ที่สแกน QR Code ช็อปภายในงานผ่านแอป "กรุงไทย NEXT" ที่สามารถโอนเติมจ่าย ง่ายสบายในแอปเดียว เพื่อเป็นการกระตุ้นการใช้จ่ายแบบไร้เงินสด เดินหน้าผลักดันนโยบาย Nation e-Payment ของรัฐบาลอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก