APCO ชูนวัตกรรมภูมิคุ้มกันสมดุลบำบัด เดินหน้าขยายฐานลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ นำนวัตกรรมดูแลผู้ติดเชื้อ HIV/AIDS มะเร็งบุกตลาดจีน

จันทร์ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๔๓
APCO ชูนวัตกรรมภูมิคุ้มกันสมดุลบำบัด เดินหน้าขยายฐานลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ นำนวัตกรรมดูแลผู้ติดเชื้อ HIV/AIDS มะเร็งบุกตลาดจีน พร้อมให้ข้อมูลความรู้ สร้างความเชื่อมั่น เจาะกลุ่มเป้าหมายผ่าน Social Media เล็งเปิดโครงการ CLEAR HIV/AIDS ให้ความช่วยเหลือผู้ติดเชื้อ มั่นใจรายได้เติบโตตามเป้า 5-10% รักษาอัตรากำไรขั้นต้นไม่ต่ำกว่า 80%

ศ.ดร. พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) หรือ APCO เจ้าของธุรกิจนวัตกรรมธรรมชาติเพื่อสุขภาพและความงามด้วยการวิจัย พัฒนา ผลิตและจำหน่ายครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนที่จะขยายฐานลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ ผ่านนวัตกรรมภูมิคุ้มกันสมดุลบำบัด ซึ่งผ่านการวิจัยและพัฒนามาแล้วว่าสามารถดูแลผู้ป่วยให้กลับมามีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้

ทั้งนี้ บริษัทร่วมมือกับบริษัท กวางดงโอเรียนทัล ดราก้อน สปอร์ตแอนด์คัลเจอร์ อินดัสทรี จำกัด ซึ่งเป็นพันธมิตรประเทศจีน นำนวัตกรรมสำหรับผู้ติดเชื้อ HIV/AIDS และมะเร็ง เข้าไปช่วยเหลือผู้ป่วย โดยเดือนม.ค.ที่ผ่านมา ได้เข้าไปศึกษากลุ่มเป้าหมายและมีการทดสอบผลิตภัณฑ์ HIV/AIDS แล้ว คาดว่าจะเห็นผลการทดสอบภายในเดือนพฤษภาคมนี้ สำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลผู้ป่วยมะเร็ง ขณะนี้อยู่ระหว่างเตรียมทำการทดสอบในโรงพยาบาลประเทศจีน ซึ่งหากผลการทดสอบทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์เป็นที่น่าพอใจ คาดว่าจะมีการทำสัญญาสั่งซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อจำหน่ายอย่างแพร่หลายในประเทศจีนในลำดับต่อไป

ขณะที่การขยายฐานลูกค้าในประเทศ บริษัทมุ่งเน้นการให้ข้อมูลความรู้ ให้เข้าถึงตรงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ ผ่านช่องทาง Social Media ในเพจ LEARN e HIV ให้ข้อมูลสำหรับการดูแลผู้ติดเชื้อ HIV/AIDS เพจคนไม่แพ้ แนะนำวิธีดูแลตัวเองป้องกันการติดเชื้อต่างๆ ซึ่งมีผู้ที่ให้ความสนใจสอบถามข้อมูล และมีการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง คาดว่าจะส่งผลให้ยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในประเทศเพิ่มขึ้น ผ่านช่องทาง Social Media Call Center 1154 และ BIM Health Center 5 สาขาทั่วประเทศ

นอกจากนี้ บริษัทเตรียมเปิดโครงการ CLEAR HIV/AIDS กับ APCO Life Fitness Challenge ในการช่วยเหลือผู้ติดเชื้อ HIV ซึ่งต้องเป็นผู้ติดเชื้อใหม่ที่ไม่เคยรับยาต้านมาก่อน เพื่อทดสอบว่านวัตกรรม APCO สามารถทำให้เชื้อหมดไปจากร่างกาย หรือทำให้เชื้ออยู่ในภาวะสงบไม่เพิ่มกลับมาใหม่ (Function Cure) โดยไม่ต้องใช้คู่กับยาต้านไวรัส ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายและดูแลการบริโภคอาหารที่มีประโยชน์

"ในปีที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ป่วยมะเร็งและเอดส์ มียอดจำหน่ายมากที่สุดและเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในประเทศไทยยังมีผู้ป่วยอีกเป็นจำนวนมาก ที่ต้องการความช่วยเหลือ และอาจไม่มีกำลังมากพอที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายจำนวนมากในการรักษา บริษัทจึงมุ่งเน้นการให้ข้อมูลความรู้ และนำผลการใช้ของผู้บริโภคมาเผยแพร่ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้มากยิ่งขึ้น และเชื่อว่าจากแผนการขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคจะส่งผลให้บริษัทมีการเติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ประมาณ 5-10 % และรักษาอัตรากำไรขั้นต้นไม่ต่ำกว่า 80%" ศ.ดร. พิเชษฐ์ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน