เกียรตินาคินภัทร ชูแคมเปญ KKP Healthy & Wealthy ส่งเสริมสุขภาพกายควบคู่สุขภาพเงิน เริ่มต้นความมั่งคั่งจากภายในสู่ภายนอก

พฤหัส ๐๔ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๑๖
กลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร ยืนหนึ่งผู้นำด้านการเงินการลงทุนด้วย Investment Platform เน้นย้ำจุดแข็งการทำ Branding ผ่านแคมเปญการสื่อสาร "KKP Healthy & Wealthy" การมีสุขภาพทางการเงินที่ดีควรมีควบคู่กับสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงเช่นกัน กลุ่มธุรกิจฯ จึงได้จัดกิจกรรม KKP Healthy Together โดยเริ่มจากภายในองค์กร เพื่อให้พนักงานส่งต่อแนวคิดสร้างสุขภาพที่ดีทางการเงินและร่างกายสู่ลูกค้า ชวนพนักงานกว่า 4,000 คน ร่วมกันออกกำลังกายพิชิตเป้าหมายสำเร็จแล้วเป็นเวลากว่า 190,000 นาที โดยธนาคารบริจาคนาทีละ 1 บาท เพื่อสมทบทุนซื้อเครื่องมือการแพทย์ให้กับสภากาชาดไทย และพร้อมจับมือกับบริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) พันธมิตรทางด้านธุรกิจแบงค์ แอสชัวแรนส์ ส่งต่อสิ่งดีๆ ให้แก่ลูกค้าด้วยกิจกรรมเสริมสร้างการออกกำลังกายพร้อมกับการตรวจสุขภาพและวางแผนทางการเงินเบื้องต้น เจาะกลุ่มลูกค้าที่สนใจด้านการเงิน การลงทุน และ เรื่องของสุขภาพ

เริ่มออกบูธทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 31 กรกฎาคม 2562

ดร.อนุชิต อนุชิตานุกูล ประธานสายพัฒนาระบบงาน ช่องทางขายและผลิตภัณฑ์ เปิดเผยว่ากลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร (KKP) ในฐานะสถาบันการเงินชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญด้านการลงทุน มี ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์นักลงทุนอย่างหลากหลาย ได้ริเริ่มแคมเปญ KKP Healthy & Wealthy เน้นย้ำแนวคิดสุขภาพที่ดีไปพร้อมกับการวางแผนความมั่งคั่ง เพราะหากสุขภาพการเงินดี แต่มีโรคภัย

ทรัพย์ที่หาได้ ย่อมต้องสูญเสียไปกับการรักษาพยาบาล หรือหากมีสุขภาพแข็งแรงแต่ขาดวินัยทางการเงิน การดำรงชีวิตย่อมมีอุปสรรค

ล่าสุดกลุ่มธุรกิจฯ ได้จัดกิจกรรม KKP Healthy Together กระตุ้นความแข็งแรงจากภายในองค์กรส่งต่อ สู่ลูกค้า โดยได้เชิญชวนพนักงานจำนวนกว่า 4,000 คนให้ร่วมกันออกกำลังกายสร้างสุขภาพที่แข็งแรง มุ่งสร้างสถิติให้พนักงานออกกำลังครบ 190,000 นาที ภายในระยะเวลา 19 วัน ตั้งวันที่ 19 มีนาคม – 6 เมษายน 2562 โดยทุกๆ 1 นาที ที่พนักงานร่วมออกกำลังกาย ธนาคารจะสนับสนุนเงินบริจาคเพื่อสมทบทุนซื้อเครื่องมือการแพทย์ให้กับสภากาชาดไทยเป็นจำนวนนาทีละ 1 บาท ซึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้นได้รับการตอบรับจากพนักงานทั่วประเทศเป็นอย่างดี ล่าสุดวันที่ 4 เมษายน 2562 มีพนักงานที่ร่วมกิจกรรมพิชิตเป้าหมายแล้วเป็นเวลามากกว่า 190,000 นาที

นอกจากนั้น กลุ่มธุรกิจฯ ยังได้พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าใน ยุคปัจจุบันที่ให้ความสำคัญทั้งทางสุขภาพกายและการเงิน โดยได้ร่วมกับบริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) พันธมิตรทางด้านธุรกิจแบงค์แอสชัวแรนส์ จัดกิจกรรมการออกบูธทั่วประเทศ เพื่อให้บริการตรวจสุขภาพทางการเงินเบื้องต้นพร้อมวางแผนทางการเงิน และแนะนำหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การลงทุนของลูกค้า อาทิ เงินฝาก ประกันชีวิต และกองทุนฯ อีกทั้งจัดกิจกรรมเชิญชวนลูกค้าออกกำลังกายรับของที่ระลึก เพื่อช่วยกระตุ้นการดูแลการเงินและสุขภาพอย่างจับต้องได้ สมชื่อแคมเปญ KKP Healthy & Wealthy ได้เป็นอย่างดี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน