ShaktiCoin ออกคำเตือนเพื่อสร้างความกระจ่างแก่สาธารณชนผู้สนใจเหรียญ Shakti Coins

ศุกร์ ๑๒ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๖:๒๓
- เหรียญ Shakti Coins จะเปิดให้ลงทะเบียนขุดเป็นรายประเทศเร็วๆนี้ และยังไม่อนุญาตให้มีการซื้อขายแต่อย่างใด

Swiss Shakti Foundation ออกคำเตือนในวันนี้ว่า จะไม่มีการทำ Initial Coin Offering (ICO) เพื่อเสนอขายเหรียญ Shakti Coins ต่อสาธารณชน ผู้สนใจจึงควรระมัดระวังการหลงเชื่อบุคคลหรือองค์กรใดๆ ที่มาแอบอ้างเสนอขาย เพราะเหรียญ Shakti Coins จะได้มาด้วยวิธีการขุดเพียงวิธีเดียวเท่านั้น จึงไม่มีผู้ใดสามารถนำเหรียญดังกล่าวมาเสนอขายต่อบุคคลอื่นได้

เหรียญ Shakti Coins จะเปิดให้ลงทะเบียนขุดในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเป็นรายๆประเทศไป โดยที่ใบอนุญาตขุดเหรียญจะมีจำนวนจำกัดตามสัดส่วนของปริมาณประชากรในประเทศนั้นๆ เช่น อินเดีย, จีน และสหรัฐอเมริกา ก็จะได้รับโควต้าการขุดเหรียญในสัดส่วนที่เท่ากับจำนวนประชากรของแต่ละประเทศ และจะให้สิทธิ์แก่ผู้ที่เข้ามาลงทะเบียนก่อนตามลำดับ

ทั้งนี้ ShaktiCoin อยากให้ผู้คนเปิดใจให้กับ Shakti Coins และในขณะเดียวกันก็ต้องการให้ทุกคนเข้ามาศึกษาข้อมูลอย่างละเอียด เพื่อหลีกเลี่ยงการซื้อเหรียญที่มาจากการปลอมแปลง

ระบบนิเวศของ Shakti ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมมาให้มีมูลค่าคงที่อยู่ 5 ดอลลาร์สหรัฐ จึงไม่มีโอกาสหรือความเป็นไปได้ที่เหรียญจะถูกปั๊มหรือปลอมแปลงขึ้นมาได้

กระจายสิทธิ์ในการขุด

เครือข่าย Shakti Network จะเป็นถูกดำเนินการและเป็นของสาธารณชน 100% องค์กรหรือใครก็ตามที่สนใจจึงสามารถเข้ามามีส่วนร่วมในฐานะสมาชิก (นักขุดเหรียญ) ได้ทั้งหมด โดยมูลนิธิ Shakti Foundation จะยังคงรักษารักษาไว้ซึ่งเจตนารมณ์ของซาโตชิในการมอบสิทธิ์ความเป็นเจ้าของไว้ในมือของทุกคน ด้วยการกระจายสิทธิ์ในการขุดเหรียญออกไปอย่างเท่าเทียมทั่วโลก และเปิดโอกาสให้ทุกคนมีสิทธิ์ในการขุดโดยยึดที่ใบอนุญาตหนึ่งคนต่อใบ ภายใต้การควบคุมของสำนักงานที่เมืองเบิร์กลีย์ ในแคลิฟอร์เนียร์ ซึ่งได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่ควบคุมดูแลให้เป็นไปตามกฎข้อบังคับ และจัดสรรสิทธิ์ให้กับนักขุดทั่วโลกอย่างยุติธรรม

เหรียญ Shakti Coins จะถูกขุดด้วยโปรโตคอล PoE ซึ่งเข้ามาแทนที่โปรโตคอลขุดบิตคอยน์ที่กินพลังงานมากโดยไม่ส่งผลกระทบในด้านความปลอดภัย ยกตัวอย่างเช่น คอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการขุด Shakti Coin ที่มีใบอนุญาตขุด T400 Power Mining จะกินพลังงานเพียงเท่าค่าเฉลี่ยของเซิร์ฟเวอร์อีเมล แต่คาดว่าจะสามารถขุดเหรียญ SXE คิดเป็นมูลค่าเท่ากับ $10,000++ ต่อเดือนได้ภายในระยะเวลา 18 เดือน

ใบอนุญาตสำหรับขุดเหรียญจะมาจาก www.shakticoin.com เพียงที่เดียวเท่านั้น โปรดระวังการเชื้อเชิญจากทางอีเมลหรือเว็บไซต์ปลอมที่ URLs ใกล้เคียงกัน (เช่น: twtter.com) เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องธรรมดาที่มีโอกาสจะเกิดขึ้น ดังนั้นเราจึงขอเตือนนักขุดเหรียญที่มีศักยภาพทั้งหลายให้ระมัดระวังในรายละเอียดต่างๆ

การขุดเหรียญจะถูกจำกัดโดยเฉพาะอย่างยิ่งในระยะแรกๆ และจำนวนของสล็อตขุดจะเพิ่มขึ้นตามขนาดเครือข่าย ปัจจุบันระบบนิเวศ Shakti จะเปิดรับนักขุดที่ทรงพลังจากการสมัครเข้ามาโดยยึดหลักใครมาก่อนได้ก่อนเพียงวิธีการเดียวเท่านั้น

เกี่ยวกับ ShaktiCoin :

โครงการ Shakti เป็นโครงการริเริ่มระดับสากลที่เป็นอิสระจากความข้องเกี่ยวกับภาคอุตสาหกรรม, รัฐบาล, ศาสนา และพรรคการเมืองใดๆ โดยมีมูลนิธิ Swiss Shakti Foundation ซึ่งเป็นองค์กรเพื่อผลประโยชน์สาธารณะที่มีสำนักงานอยู่ในซุก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ทำหน้าที่ดูแลระบบนิเวศ Shakti ให้มีความเป็นกลาง

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.shakticoin.com

- ดูภาพประกอบข่าวประชาสัมพันธ์ได้ที่ AP Images (http://www.apimages.com) -

Call2Action:

นักขุดเหรียญ - ช่วยแนะนำเงินอัจฉริยะให้สาธารณชนได้รู้จัก!

สื่อติดต่อ

Swiss Shakti Foundation

อีเมล: [email protected]

Rigistrasse, 2 CH-6300

Zug, Switzerland

โทร: +41-41-266-07-67

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/870860/Shakti_Coin_Logo.jpg

ภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/870859/Swiss_Shakti_Stiftung.jpg

คำบรรยายภาพ: Shakti Coin ต่างจากสกุลเงินคริปโตสกุลอื่น ๆ เพราะไม่ได้ขุดเหรียญผ่านทางความสำเร็จของระบบคอมพิวเตอร์ แต่ผ่านทางความสำเร็จของมนุษย์ในแง่ของความก้าวหน้าทางการศึกษา เราเห็นว่านี่เป็นวิธีการโดยตรงที่สุดที่จะช่วยให้แต่ละคน และแต่ละชุมชน บรรลุศักยภาพที่แท้จริงของตนเองได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้