เคทีซีชวน 3 สตาร์ทอัพดูแลบ้านสมาชิก เน้นสะดวก ประหยัด งานเนี้ยบ

ศุกร์ ๑๒ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๐:๔๗
นายณัฐสิทธิ์ สุนทราณู ผู้อำนวยการ – ธุรกิจบัตรเครดิต "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เคทีซีเล็งเห็นถึงความรีบเร่งในการใช้ชีวิตของผู้บริโภคในยุคโซเชียลลิซึ่ม ที่ต้องแข่งกับเวลาและโอกาสที่หมุนเร็ว อีกทั้งห่วงใยสุขภาพสมาชิกที่ต้องเผชิญกับสภาวะแวดล้อมมลพิษที่คาดไม่ถึงภายในที่พักอาศัยและอาจเป็นสถานที่ทำงานไปในตัว เคทีซีจึงได้ร่วมมือกับ 3 สตาร์ทอัพ "ฟิกซิ" (Fixzy) "ซีคสเตอร์" (Seekster) และ "เซอร์วิสฮีโร่"(ServisHero) มืออาชีพที่ให้บริการด้านความสะอาดและล้างแอร์ แบ่งเบาภาระและอำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกเคทีซี ได้ใช้เวลาเต็มที่กับการงานและไลฟ์สไตล์แบบไม่ต้องกังวล พร้อมรับสิทธิพิเศษ ดังนี้ รับส่วนลด 10% เมื่อใช้บริการผ่านแอปพลิเคชัน "Fixzy" สำหรับการล้างแอร์ ทำความสะอาดเครื่องซักผ้า บริการกำจัดไรฝุ่นที่นอนและโซฟา หรือบริการอุปกรณ์แขวนทีวีพร้อมติดตั้ง รับส่วนลด 9% เมื่อใช้บริการผ่านแอปฯ "Seekster" หรือ seekster.co สำหรับการล้างแอร์และทำความสะอาด รับส่วนลดสูงสุด 1,159 บาท เมื่อใช้บริการผ่านเว็บไซต์ www.servishero.com/th/th/ktc สำหรับการล้างแอร์ ทำความสะอาดและกำจัดไรฝุ่นที่นอนและโซฟา ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2562 – 30 มิถุนายน 2562 โดยสามารถตรวจสอบโค้ดส่วนลดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2HFEXQQ"

นอกจากนี้ สมาชิกเคทีซียังจะได้รับเครดิตเงินคืน 10% พร้อมรับคะแนน KTC FOREVER 5 เท่า (คะแนนปกติ1 เท่า และคะแนนพิเศษ 4 เท่า) เมื่อใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ากับยอดใช้จ่ายออนไลน์ต่อรายการ และลงทะเบียนรับสิทธิ์ที่ www.ktc.co.th/shoponline ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2562 – 30 มิถุนายน 2562 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE 02 123 5000 หรือติดตามโปรโมชั่นออนไลน์อื่นๆ ของเคทีซีที่ www.ktc.co.th/shoponline แหล่งรวมโค้ดส่วนลดจากพันธมิตรออนไลน์มากที่สุด สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ที่ลิงค์ http://bit.ly/2uPcS19 หรือติดต่อศูนย์บริการสมาชิก "เคทีซี ทัช" ทุกสาขาทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital