เมืองไทยประกันชีวิต ร่วม “มหกรรมการเงิน 2019” ขนผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ พร้อมบริการเด่น ร่วมมอบความสุขตลอดงาน

อังคาร ๒๓ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๒๔
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย เข้าร่วมงานมหกรรมการเงินการลงทุนครบวงจร ครั้งที่ 19 Money Expo 2019 ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นภายใต้แนวคิด "Digital Orchestra" ระหว่างวันที่ 16-19 พฤษภาคม 2562 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ภายในบูธของเมืองไทยประกันชีวิต ได้ถูกจัดขึ้นในแนวคิด "Happiness Means Everything เพราะความสุขคือทุกอย่าง" ภายใต้การปรับโฉมองค์กรสู่โลกยุคใหม่ ที่เดินหน้าตอบโจทย์ลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ โดยมุ่งเน้นเรื่องของการส่งมอบความสุขในทุกด้านให้กับลูกค้า

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าไว้อย่างครบครัน เพื่อสร้างความมั่นคง และสุขภาพที่ดี โดยได้คัดสรรแบบประกันภัยที่โดดเด่นพร้อมตอบโจทย์การมอบความสุขให้กับชีวิต (HappyLife) ความสุขด้านสุขภาพ (HappyHealth) ความสุขหลังเกษียณ (HappyRetirement) ความสุขด้านการออม (HappySaving) และความสุขในด้านอื่น ๆ ไว้อีกมากมาย ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ในรูปแบบเฉพาะบุคคล (Personalized) ได้เป็นอย่างดี ภายในงาน เมืองไทยประกันชีวิตยังได้นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาคอยให้บริการแก่ลูกค้า รวมไปถึงมีบริการด้านการวางแผนทางการเงินจากผู้เชี่ยวชาญ ไว้คอยให้คำปรึกษาแก่ผู้ที่มาร่วมงานที่สนใจอีกด้วย

นายสาระ กล่าวอีกว่า ภายในงานบริษัทฯ ได้จัดเตรียมกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มของ "เมืองไทย Smile Club" ไว้ต้อนรับสมาชิกฯ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับสมาชิกฯ "Smile is All Around" โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลหรือคะแนนสะสม Smile Point และนำคะแนนสะสม Smile Point แลกรับของที่ระลึกมากมาย นอกจากนี้ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถกรอกใบสมัครสมาชิกเมืองไทย Smile Club หรือ Update ข้อมูลส่วนตัวสมาชิกฯ เพื่อร่วมกิจกรรมและแลกรับสิทธิประโยชน์ ต่าง ๆ ภายในบูธเมืองไทยประกันชีวิต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้