“VRANDA พร้อมนำหุ้นเข้าทำการซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์ฯ 3 พฤษภาคมนี้ ”

พฤหัส ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๙
บมจ.วีรันดา รีสอร์ท (บริษัทฯ หรือ VRANDA) ผู้ประกอบธุรกิจโรงแรม ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทอาคารชุดพักอาศัยและธุรกิจร้านอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมนำหุ้นเข้าทำการซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์ฯ 3 พฤษภาคมนี้ หลังปิดการจองซื้อหุ้นไอพีโอ 75 ล้านหุ้น ที่ราคาหุ้นละ10 บาทเป็นที่เรียบร้อย มั่นใจนักลงทุนให้การตอบรับคึกคัก ย้ำหุ้นพื้นฐานแข็งแกร่งนักลงทุนสถาบันให้ความสนใจ ผู้ถีอหุ้นเดิมพร้อมติดไซเรนท์ พีเรียด หนุนความเชื่อมั่นนักลงทุน

นายวีรวัฒน์ องค์วาสิฏฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.วีรันดา รีสอร์ท หรือ VRANDA ผู้ประกอบธุรกิจโรงแรม ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทอาคารชุดพักอาศัย และธุรกิจร้านอาหารและเครื่องดื่ม เปิดเผยว่า บริษัทฯมีความพร้อมนำหุ้นเข้าทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยวันแรกในวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ โดยเชื่อว่านักลงทุนจะให้ความสนใจและให้การตอบรับที่ดีกับการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ เนื่องจากบริษัทฯ มีความแข็งแกร่งทางธุรกิจ โดยมีแบรนด์ที่แข็งแกร่งและเป็นที่จดจำของลูกค้า มีโครงการตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพทั่วประเทศไทย และการคิดค้นนวัตกรรมด้านการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์และการให้บริการที่หลากหลาย

อย่างไรก็ตาม ทาง VRANDA ขอบคุณนักลงทุนที่ให้ความสนใจจองซื้อหุ้น IPO ของบริษัทฯ ตอกย้ำความเชื่อมั่นในบริษัทฯที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์

นายพิเชษฐ สิทธิอำนวย กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย กล่าวว่า บริษัทฯ มั่นใจว่า บมจ.วีรันดา รีสอร์ท จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ลงทุน เนื่องจากเป็นบริษัทฯที่มีศักยภาพในการเติบโตในอนาคตและเชื่อว่า VRANDA จะเป็นหุ้นที่มีศักยภาพในระยะยาว และเป็นหนึ่งในหุ้นที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนเป็นอย่างมาก การจัดสรรหุ้น IPO ครั้งนี้ นอกจากกระจายสัดส่วนที่เน้นสถาบัน หุ้นในส่วนของผู้ถือหุ้นเดิมทุกรายที่ถือหุ้นของบริษัทฯ จำนวน 100,000 หุ้นขึ้นไป ได้ตกลงที่จะล็อคตามกฎหมายที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ และที่ปรึกษาทางการเงินทั้งหมดที่ผู้ถือหุ้นเดิมถืออยู่ ส่งผลให้หุ้นที่กระจายในตลาดรอบนี้เพียง 24% เท่านั้น ซึ่งจะช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ลงทุนในการเข้าทำการซื้อขายหุ้นครั้งนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4