Vakrangee คว้ารางวัล “Financial Services Retailer of the Year”

อังคาร ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๒:๐๗
- ยกย่องการเติบโตของ Nextgen Vakrangee Kendras และความพึงพอใจของลูกค้าในปี 2561-2562

บริษัท Vakrangee ได้รับรางวัล "Financial Services Retailer of the Year" จากงานประกาศรางวัล Indian Retail Awards เมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ณ กรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย โดยมีผู้นำในแวดวงการค้าปลีกของอินเดียและทั่วโลกร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีมอบรางวัล ซึ่งเป็นเครื่องหมายยกย่องการเติบโตของ Nextgen Vakrangee Kendras และความพึงพอใจของลูกค้าในปี 2561-2562

งานประกาศรางวัล Indian Retail Awards มีวัตถุประสงค์เพื่อยกย่องบริษัทที่สามารถอุดช่องว่างระหว่างความเป็นจริงในการดำเนินงานกับความคาดหวังของลูกค้าด้วยการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งครอบคลุมถึงการส่งเสริมและสร้างแรงจูงใจในการส่งมอบบริการถึงมือลูกค้า รวมถึงการยกระดับนวัตกรรมและความเป็นผู้นำในแวดวงการค้าปลีกของอินเดีย งานประกาศรางวัลที่มีชื่อเสียงและน่าเชื่อถือมากที่สุดนี้จัดโดยบริษัท Franchise India Holdings Limited ซึ่งเป็นบริษัทโซลูชั่นแฟรนไชส์ครบวงจรรายใหญ่ที่สุดของเอเชียมาตั้งแต่ปี 2542 ทั้งยังเป็นผู้พิมพ์นิตยสาร The Franchising World Magazine นิตยสารธุรกิจและแฟรนไชส์ที่ครอบคลุมที่สุดของอินเดีย และนิตยสาร Retailer Magazine นิตยสารค้าปลีกฉบับแรกของประเทศที่เน้นธุรกิจค้าปลีกในอินเดียและระหว่างประเทศ พร้อมนำเสนอมุมมองของผู้บริโภค

คุณ Anil Khanna กรรมการผู้จัดการและซีอีโอบริษัท Vakrangee แสดงความเห็นว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจที่ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่านี้ เราเชื่อว่ารางวัลนี้เป็นการยอมรับโมเดลธุรกิจ Nextgen Vakrangee Kendra รวมถึงความเป็นเลิศด้านบริการทางการเงินของเรา Nextgen Vakrangee Kendra นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการครบวงจรทั้งในด้านการธนาคาร ประกันภัย เอทีเอ็ม อีคอมเมิร์ซ (การซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์) บริการภาครัฐผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ บริการทางการเงิน และโลจิสติกส์"

ปัจจุบัน Nextgen Vakrangee Kendra มี 3,504 สาขากระจายทั่ว 20 รัฐ ในกว่า 340 เขต ครอบคลุมกว่า 2,000 รหัสไปรษณีย์ โดยสาขากว่า 70% อยู่ในเมืองชั้น 5 และ 6 บริษัทตั้งเป้าว่าจะเปิดให้ได้อย่างน้อย 25,000 สาขาภายในปีงบการเงิน 2562-2563 ก่อนจะเพิ่มเป็น 45,000 สาขาภายในปีงบการเงิน 2563-2564 และ 75,000 สาขาภายในปีงบการเงิน 2564-2565

ภาพพิธีมอบรางวัล: https://vakrangee.in/gallery4.php?id=157

เกี่ยวกับ Vakrangee Limited (BSE Code: 511431) (NSE Code: VAKRANGEE)

Vakrangee คือบริษัทที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2533 โดยมุ่งมั่นสร้างเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดในอินเดียเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการแบบเรียลไทม์ให้แก่ตลาดเมือง ชานเมือง รวมถึงชนบทที่ยังไม่ได้รับการตอบสนองอย่างเต็มที่ บริษัทเปิดร้านสะดวกซื้อดิจิทัล (Assisted Digital Convenience Store) ในชื่อ "Vakrangee Kendra" เพื่อนำเสนอบริการและผลิตภัณฑ์ครบวงจรในที่เดียว

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

Ammeet Sabarwal

ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อสารองค์กรและกลยุทธ์

อีเมล: [email protected]

เว็บไซต์: www.vakrangee.in

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้