เซเลบริตี้แฟนพันธุ์แท้อเวนเจอร์สยกขบวนร่วมชมที่สุดของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ทั่วโลกต่างให้การรอคอย Marvel Studios' Avengers: Endgameในงาน กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เอ็กซ์คลูซีฟ มูฟวี่ ไนท์ 2019

อังคาร ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๕๗
บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรเครดิตภายใต้แบรนด์กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ จัดงาน กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เอ็กซ์คลูซีฟ มูฟวี่ ไนท์ 2019 ให้ลูกค้าคนสำคัญของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ 1,000 คน ได้รับสิทธิพิเศษในการรับชมที่สุดของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ทั่วโลกต่างให้การรอคอย Marvel Studios' Avengers: Endgameในวันแรกที่เข้าฉาย ภายในโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย โรงภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ผู้ชมภาพยนตร์สามารถสัมผัสสุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยีความบันเทิงแห่งโลกภาพยนตร์ ให้ได้รับอรรถรสในทุกด้าน พร้อมเปิดตัวแคมเปญ 'รูดแล้ววาร์ป ลุ้นบินลัดฟ้าสู่ดูไบ' ชวนสมาชิกบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ลุ้นรางวัลแพ็คเกจทัวร์ 6 วัน 4 คืน เดินทางสู่ดูไบ พร้อมตะลุย 'Marvel Zone' ณ 'ไอเอ็มจี เวิลด์ ออฟ แอดเวนเจอร์' สวนสนุกระดับโลก และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 4.4 ล้านบาท ภายในงานได้รับเกียรติจาก สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ พร้อมด้วย ณญาณี เผือกขำ, สุภอร รัตนมงคลมาศ, นิธิ พัฒนภักดี, อธิป ศิลป์พจีการ และเซเลบริตี้แฟนพันธุ์แท้อเวนเจอร์ อย่าง ศะรัส-นภัสดล หวั่งหลี และน้องเมษา-น้องพฤก, สยาม-คริสติน่า เศรษฐบุตร และน้องไท-น้องทีน่า, คุณาคม-นันทวิมล พลพานิช, วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ฯ ต่างพากันตบเท้ามาร่วมชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี

ภายในงานพบกับเซอร์ไพร์สโชว์สุดพิเศษจาก กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง ที่มาช่วยเพิ่มดีกรีความสนุกไปกับเสียงเพลงที่มาพร้อมกับลีลาสุดเท่ และบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานจากเกม และจุดถ่ายภาพให้ทุกคนได้แอ็คติ้งเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ที่ตัวเองชื่นชอบ ก่อนไปรับชมภาพยนตร์เรื่อง Marvel Studios' Avengers: Endgame หนึ่งในเซเลบริตี้แฟนพันธุ์แท้อเวนเจอร์ที่มาร่วมงาน ศะรัส หวั่งหลี ที่วันนี้มาพร้อมครอบครัว กล่าวให้ฟังก่อนเข้าไปรับชมภาพยนตร์ว่า "เรียกว่าเป็นแฟนอเวนเจอร์สมาตั้งแต่เด็กเลยก็ว่าได้ครับ ติดตามตั้งแต่ตอนเป็นคอมมิค ก็อ่านมาเรื่อยๆ จนมีข่าวว่าเค้าจะมาสร้างเป็นภาพยนตร์ก็รู้สึกตื่นเต้นนะว่าการ์ตูนที่เราอ่านมาตั้งแต่เด็กจะมาถูกแสดงโดยคนจริงๆจะเป็นอย่างไร พอได้มานั่งดูตั้งแต่ภาคแรกที่สร้างจนมาถึง Infinity War พูดได้คำเดียวว่า ละสายตาไม่ได้เลยจริง เพราะสนุก ลุ้นระทึกทุกฉาก ยิ่งพอมาถึงภาคล่าสุด แค่ได้ดูหนังตัวอย่างก็รู้เลยว่าแฟนพันธุ์แท้อย่างผมพลาดไม่ได้จริงๆครับ และยิ่งได้มาดูในโรงภาพยนตร์ของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ที่มีระบบภาพ และเสียงที่สมบูรณ์แบบก็ยิ่งทำให้การดูอเวนเจอร์สทุกครั้ง เป็นการดูหนังที่สนุก และครบรสจริงๆครับ"

ด้านเซเลบริตี้รุ่นจิ๋วทายาทคุณสยาม-คริสติน่า เศรษฐบุตร น้องไท-น้องทีน่า ที่สมัครขอเป็นแฟนอเวนเจอร์สด้วยอีกคน เริ่มที่น้องไท กล่าวว่า "ชอบดูหนังซุปเปอร์ฮีโร่ทุกเรื่องเลยครับ ชอบในความแข็งแกร่ง ความกล้าหาญของทุกคน ผมจะชื่นชอบ ธอร์ เป็นพิเศษ เพราะเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ที่มีความแปลกแตกต่างไปจากคนอื่น ดูโดดเด่นดีครับ พอมีการสร้างหนังเรื่องอเวนเจอร์สเป็นหนัง ผมติดตามมาทุกๆภาคจนมาถึงภาคนี้ ทำให้รู้ว่าจริงๆแล้วการจะต่อสู้กับอะไรสักอย่างถ้าเรารวมพลังทำเป็นทีมเวิร์คมันก็จะสำเร็จได้" ด้านสาวน้อยทีน่า เสริมว่า "ตั้งแต่จำความได้คุณพ่อ คุณแม่ และพี่ไทก็พามาดูหนังที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ แทบทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องอเวนเจอร์ส เรียกว่าหนูโตมากับเรื่องนี้เลยก็ว่าได้ค่ะเป็นหนังที่ยิ่งดูก็ยิ่งสนุก ยิ่งน่าติดตาม แบบไม่อยากให้มีตอนจบเลยค่ะ"

มาที่คู่พี่น้องคนดัง ปลา-คุณาคม และ ปอ-นันทวิมล พลพานิช ที่ออกตัวว่าเป็นหนึ่งในสาวกอเวนเจอร์ส เผยว่า "ตั้งแต่ปลาได้ดู Trailer ของภาคนี้ก็ตั้งตานับวันรอคอยให้หนังเข้าฉายในโรงภาพยนตร์สักที เพราะอยากดูต่อแล้วว่าจุดจบของธานอสจะเป็นอย่างไร" ส่วนสาวสวย ปอ-นันทวิมล กล่าวว่า "พอปอรู้ว่าหนังเข้าฉายวันแรกคือวันที่ 24 เมษายน ก็รีบบอกปลาให้เคลียร์คิวงานทุกอย่างเพราะอยากจะดูตั้งแต่วันแรกเลยค่ะเห็นว่ากระแสดีมากเรียกว่าเต็มทุกรอบทุกโรง แต่ไม่ต้องห่วงเลยค่ะเพราะที่รู้มา เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์เค้ามีฉายเรื่องนี้ตลอด 24 ชั่วโมง ปอยังพูดกับปลาเลยว่าหลังจากดูวันนี้แล้วว่าจะไปจองตั๋วดูที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ให้จุใจอีกสักรอบค่ะ"

บทสรุป ของ Marvel Studios' Avengers: Endgame จะหาทางช่วยมวลมนุษยชาติให้รอดพ้นได้อย่างไร หาคำตอบกันได้ในโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ในวันที่ 24 เมษายนนี้เป็นต้นไป ทุกสาขาใกล้บ้าน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ