TPOLY มาแรง! เซ็นสัญญางานชนะประมูลปี 61 รวดเดียว 6 โครงการ มูลค่ากว่า 2.1 พันลบ. หนุนรับรู้รายได้ปี 62 สร้างสถิติสูงสุดใหม่

พุธ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๐๒
TPOLY แจกข่าวดี! คว้า 6 โปรเจ็คใหม่ในช่วงครึ่งแรกของปีนี้ มูลค่ากว่า 2.1 พันล้านบาท ดัน Backlog เกิน 8,000 ล้านบาท บิ๊กบอส "ปฐมพล สาวทรัพย์" ทยอยรับรู้รายได้ในปีนี้ ลากยาวถึงปี 63 หนุนผลงานปี 62 ทำลายสถิติสูงสุด ลุ้น Margin โตต่อเนื่อง

นายปฐมพล สาวทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทไทย โพลีคอนส์ จำกัด (มหาชน) (TPOLY) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เซ็นสัญญารับงานก่อสร้าง 6 โครงการ ที่ประมูลได้ในช่วงท้ายปี 2561 มูลค่ารวม 2.1 พันล้านบาท ได้แก่ โครงการโรงพยาบาล ซีจีเอส ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ขนาด 100 เตียง ของบริษัท โรงพยาบาล ซีจีเอส ลำลูกกา จำกัด มูลค่าโครงการ 439.5 ล้านบาท มีระยะเวลาก่อสร้างตั้งแต่วันที่ 2 ก.พ.62-25 ก.ค.63

โครงการเซ็นทรัลวิลเลจ ซึ่งเป็นงานโครงสร้างและสถาปัตยกรรม Package 2 ของบริษัท ซีพีเอ็น วิลเลจ จำกัด มีมูลค่าโครงการ 255 ล้านบาท ระยะเวลาก่อสร้างตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.61-31 ก.ค.62 ,โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ซึ่งเป็นงานก่อสร้างอาคารวิชาการและวิจัยทางการแพทย์ พร้อมระบบสาธารณูปโภค ของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง มูลค่าโครงการ 774 ล้านบาท ระยะเวลาก่อสร้างตั้งแต่วันที่ 18 ก.พ.62-30 ส.ค.64

โครงการ Mercure Hotels Samui Chaweng Beach อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นงานโครงสร้างและสถาปัตยกรรม ของบริษัท ทนา ครีเอทีฟไลฟ จำกัด มูลค่าโครงการ 211 ล้านบาท ระยะเวลาก่อสร้างตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค.62-14 ก.พ.63 , โครงการอุบลราชธานี คอนโดมิเนียม ซึ่งเป็นงานโครงสร้าง งานสถาปัตยกรรม และ Hardscape ของบริษัท ซีพีเอ็น เรซซิเด้นซ์ จำกัด มูลค่าโครงการ 230 ล้านบาท ระยะเวลาก่อสร้างตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.62-30 ก.ค.63

โครงการเอสเซ็นท์ นครราชสีมา คอนโดมิเนียม ซึ่งเป็นงานโครงสร้าง งานสถาปัตยกรรม และ Hardscape ของบริษัท ซีพีเอ็น เรซซิเด้นซ์ จำกัด มูลค่าโครงการ 194.5 ล้านบาท ระยะเวลาก่อสร้างตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค.62-29 ก.พ.63

นายปฐมพล กล่าวอีกว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานในปี 2562 มั่นใจว่าจะเติบโตอย่างโดดเด่น โดยได้รับปัจจัยหนุนจากโครงการรับเหมาที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง หากนับรวม 6 โปรเจ็ค ที่เพิ่งได้รับมารวมประมาณ 2.1 พันล้านบาท รวมกับงานในมือที่รอรับรู้รายได้ (Backlog) ในปัจจุบัน ส่งผลให้งานในมือมูลค่าเกิน 8 พันล้านบาท ทยอยรับรู้รายได้ปีนี้จนถึงปี 2563 หนุนผลประกอบการให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้