Shakti Foundation เตรียมรับสมัครนักขุดเหรียญ 1 ล้านคนทั่วโลก

พุธ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๕๐
The Swiss Shakti Foundation เผยแพร่สมุดปกขาวส่วนที่ 3 จากจำนวนทั้งหมด 4 ส่วนในวันนี้ โดยสมุดปกขาวความยาว 25 หน้าที่ถูกเผยแพร่ออกมาล่าสุดนี้ จะเผยให้เห็นถึงหลักการที่อยู่เบื้องหลังโปรโตคอล Proof-of-Effort (PoE) ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Shakti Coin

โปรโตคอล PoE ถูกสร้างขึ้นเพื่อเข้าไปสนับสนุนการบริการทางการเงินและมอบความเจริญรุ่งเรืองแก่ทั่วทุกแห่งหนบนโลกนี้ Shakti หวังว่าโปรโตคอลนี้จะได้รับความสนใจ และมั่นใจถึงเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมจากบรรดานักเศรษฐศาสตร์, ชุมชนฟินเทค และผู้มีอำนาจในการกำหนดนโยบายทางการเงินทั้งหลาย

รางวัลสำหรับผู้ลงทะเบียนกลุ่มแรก

ผู้สนใจเข้ามามีส่วนร่วมในช่วงแรกจะได้รับโบนัสเป็นเหรียญ Shakti Coins จำนวน 10,000 เหรียญ (มูลค่าเทียบเท่า 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ) เมื่อลงทะเบียนขอรับใบอนุญาตขุดเหรียญ Power Mining License ซึ่งจะมีจำนวนจำกัดในช่วงเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในแต่ละประเทศ โดยใบอนุญาตดังกล่าวมีค่าธรรมเนียมเพียง 49.95 ดอลลาร์สหรัฐ และรางวัลจะมีจำกัดสำหรับผู้ที่เข้ามาลงทะเบียนเป็นรายแรกๆ เท่านั้น ดังนั้น ผู้เริ่มตื่นตัวเป็นคนแรกๆ ตอนนี้จึงมีสิทธิ์ที่จะได้โบนัสตามหลักใครมาก่อนได้ก่อน และการลงทะเบียนล่วงหน้าจะปิดลงเมื่อมีผู้มาลงทะเบียนครบตามจำนวนที่กำหนด

ดูข้อกำหนดและเงื่อนไขทั้งหมด ตลอดจนวิธีลงทะเบียนและรับโบนัสได้ที่ https://www.shakticoin.com/static/docs/opportunity.pdf

เฉพาะผู้ที่มีใบอนุญาต Power Mining เท่านั้นที่จะสามารถดำเนินการโหนดและทำการขุดเหรียญ Shakti Coin ได้ โดยใบอนุญาตขุดเหรียญนี้นับเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลรูปแบบใหม่ในภาคฟินเทค และจำกัดจำนวนเพียงหนึ่งสิทธิ์ต่อหนึ่งคนเท่านั้น

สำหรับสมุดปกขาวของ Shakti ส่วนที่ 4 ซึ่งจะพูดถึงกรณีน่าสนใจเกี่ยวกับวิธีการที่ทำให้ Shakti Coin สามารถมอบบริการทางการเงินให้กับบุคคลและสังคมอย่างเท่าเทียม มีกำหนดแพร่แผยในสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนพฤษภาคมนี้

เกี่ยวกับ Shakti Coin:

โครงการ Shakti เป็นโครงการริเริ่มระดับสากลที่เป็นอิสระจากความข้องเกี่ยวกับภาคอุตสาหกรรม, รัฐบาล, ศาสนา และพรรคการเมืองใดๆ โดยมีมูลนิธิ Swiss Shakti Foundation ซึ่งเป็นองค์กรเพื่อผลประโยชน์สาธารณะที่มีสำนักงานอยู่ในซุก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ทำหน้าที่ดูแลระบบนิเวศ Shakti ให้มีความเป็นกลางและเติบโตขึ้นต่อไป

เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ https://www.shakticoin.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/882390/Shakti_PoE.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/882391/Shakti_Coin_PoE.jpg

สื่อมวลชนติดต่อ

Swiss Shakti Foundation

[email protected]

Rigistrasse, 2 CH-6300

Zug, Switzerland

โทร: +41 41 266 07 67

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ