หลบร้อนไปช้อปแบบชิลๆ ทั่วเอเชีย

พุธ ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๗
จากสถิติของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เผยว่าคนไทยนิยมท่องเที่ยวในทวีปเอเชียเป็นอันดับต้นๆ โดยเฉพาะในเอเชียตะวันออก ซึ่งมีเงินสะพัดกว่า 200,000 ล้านบาทในปี 2560 ยูเนี่ยนเพย์ (UnionPay) เพื่อนรู้ใจด้านการชำระเงิน ซึ่งมีเครือข่ายร้านค้าทั่วโลกกว่า 53 ล้านจุด จึงขอรวบรวมแหล่งช้อปปิ้งเด็ดๆ 5 ประเทศยอดนิยมในเอเชียตะวันออกของผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ ได้แก่ จีน ฮ่องกง ไต้หวัน เกาหลี และญี่ปุ่น มาฝากขาช้อปทั้งหลาย พร้อมจัดเต็มสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมายตลอดทั้งปี เอาใจขาลุยให้ได้พักผ่อนหนีร้อน ไปช้อปปิ้งต่างประเทศอย่างชิลๆ

เริ่มต้นที่ประเทศจีน แผ่นดินใหญ่ที่มีห้างสรรพสินค้ามากที่สุดประเทศหนึ่ง หากใครชอบไปปักกิ่ง ต้องไม่พลาดกับ The Place ศูนย์กลางทางการค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย แหล่งถ่ายรูปยอดนิยมของนักท่องเที่ยว หรือหากใครชอบช้อปฟีลเอาท์ดอร์ ต้อง Sanlitun Village ห้างสรรพสินค้ากลางแจ้งยอดนิยมที่มีสินค้าแบรนด์อินเตอร์มากมายและยังถูกห้อมล้อมไปด้วยสตรีทบาร์ชื่อดัง แต่ถ้าพูดถึงเซี่ยงไฮ้ต้องยกให้ Florentia Village เอ้าท์เล็ทหรูหราชั้นนำที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากสถาปัตยกรรมอิตาเลียนยุคคลาสสิกที่มีสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังจากยุโรปกว่า 200 แบรนด์ ใช้จ่ายผ่านบัตรได้ทุกที่ที่มีสัญลักษณ์ยูเนี่ยนเพย์ ช่วยให้ช้อปปิ้งสบายๆ ไม่ต้องถือเงินสด แถมลดโอกาสเงินหายระหว่างช้อป

ต่อด้วย ฮ่องกง ประเทศที่มีร้านค้าปลีกสินค้าด้านความงามและแฟชั่นมากที่สุด เริ่มต้นที่ร้าน Colourmix ที่นำเข้าเครื่องสำอางพรีเมียมจากหลายประเทศเช่น สวิตเซอร์แลนด์ อิตาลี ญี่ปุ่น และเกาหลี มีให้ช้อปถึง 8 สาขาใหญ่ทั่วฮ่องกง หรือถ้าใครชอบสินค้าเอ็กคลูซีฟจากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก ต้องยกให้ Sasa ซึ่งมีอยู่ถึง 20 สาขา ปิดท้ายด้วย Bonjour ซึ่งมี 4 สาขา และมาพร้อมบริการจัดส่งสินค้าถึงที่ ที่สำคัญยูเนี่ยนเพย์จัดเต็มส่วนลดถึง 50% เฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการถึงสิ้นปีนี้

อีกหนึ่งประเทศในเอเชียที่คนไทยนิยมไปท่องเที่ยวต้องยกให้ ไต้หวัน โดยมีห้างสรรพสินค้าต่างๆ ให้เลือกอย่างมากมาย และให้ผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ช้อปอย่างจุใจและคุ้มค่าด้วยสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่า ไม่ว่าจะเป็น Uni-Ustyle Department Store Taipei ตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางได้สะดวก ในห้างเน้นผลิตภัณฑ์ความงามและแฟชั่นชื่อดังในไทเป หรือจะเป็น Hanshin Arena Shopping Plaza ห้างสรรพสินค้าที่มีสินค้าหลากหลายประเภทครบวงจร ตอบโจทย์กลุ่มนักท่องเที่ยวแบบครอบครัว และ Hanshin Department Store ที่สายกินต้องรัก เพราะรวบรวมร้านอาหารชื่อดังเด็ดๆ ไว้มากมาย

มาถึงประเทศที่ได้รับความนิยมในเอเชียอีกประเทศหนึ่ง นั่นก็คือ เกาหลีใต้ นอกจากไปเก็บบรรยากาศตามรอยหนัง เพลง ซีรีส์แล้ว ดิวตี้ฟรีที่นี่ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน พร้อมรับบัตรกำนัลจากยูเนี่ยนเพย์ให้ไปช้อปต่อแบบนอนสต็อป หากไปถึงขอแนะนำให้เข้าไปช้อปปิ้งใน Galleria Duty Free 63 ก่อน เพราะดิวตี้ฟรีที่นี่จะมีส่วนลดพิเศษมากมายให้กับลูกค้าชาวต่างชาติไว้ใช้ในเกาหลี นอกจากนี้ยังมี Hyundai Department Store Duty Free ดิวตี้ฟรีที่ขึ้นชื่อเรื่องสินค้าแบรนด์เนมสุดหรูและบริการพิเศษหลังการขาย หรือถ้าเป็นขาช้อปเครื่องสำอางค์โดยเฉพาะต้อง Shinsegae Duty Free ดิวตีฟรีที่มีโซนเครื่องสำอางค์ที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี มีถึง 4 สาขาใหญ่ทั่วกรุงโซลได้แก่ เมียงดง กังนัม ปูซาน และท่าอากาศยานอินช็อน

และประเทศสุดท้ายในเอเชียที่เหล่านักช้อปจะพลาดไม่ได้เลย นั่นคือ ญี่ปุ่น แดนอาทิตย์อุทัยที่เป็นผู้นำด้านห้างสรรพสินค้าชั้นนำ Matsuya Ginza ห้างสรรพสินค้าที่ขึ้นชื่อว่าเป็นต้นตำรับวัฒนธรรมญี่ปุ่น Tokyu Plaza Ginza ห้างสรรพสินค้าน้องใหม่ที่รวบรวมสินค้าที่เป็นเทรนด์ญี่ปุ่นและมีบริการหลังการขายสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ Marui-Imai Sapporo Main store ห้างสรรพสินค้าอันเก่าแก่ที่ขึ้นชื่อเรื่องแบรนด์เนมและอาหารท้องถิ่นจากฮอกไกโด สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้ายูเนี่ยนเพย์ รับส่วนลด 500 เยน เมื่อซื้อของจำนวน 15,000 เยนขึ้นไป

ยูเนี่ยนเพย์ เพื่อนรู้ใจด้านการชำระเงิน พร้อมอำนวยความสะดวกต่อนักเดินทางทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งนักธุรกิจที่มักเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ หรือนักท่องเที่ยวขาช้อป ช่วยให้ทุกการใช้จ่ายสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยด้วยเลขพิน 6 หลัก เพียงรูดเพื่อจ่ายค่าสินค้าและบริการ ณ ร้านค้าที่มีเครื่องหมายยูเนี่ยนเพย์ใน 174 ประเทศ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีโปรโมชั่นพิเศษให้ทุกทริปของคุณน่าจดจำยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบริการอินเทอร์เน็ตเมื่อเดินทางกับสายการบิน EVA Air หรือรับฟรีซิมการ์ด พ็อคเก็ตไวไฟ และฟรีบริการฝากสัมภาระที่สนามบินนานาชาตินาริตะ ฮาเนดะ และคันไซ ประเทศญี่ปุ่น รวมถึงส่วนลดที่โรงแรมหรูมากมายในเกาหลีใต้

รู้แบบนี้แล้วอย่ามัวรอช้า รีบแพ็คกระเป๋าพร้อมถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ เดินทางไปช้อปกันให้เพลิดเพลินกันไปเลยดีกว่า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/UnionPayThailand/

เกี่ยวกับ ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล

ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล (UnionPay International) ดูแลธุรกิจในต่างประเทศทั้งหมดของเครือยูเนี่ยนเพย์ (UnionPay) ด้วยจำนวนผู้ถือบัตรกว่า 7,500 ล้านคน และเครือข่ายธนาคารพันธมิตรใน 52 ประเทศและเขตการปกครอง บริการที่ครอบคลุมร้านค้ากว่า 53.7 ล้านแห่ง และตู้เอทีเอ็มกว่า 2.86 ล้านจุดใน 174 ประเทศและดินแดนทั่วโลก ยูเนี่ยนเพย์ถือเป็นเครือข่ายการชำระเงินระดับโลกที่มีฐานผู้ถือบัตรที่ใหญ่ที่สุด และเติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก

ด้วยบริการที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลกและบริการด้านการชำระเงินหลากหลายที่ได้รับมาตรฐานสากล ยูเนี่ยนเพย์มุ่งมั่นในการนำเสนอโซลูชั่นด้านการชำระเงินที่มีคุณภาพ และปลอดภัยสูงสุด รวมถึงเหมาะกับความต้องการของแต่ละตลาดท้องถิ่น เพื่อมอบทางเลือกและความสะดวกสบายในการชำระเงินให้กับทั้งผู้บริโภคและธุรกิจ

ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริการของยูเนี่ยนเพย์ครอบคุลมตู้เอทีเอ็ม จุดชำระเงิน และมีฐานลูกค้าผู้ใช้บัตรอยู่ใน 10 ประเทศ สำหรับในประเทศไทย ยูเนี่ยนเพย์นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายร่วมกับเครือข่ายธนาคารพันธมิตร ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารแห่งประเทศจีน, ธนาคารไอซีบีซี ไทย, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารเกียรตินาคิน, ธนาคารกรุงไทย และธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.unionpayintl.com/th/ หรือ https://www.facebook.com/UnionPayThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน