Huobi ฉลองวัน Bitcoin Pizza Day ลดราคาบิตคอยน์ลงถึง 50% พร้อมเปิดตัว Prime 3

อังคาร ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๐๒
- Huobi เตรียมกิจกรรมมากมายในปีนี้เพื่อร่วมฉลองวันครบรอบ

เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2553 หรือเกือบ 9 ปีมาแล้ว Laszlo Hanyanez โปรแกรมเมอร์ในรัฐฟลอริดา ได้สร้างประวัติศาสตร์คริปโตจากการที่เขาสามารถแลกเปลี่ยนบิตคอยน์ (BTC) จำนวน 10,000 เหรียญ กับผู้ที่สนใจบิตคอยน์ยุคเริ่มแรกอีกคน เป็นพิซซ่าสองชิ้น และเนื่องจาก BTC มีมูลค่า 0.003 ดอลลาร์ในขณะนั้น พิซซ่าสองชิ้นดังกล่าวจึงคิดเป็นเงินราว 30 ดอลลาร์สหรัฐ แต่หากเทียบมูลค่าในปัจจุบันแล้วละก็ ราคาพิซซ่าจะมีมูลค่าสูงกว่า 70 ล้านดอลลาร์เลยทีเดียว และด้วยเหตุนี้ วันที่ 22 พฤษภาคม จึงกลายเป็นวัน Bitcoin Pizza Day ซึ่งเป็นประเพณีที่ชุมชนคริปโตสืบทอดต่อกันมา

Huobi Global จะฉลองประเพณีดังกล่าวในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ ด้วยกิจกรรมแปลกใหม่ อาทิ การเปิดตัว Reserve Rights Token (RSR) ของ Reserve Protocol ผ่านทาง Huobi Prime ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลระดับพรีเมียมของเรา และเราจะจัดกิจกรรมจำหน่ายบิตคอยน์ครั้งพิเศษ ด้วยราคาที่ถูกกว่ามูลค่าตลาด*ถึง 50%

"Bitcoin Pizza Day ตรงกับวัน Prime Day ในปีนี้" Livio Weng ซีอีโอของ Huobi Global กล่าวถึงการจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย BTC "สิ่งต่าง ๆ เริ่มต้นมาจากเรื่องตลกที่ว่าเราจะนำบิตคอยน์เข้าจดทะเบียนผ่าน Prime แต่ผมก็คิดมาตลอดว่าจะหาวิธีฉลองการเปิดตัว Prime 3 และฉลองวัน Pizza Day ให้ดีกว่านี้ได้อย่างไร ถ้าเช่นนั้นก็มาลงมือทำจริง ๆ กันเลยดีกว่า"

โปรโมชั่น Pizza Day:

Huobi จะขายบิตคอยน์มูลค่า 1.5 ล้าน* USDT ให้แก่ผู้ใช้ในวันที่ 22 พฤษภาคม โดยแบ่งการซื้อขายพิเศษนี้ออกเป็นสองรอบ เริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น.(GMT +8) สำหรับในรอบแรกจะมีการขายบิตคอยน์จำนวน 20% จากจำนวนทั้งหมด ให้แก่ผู้ใช้ในราคาที่ถูกกว่าราคาตลาด* 50% ส่วนในรอบที่สอง บิตคอยน์ที่เหลืออีก 80% จะถูกขายให้แก่ผู้ใช้ในราคาที่ถูกกว่าราคาตลาด* 12% โดยในรอบแรกจะเป็นแบบใครมาก่อนได้ก่อน ส่วนในรอบที่สอง คำสั่งซื้อที่มีคุณสมบัติเข้าเกณฑ์ทั้งหมดจะได้รับการตอบรับบางส่วนผ่านการจับคู่ในระบบ "อีกนัยหนึ่งก็คือ ผู้ใช้ที่มีคุณสมบัติเข้าเกณฑ์ในรอบสองจะได้รับ BTC อย่างน้อยส่วนหนึ่งของที่ต้องการ" Ross Zhang ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดจาก Huobi Group กล่าว "แต่ผมขอย้ำเตือนนักลงทุนว่า เราคาดว่าความต้องการจะสูงมาก ดังนั้นคุณจึงต้องพกโชคและความเร็วมาในรอบแรก ส่วนนักลงทุนในรอบสองที่คาดว่าคำสั่งซื้อของเขาหรือเธอจะได้รับการตอบสนองทั้งหมดนั้น อาจจะต้องวางแผนใหม่"

การมีคุณสมบัติเข้าเกณฑ์ทำได้หลายวิธีด้วยกัน โดยผู้ใช้ที่ถือครองเหรียญ Huobi Token (HT) ซึ่งเป็นเงินดิจิทัลดั้งเดิมของ Huobi Global อย่างน้อย 1000 HT เป็นเวลา 7 วันก่อนถึงวันเปิดขาย (ระหว่างวันที่ 15-21 พฤษภาคม) จึงจะมีสิทธิเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้ นอกจากนี้ ผู้ใช้ที่ถือครองเงินดิจิทัลเฉลี่ยต่อวัน 20000 USDT ขึ้นไป หรือถือเงินสกุล BTC, NEW, TT หรือ TOP ในมูลค่าเท่ากัน จะสามารถเข้าร่วมการซื้อขายดังกล่าวได้เช่นกัน

นอกจากโปรโมชั่นข้างต้นแล้ว Huobi ยังเตรียมกิจกรรมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับบิตคอยน์ไว้ให้ผู้ใช้ได้ร่วมสนุก ซึ่งรวมถึงการแจกเงิน 1 BTC ในราคาดั้งเดิมของวัน Bitcoin Pizza Day (0.0031 ดอลลาร์) ให้แก่ผู้โชคดี และอีกมากมาย

สามารถดูกติกาและรายละเอียดทั้งหมดได้ที่ https://huobiglobal.zendesk.com/hc/en-us/articles/360000271862-Huobi-Global-will-Launch-Special-Prime-Trading-Project-Bitcoin-BTC-on-May-22-2019

เปิดตัวสกุลเงิน Reserve Rights Token (RSR) บน Huobi Prime 3

หัวใจหลักของ Huobi Prime Day คือการเปิดตัว RSR บนแพลตฟอร์ม Huobi Prime โดย RSR เป็นเงินดิจิทัลที่สนับสนุนโครงการ Reserve ซึ่งเป็นโครงการบริการชำระเงินผ่านบล็อกเชน โครงการนี้มีผู้สนับสนุนหลายราย อาทิ Peter Thiel ผู้ร่วมก่อตั้ง PayPal, Sam Altman ประธาน Y Combinator, Ran Neuner และ Mike Arrington ของ TechCrunch ร่วมด้วยทีมผู้ก่อตั้ง ซึ่งได้แก่อดีตพนักงานของ Google, Tesla, OpenAI, IBM, MIRI และ Impossible Foods โดย RSR ถูกออกแบบมาเพื่อรักษาเสถียรภาพของ Reserve token (RSV) ซึ่งเป็นเหรียญดิจิทัลของ Reserve ที่ถูกผูกไว้กับดอลลาร์สหรัฐ โครงการโดยรวมนี้มีภารกิจเพื่อสร้างคลังเก็บมูลค่าที่เป็นสากล โดยเฉพาะในภูมิภาคที่โครงสร้างพื้นฐานด้านการธนาคารขาดความน่าเชื่อถือ และ/หรือในที่ที่ภาวะเงินเฟ้อเป็นปัญหาใหญ่

การซื้อขายจะจัดขึ้นสองรอบสำหรับการเปิดตัว RSR โดยในการขาย BTC รอบพิเศษของเรานั้น เหรียญ RSR จำนวน 20% จะถูกขายบน Prime ให้แก่ผู้ใช้ในรอบแรกแบบใครมาก่อนได้ก่อน ส่วนเหรียญ RSR ที่เหลือ 80% บนแพลตฟอร์ม Prime จะถูกกระจายให้แก่ผู้ใช้ในรอบสองผ่านการจับคู่ในระบบ

เพื่อให้มีคุณสมบัติเข้าเกณฑ์ ผู้ใช้ต้องถือเงิน HT จำนวน 1,000 เป็นอย่างต่ำในระหว่างวันที่ 15-21 พฤษภาคม

การซื้อขายบน Huobi Prime 3 จะเริ่มต้นในเวลา 20.00 (GMT + 8) ของวันที่ 22 พฤษภาคม โดยราคา RSR จะถูกกำหนดไว้ที่ 1RSR = 0.0006 ดอลลาร์สำหรับรอบแรก และ 1RSR = 0.0011 ดอลลาร์ในรอบที่สอง

"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เปิดตัว Prime 3 ร่วมกับ Reserve เนื่องในโอกาสพิเศษอย่างวัน Prime Day" นาย Weng กล่าว

สามารถดูกติกาและรายละเอียดทั้งหมดของ Prime 3 ได้ที่ https://huobiglobal.zendesk.com/hc/en-us/articles/360000266501-Huobi-Global-will-Launch-Third-Prime-Trading-Project-Reserve-Protocol-on-May-22-2019

คำจำกัดสิทธิ์ความรับผิดชอบ: Huobi Prime จะไม่ดำเนินการใด ๆ ที่เป็นการคาดการณ์ราคา หรือกระทำการในลักษณะของการเป็นผู้ลงทุนในสินทรัพย์ Huobi Prime จะไม่ให้คำแนะนำทางการเงินหรือการซื้อขาย ผู้ใช้ Huobi Prime จึงควรทำการวิเคราะห์อย่างเป็นอิสระ ทั้งในแง่ความเหมาะสม ความเกี่ยวข้องกับบุคคลที่สามโดยถูกกฎหมาย ตลอดจนคำแนะนำทางการเงินและในเรื่องภาษี Huobi Prime จำกัดเฉพาะผู้ใช้ซึ่งอยู่ในเขตอำนาจที่อนุญาตให้ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลได้ โดยไม่มีข้อจำกัดอื่นใด

*มูลค่าตลาดในที่นี้ คือ ราคาเฉลี่ยของคู่การซื้อขาย HT/BTC ในระหว่างเวลา 16:45:00 ถึง 17:45:00 ของวันที่ 22 พฤษภาคม 2562

เกี่ยวกับ Huobi:

Huobi Group เป็นบริษัทบล็อกเชนชั้นนำระดับโลกที่ประกอบด้วยบริษัทต้นน้ำและปลายน้ำรวม 10 แห่ง Huobi Group ก่อตั้งขึ้นในปี 2556 โดยมีผลประกอบการสะสมมากกว่า 1 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ บริษัทภูมิใจที่ได้มอบบริการจัดการสินทรัพย์และการซื้อขายเงินดิจิทัลที่ไว้ใจได้ ปลอดภัย และสะดวกสบายแก่ผู้ใช้งานในกว่า 130 ประเทศทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hbg.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: jiayi li, +65 92295769, [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190520/2471084-1

คำบรรยายภาพ: โปรพิเศษ Huobi Prime Day ลดราคาบิตคอยน์ถึง 50% เมื่อซื้อขายผ่าน Prime

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4