SCBLIFE จับเทรนด์คนรุ่นใหม่ ออกแบบประกัน “ออมคุ้มการันตี”

อังคาร ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๓๖
ปฏิเสธไม่ได้ว่าในปัจจุบันคนรุ่นใหม่วัยทำงานอย่าง Gen X และ Gen Y มีแนวคิด พฤติกรรม และทัศนคติที่ค่อนข้างแตกต่างไปจากรุ่น Baby Boomer โดยเฉพาะวิธีคิดและพฤติกรรมการใช้ชีวิต การทำงาน การเก็บออม รวมไปถึงการวางแผนชีวิตหลังเกษียณที่ค่อนข้างไว เนื่องจากคนรุ่นใหม่ส่วนใหญ่ มีความคิดที่ว่า พวกเขาไม่ต้องการหวังพึ่งเงินบำเหน็จบำนาญ หรือเงินจากกองทุนประกันสังคมมากเท่าไหร่นัก คนรุ่นใหม่มักจะมุ่งเน้นไปที่การหารายได้จากการทำงานปัจจุบัน และหันมาลงทุนระยะสั้นกับผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่มีความเสี่ยงที่สูงขึ้นเพื่อรับผลตอบแทนที่มากกว่า เช่น การเล่นหุ้น แทนการลงทุนแบบระยะยาวเช่น การฝากประจำไว้กับทางธนาคาร

บริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ SCBLIFE มุ่งมั่นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น โดยเล็งเห็นว่า คนรุ่นใหม่ในยุคปัจจุบันนั้น ให้ความสำคัญกับการวางแผนทางการเงินที่มีความแตกต่างออกไป SCBLIFE จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตใหม่ LifeSAVE 12/5 ออมคุ้มการันตี ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่มีการออมระยะสั้น ที่ให้ความคุ้มครองพร้อมผลตอบแทนที่คุ้มค่า รวมไปถึงผลประโยชน์ในการวางแผนทางภาษี และได้รับเงินก้อนตอบครบสัญญา ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง และความเสี่ยงต่ำ

3 ความคุ้มค่าที่คนรุ่นใหม่เลือก LifeSAVE 12/5 ออมคุ้มการันตี

- เก็บออมสั้น เพียงแค่ 5 ปี

- รับเงินคืน 3% ในปีที่ 1-5 และรับเงินคืน 5% ในปีที่ 6-11

- จบโครงการภายในระยะเวลาเพียง 12 ปี และรับเงินก้อนเมื่อครบสัญญาสูงถึง 500%

SCBLIFE บริษัทประกันชีวิตที่คุณไว้วางใจ เราอยู่เคียงคู่คนไทยมาทุกเจเนอเรชั่น และให้ความสำคัญกับทุกช่วงเวลาสำคัญของชีวิต ตั้งแต่การเริ่มต้นเก็บออมเงิน ค่ารักษาพยาบาล การวางแผนภาษี และการวางแผนชีวิตวัยเกษียณของลูกค้าทุกท่าน รวมไปถึงคนที่คุณรักในครอบครัว เพื่อให้คนไทยทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดี ผู้ที่สนใจขอรับคำแนะนำแบบประกันได้ที่ตัวแทนประกันชีวิตของบริษัท หรือโทร 1315

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้