Huobi ฉลองวัน Prime Day คึกคัก หลังผู้ใช้ 23,485 รายซื้อเงินดิจิทัล 3 พันล้าน RSR, 188 BTC

พฤหัส ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๘
- Huobi ร่วมฉลองวัน Bitcoin Pizza Day ครบรอบปีที่ 9 ด้วยการเปิดตัว Huobi Prime 3 พร้อมจัดรอบพิเศษขายบิตคอยน์ในราคาถูกลงถึง 50%

Huobi Global ฉลองการครบรอบปีที่ 9 ของวัน Bitcoin Pizza Day ด้วยการจารึกหน้าประวัติศาสตร์ของตนเองในปีนี้ ด้วยการเปิดตัวโทเคน RSR ของ Reserve ผ่านทาง Huobi Prime และขายบิตคอยน์ในราคาที่ถูกกว่ามูลค่าตลาดถึง 50%

เงินดิจิทัลสกุล RSR จำนวนทั้งหมด 3 พันล้านของ Huobi และบิตคอยน์จำนวน 188 BTC ที่เตรียมไว้จำหน่ายในครั้งนี้ ถูกขายหมดเกลี้ยงเมื่อปิดการซื้อขาย

"เรารู้ดีว่า เราอยากทำบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่เพื่อฉลองวัน Bitcoin Pizza Day ในปีนี้ การจับมือเป็นพันธมิตรกับ Researve เพื่อเปิดตัว Prime 3 ของเรา บวกกับการจัดการขาย BTC รอบพิเศษครั้งนี้ทำให้เราคิดว่านั่นเป็นวิธีการที่สมบูรณ์แบบแล้ว" Livio Weng ซีอีโอของ Huobi Global กล่าว

สกุลเงิน RSR ของ Reserve เริ่มซื้อขายผ่าน Huobi Prime 3 ของ Huobi Global แล้ววันนี้

การขาย RSR ผ่าน Prime แบ่งเป็นสองรอบราคาในปริมาณจำกัด โดยในรอบแรก เป็นการขายแบบใครมาก่อนได้ก่อน ซึ่งเงิน RSR จำนวน 600 ล้านถูกขายหมดในเวลา 2 วินาทีนับตั้งแต่เริ่มเปิดซื้อขาย ส่วนในการขายรอบสองให้ชุมชนผู้ใช้นั้น คำสั่งซื้อที่มีคุณสมบัติเข้าเกณฑ์ทั้งหมดได้รับการตอบสนองบางส่วนผ่านการจับคู่ในระบบ และพบว่ามีผู้ใช้จำนวน 11,829 รายที่สามารถซื้อได้บางส่วนจากจำนวนทั้งหมด 2.4 พันล้าน RSR ขณะที่มีผู้ใช้จำนวนทั้งสิ้น 12,029 รายที่สามารถซื้อ RSR ได้สำเร็จ

RSR เป็นเงินดิจิทัลที่สนับสนุนโครงการ Reserve ซึ่งเป็นบริการชำระเงินผ่านบล็อกเชน โครงการนี้มีผู้สนับสนุนหลายราย อาทิ Peter Thiel ผู้ก่อตั้ง Paypal, Sam Altman ประธาน Y Combinator, Ran Neuner และ Mike Arrington ของ TechCrunch ร่วมด้วยทีมผู้ก่อตั้ง ซึ่งได้แก่อดีตพนักงานของ Google, Tesla, OpenAI, IBM, MIRI และ Impossible Foods โดย RSR ถูกออกแบบมาเพื่อรักษาเสถียรภาพของ Reserve token (RSV) ซึ่งเป็นเหรียญดิจิทัลของ Reserve ที่ถูกผูกไว้กับดอลลาร์สหรัฐ โดย Reserve มีภารกิจเพื่อสร้างคลังเก็บมูลค่าที่เป็นสากล โดยเฉพาะในภูมิภาคที่โครงสร้างพื้นฐานด้านการธนาคารขาดความน่าเชื่อถือ และ/หรือในที่ที่ภาวะเงินเฟ้อเป็นปัญหาใหญ่

ข้อเท็จจริงสำคัญเกี่ยวกับการเปิดตัว RSR:

- จำนวนผู้ที่ซื้อ RSR ทั้งหมด: 12,029 ราย

- อัตราการเพิ่มขึ้นของราคา RSR (จากรอบแรกจนถึงหลังการจดทะเบียนบนแพลตฟอร์ม Huobi Global เป็นเวลา 1 ชั่วโมง: 400%

- ราคาสูงสุดสำหรับ RSR ในแต่ละรอบ: รอบแรก 1 RSR= 0.000230 HT; รอบสอง 1 RSR= 0.000423 HT

- RSR ที่ขายได้ (จำนวนทั้งหมด): 3,000,000,000 (3% ของจำนวนโทเคนทั้งหมด)

- RSR ที่ขายได้ (แบ่งตามรอบ): รอบแรก 600,000,000; รอบสอง 2,400,000,000

Huobi ถือฤกษ์ดีฉลองวัน Prime Day ในวัน Bitcoin Pizza Day ด้วยการขายและจัดโปรโมชั่น BTC บนแพลตฟอร์ม Prime

การขายเงินดิจิทัล BTC ผ่าน Prime ในวัน Pizza Day ของเราครั้งนี้จัดขึ้นเป็นสองรอบ โดยในรอบแรก มีการขาย BTC จำนวน 38 BTC ให้แก่ผู้ใช้ด้วยกติกาใครมาก่อนได้ก่อน ด้วยมูลค่า BTC ละ 1538.46 HT ซึ่งถูกกว่าราคาในตลาด 50% ส่วนในรอบที่สอง มีการขาย BTC จำนวน 150 BTC ให้แก่ผู้ใช้ 11,456 รายผ่านการจับคู่ในระบบด้วยมูลค่า BTC ละ 2707.69 HT ซึ่งถูกกว่าราคาตลาด 12% สำหรับการซื้อขาย RSR รอบสองนั้น คำสั่งซื้อที่มีคุณสมบัติผ่านเกณฑ์ทั้ง 100% ได้รับการตอบสนองบางส่วน

ข้อเท็จจริงสำคัญเกี่ยวกับ BTC บน Prime:

- จำนวนผู้ที่อซื้อ BTC ทั้งหมด: 11,456 ราย

- ราคาสูงสุดสำหรับ BTC ในแต่ละรอบ: รอบแรก 1 BTC= 1538.46 HT; รอบสอง 1 BTC= 2707.69 HT

- BTC ที่ขายได้ (จำนวนทั้งหมด): 188 BTC

- BTC ที่ขายได้ (แบ่งตามรอบ): รอบแรก 38 BTC; รอบสอง 150 BTC

ไทม์แมชชีนของ BTC:

Huobi จัดโปรโมชั่นพิเศษ โดยมอบโอกาสให้แก่ผู้โชคดี 3 ท่านได้ซื้อ BTC ในราคาเหรียญละ 0.0031 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นราคาบิตคอยน์เมื่อ 9 ปีก่อน

"เราชอบคิดวิธีการใหม่ ๆ เพื่อฉลองวัน Bitcoin Pizza Day กันให้คึกคักในปีนี้ และเราดีใจที่ได้มีส่วนร่วมฉลองวันนี้กับชุมชนคริปโตที่ขยายใหญ่ขึ้น" Livio Weng กล่าว

คำจำกัดสิทธิ์ความรับผิดชอบ: Huobi Prime จะไม่ดำเนินการใด ๆ ที่เป็นการคาดการณ์ราคา หรือกระทำการในลักษณะของการเป็นผู้ลงทุนในสินทรัพย์ Huobi Prime จะไม่ให้คำแนะนำทางการเงินหรือการซื้อขาย ผู้ใช้ Huobi Prime จึงควรทำการวิเคราะห์อย่างเป็นอิสระ ทั้งในแง่ความเหมาะสม ความเกี่ยวข้องกับบุคคลที่สามโดยถูกกฎหมาย ตลอดจนคำแนะนำทางการเงินและในเรื่องภาษี Huobi Prime จำกัดเฉพาะผู้ใช้ซึ่งอยู่ในเขตอำนาจที่อนุญาตให้ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลได้ โดยไม่มีข้อจำกัดอื่นใด

เกี่ยวกับ Huobi:

Huobi Group เป็นบริษัทบล็อกเชนชั้นนำระดับโลกที่ประกอบด้วยบริษัทต้นน้ำและปลายน้ำรวม 10 แห่ง Huobi Group ก่อตั้งขึ้นในปี 2556 โดยมีผลประกอบการสะสมมากกว่า 1 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ บริษัทภูมิใจที่ได้มอบบริการจัดการสินทรัพย์และการซื้อขายเงินดิจิทัลที่ไว้ใจได้ ปลอดภัย และสะดวกสบายแก่ผู้ใช้งานในกว่า 130 ประเทศทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ hbg.com

สอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: Jiayi Li, +65-9229-5769, [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190523/2475337-1

คำบรรยายภาพ: ฉลองวัน Prime Day กับ Huobi ด้วยการเปิดตัวสกุลเงิน Reserve พร้อมการขาย BTC ราคาพิเศษ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ