ธนาคารกรุงเทพ คว้า 2 สุดยอดรางวัล The Asian Banker Leadership Achievement Awards 2019'ชาติศิริ โสภณพนิช’ รับยกย่องนักการธนาคารที่ประสบความสำเร็จที่สุด

พฤหัส ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๕
นายชาติศิริ โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) รับมอบ 2 รางวัลจาก The Asian Banker Leadership Achievement Awards 2019 จัดโดย ดิ เอเชี่ยน แบงเกอร์ (The Asian Banker) วารสารด้านการเงินชั้นนำของเอเชีย ประกอบด้วย รางวัล The Asian Banker CEO Leadership Achievement for Thailand Award 2019 ซึ่งคัดเลือกจากการสำรวจความคิดเห็นและการพิจารณาผลงานที่โดดเด่น ใน 4 มิติที่มีความสอดคล้องกัน คือ ผลการดำเนินงานขององค์กรที่มีความมั่นคงและยั่งยืน ความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรมขององค์กร การนำเสนอวิสัยทัศน์ในระยะยาวที่ชัดเจนและพัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกัน และการประสานการทำงานร่วมกันเพื่อขับเคลื่อนองค์กรไปในทิศทางเดียวกันได้อย่างมีเอกภาพ โดยผลงานที่โดดเด่นของนายชาติศิริ ยังส่งผลให้ธนาคารกรุงเทพได้รับรางวัล The Best Managed Bank in Thailand 2019 อีกด้วย

นอกจากนี้ การประกาศรางวัลดังกล่าวในครั้งนี้ ธนาคารฯ ยังได้รับรางวัลในหมวด The Asian Banker Transaction Awards 2019 อีก 3 รางวัล ได้แก่ The Best Trade Finance Bank in Thailand, The Best Payment Bank in Thailand และ The Best Custody Bank in Thailand

สำหรับ The Asian Banker Leader Achievement Awards 2019 เป็นการประกาศรางวัลให้แก่นักการธนาคารและธนาคารในภูมิภาคเอเชียที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจอย่างโดดเด่น มีความมั่นคงแข็งแกร่ง และสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน จัดขึ้นเป็นประจำทุก 3 ปี โดยในครั้งนี้พิจารณาจากผลการดำเนินงานในระหว่าง มกราคม 2559 - ธันวาคม 2561 และได้จัดพิธีมอบรางวัล ณ ห้อง Ballroom 1 (Shangri-La Wing) โรงแรมแชงกรี-ลา ในระหว่างวันที่ 29-30 พฤษภาคม 2562./

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ