ธนชาตปลื้ม บัตรเครดิตแบล็ค ไดมอนด์คว้ารางวัล “ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตแห่งปี 2019”เวที The Asian Banker Thailand Awards

อังคาร ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๐:๐๕
ธนาคารธนชาตปลื้ม บัตรเครดิตธนชาต แบล็ค ไดมอนด์ (BLACK Diamond) ที่มอบเอกสิทธิ์เหนือระดับให้กับกลุ่มลูกค้าเพรสทีจ คว้ารางวัลระดับประเทศ "ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตแห่งปี 2019" จากเวที The Asian Banker Thailand Awards ตอกย้ำความโดดเด่นของสิทธิพิเศษที่ธนชาตตั้งใจมอบให้ลูกค้า เผยกุญแจความสำเร็จ ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง มุ่งศึกษา-วิเคราะห์พฤติกรรม ก่อนพัฒนาสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์

นายวิจักษณ์ ประดิษฐวณิช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจสินเชื่อไม่มีหลักประกัน ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารธนชาตได้รับรางวัล "ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตแห่งปี 2019" (The Credit Card Product of the Year in Thailand 2019) จากเวทีชั้นนำ The Asian Banker Thailand Awards 2019 เป็นครั้งแรก ซึ่งมอบให้กับบัตรเครดิตธนชาต แบล็ค ไดมอนด์ (BLACK Diamond) บัตรเครดิตสูงสุดของธนาคาร ถือเป็นรางวัลที่สร้างความภูมิใจและสะท้อนถึงการยอมรับในระดับประเทศที่เห็นถึงความตั้งใจของธนชาตในฐานะองค์กรที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ สร้างนวัตกรรม เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าอย่างตรงจุด

ธนาคารธนชาตได้สร้างและพัฒนาบัตรเครดิตธนชาต แบล็ค ไดมอนด์ (BLACK Diamond) ให้มีความแตกต่าง (Uniqueness) จากบัตรเครดิตอื่นๆ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในระดับไฮเอนด์ เน้นกลุ่มเพรสทีจ และกลุ่มคนที่ประสบความสำเร็จในการทำงานหรือธุรกิจ (Achiever) มีเงินลงทุน เงินฝาก หรือมีสินทรัพย์ภายใต้การจัดการ (AUM) 5 ล้านบาทขึ้นหรือมีรายได้ต่อเดือน 300,000 บาทขึ้นไป จนได้รับรางวัล "ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตแห่งปี 2019" (The Credit Card Product of the Year in Thailand 2019) ในเรื่องการสร้างความสะดวกสบาย รวดเร็ว ในการให้บริการของลูกค้าและการมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ โดยเฉพาะด้านการเดินทางที่อำนวยความสะดวกตั้งแต่เดินทางไปจนถึงกลับ เช่น บริการจองรถลีมูซีนหรูไป-กลับสนามบินผ่านบริการเลขาส่วนตัวที่สามารถดำเนินการได้รวดเร็ว และการเข้าใช้บริการห้องพักรับรองพิเศษ ที่ร่วมกับ Lounge Key ในสนามบินชั้นนำได้กว่า 800 แห่งทั่วโลก นอกจากนี้ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตร จะได้รับคะแนนสะสม โดยเฉพาะการใช้จ่ายผ่านสกุลเงินต่างประเทศ รับคะแนนสะสม 6 เท่า (เทียบเท่า 4.17 บาท = 1 คะแนน) ซึ่งช่วยให้ผู้ถือบัตรสะสมคะแนนได้เร็วขึ้น และคะแนนที่ได้รับสามารถนำไปแลกเป็นส่วนลด เครดิตเงินคืน การโอนคะแนน หรือแลกสินค้าและบริการอื่นๆ ได้อีกมากมาย ส่วนเมื่อเดินทางกลับจากต่างประเทศ ธนาคารก็มีบริการรถกอล์ฟไฟฟ้าไปรับจากเครื่องบินอีกด้วย เป็นต้น

"บัตรเครดิตธนชาต แบล็ค ไดมอนด์ ไม่ได้เป็นเพียงบัตรเครดิต แต่เป็นผลิตภัณฑ์ในการสร้างความสัมพันธ์และความคุ้นเคยระหว่างธนาคารกับลูกค้า ช่วยให้ลูกค้ามีโอกาสเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และบริการอื่นๆ ที่หลากหลายของธนาคาร ยกตัวอย่างเช่น ลูกค้าที่มีบัตรเครดิตธนชาตแล้ว สามารถเลือกสมัครเปิดบัญชีและใช้ Thanachart Connect โมบายแอพ เพื่อสะดวกในการชำระบิลบัตรเครดิตได้ทันที หรือลูกค้าที่มีเงินฝาก / เงินลงทุนกับธนชาต ก็สามารถรับสิทธิ์ถือบัตรเครดิตธนชาต แบล็ค ไดมอนด์ เพื่อรับสิทธิประโยชน์จากบัตรและจากธนาคารเพิ่มขึ้นอีกด้วย ซึ่งธนชาตก็จะเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างมุ่งมั่น โดยยึดมั่นที่จะมอบ "ความก้าวหน้า" ให้แก่ลูกค้าให้มากที่สุดต่อไป" นายวิจักษณ์ กล่าว

The Asian Banker เป็นบริษัทผู้ดำเนินงานด้านการวิจัย วิเคราะห์ จัดทำรายงานข้อมูลข่าวสาร การสัมมนา ตลอดจนการจัดทำสื่อสิ่งพิมพ์ เพื่อใช้ในการกำหนดกลยุทธ์และวางแผนงานทางด้านอุตสาหกรรมการเงินการธนาคาร โดยจัดให้มีการประกาศรางวัลอันทรงเกียรติประเภทต่างๆ ที่ครอบคลุมทุกผลิตภัณฑ์และบริการทางเงินในอุตสาหกรรมการเงินการธนาคารเป็นประจำทุกปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ