คลินิกแก้หนี้ นัดต่อเนื่อง “พบกันวันหยุด” ตลอดเดือน มิ.ย. 62 พร้อมเสริมให้บริการตรวจเครดิตบูโรฟรี แบบรู้ผลทันที

พฤหัส ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๖:๑๑
คลินิกแก้หนี้ เชิญชวนผู้ที่สนใจและเข้าข่ายเป็นหนี้เสียร่วมงาน "พบกันวันหยุดกับคลินิกแก้หนี้" ทุกวันเสาร์ตลอดเดือน มิ.ย.62 หลังลูกค้าหลายรายให้ความสนใจร่วมงานคับคั่งในเดือน พค.ที่ผ่านมา พร้อมเสริมบริการตรวจเครดิตบูโรฟรี แบบรู้ผลทันที ที่สำนักงานใหญ่ SAM ชั้น 24 อาคารซันทาวเวอร์ส บี กรุงเทพฯ

นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM กล่าวว่า ทุกวันเสาร์ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ คลินิกแก้หนี้จัดงาน "พบกันวันหยุดกับคลินิกแก้หนี้" เริ่มวันเสาร์ที่ 8, 15, 22 และ 29 มิถุนายน 2562 ตั้งแต่เวลา 9.00-16.00 น. โดยครั้งนี้ ได้ย้ายสถานที่จัดงานเป็นที่สำนักงานใหญ่ของ SAM ณ ชั้น 24 อาคารซันทาวเวอร์ส บี บริเวณห้าแยกลาดพร้าว กรุงเทพฯ เพื่อเปิดโอกาสและอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่เป็นหนี้เสียบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกันของธนาคารพาณิชย์ ที่เข้าร่วมโครงการ 16 แห่ง รวมทั้งผู้ประกอบธุรกิจทางการเงิน หรือที่เรียกว่า Non-Bank จำนวน 19 แห่ง ที่ไม่สามารถเข้ามาขอคำปรึกษากับเจ้าหน้าที่ได้ในวันทำการปกติ ได้มีโอกาสเข้ามาสมัครเข้าร่วมโครงการฯ และขอคำปรึกษาจากเจ้าหน้าที่ นอกจากนี้ ในวันที่ 15 และ 29 มิถุนายน ยังจัดให้มีบริการตรวจเครดิตบูโรโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมรู้ผลทันที ซึ่งนอกจากจะเป็นการลดภาระของลูกหนี้แล้ว ยังทำให้กระบวนการปรับโครงสร้างหนี้เริ่มต้นได้เร็วขึ้นและใช้เวลาโดยรวมสั้นลง ผู้ที่สนใจติดต่อสอบถาม ได้ที่ Call Center 02-610-2266 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.00 น. หรือสมัครเข้าร่วมโครงการคลินิกแก้หนี้ผ่านเว็บไซต์ได้ที่ www.คลินิกแก้หนี้.com และwww.debtclinicbysam.com แอดไลน์ @debtclinicbysam ติดตามข่าวสารได้ที่ เฟซบุ๊ก คลินิกแก้หนี้ และยูทูบ Debtclinicbysam

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้