Evolved By Nature บริษัทเคมีสีเขียว ต้อนรับ Chanel เข้าลงทุนในบริษัท

พุธ ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๐๘:๕๐
บริษัท Evolved By Nature ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2556 โดย Dr. Gregory Altman และ Dr. Rebecca Lacouture ที่เมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ มีความยินดีที่จะประกาศว่า Chanel ได้ตัดสินใจเข้าลงทุนในบริษัท โดยเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การลงทุนในเทคโนโลยีสีเขียวของ Chanel

Evolved by Nature เป็นผู้บุกเบิกด้านวิทยาศาสตร์ผ้าไหม และเป็นผู้สร้างสรรค์เทคโนโลยี Activated Silk(TM) ซึ่งเป็นผ้าไหมธรรมชาติบริสุทธิ์ในรูปของเหลว โดยเมื่อละลายน้ำ Activated Silk จะมีคุณสมบัติในการจับคู่กับวัสดุที่แตกต่างกัน เพื่อเสริมคุณสมบัติของผ้าตามธรรมชาติ และยกระดับวิธีการผลิตให้ยั่งยืนยิ่งขึ้น

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับการสนับสนุนจาก Chanel รวมทั้งได้รับประโยชน์จากความเชี่ยวชาญในวงการแฟชั่นและความงามของ Chanel เนื่องจากเรากำลังเร่งผลักดันการนำแพลตฟอร์มเคมี Activated Silk(TM) ที่เป็นธรรมชาติของเราออกสู่ตลาด" Greg Altma ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอ กล่าว

ความร่วมมือดังกล่าวจะช่วยให้ Chanel และ Evolved By Nature ค้นพบนวัตกรรมวัสดุ ตลอดจนเพิ่มประสิทธิภาพเชิงกลและเชิงแสงของผ้าแต่ละชนิด ซึ่งสอดคล้องกับจุดมุ่งหมายของ Chanel ในการสรรสร้างวัสดุที่ล้ำสมัยด้วยคุณภาพที่เป็นเลิศและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

เกี่ยวกับ Evolved By Nature

Evolved By Nature(TM) เป็นบริษัทเคมีสีเขียวที่มีพันธกิจในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สมรรถนะเยี่ยมและดีต่อสุขภาพของผู้คนและของโลกใบนี้มากยิ่งขึ้น Evolved by Nature ตั้งอยู่ในเมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ แพลตฟอร์มด้านเคมีของบริษัทพัฒนาต่อยอดขึ้นจากเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรแล้วอย่าง Activated Silk(TM) ซึ่งเป็นผ้าไหมบริสุทธิ์ในรูปของเหลว Activated Silk เป็นเทคโนโลยีธรรมชาติและยั่งยืนอย่างแท้จริง สามารถนำมาใช้แทนโพลีเมอร์สังเคราะห์ที่เป็นอันตราย รวมถึงพลาสติกและสารเติมแต่งจำนวนมากที่ใช้กันทั่วไปในกระบวนการผลิตอุตสาหกรรม ตั้งแต่เสื้อผ้าไปจนถึงผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคลและการแพทย์ Activated Silk สามารถกำหนดค่าเป็นองค์ประกอบโมเลกุลที่แตกต่างกันเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ

ผู้เชี่ยวชาญด้านผ้าไหม Dr. Gregory Altman และ Dr. Rebecca Lacouture ก่อตั้ง Evolved By Nature ขึ้นในปี พ.ศ. 2556 และบริษัทได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มนักลงทุนที่หลากหลาย

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/900292/Evolved_By_Nature_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้