“ฟินันเซีย” คิกออฟโปรเจกต์ฮีโร่ชาเลนจ์ดึง 2 กูรูสอนแข่งเทรดหุ้นจริง - เสริมแกร่งนักลงทุน

จันทร์ ๑๗ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๔:๒๔
บล.ฟินันเซีย ผุดโครงการ 'Finansia HERO Challenge' ดึง 2 กูรูดัง โค้ชพี่ป๊อบ - โค้ชม้าเฉียว สอนเทรดหุ้นจริง เสริมเขี้ยวเล็บนักลงทุนที่ต้องการเพิ่มศักยภาพ

นางนุสรา รุ่นเจริญ กรรมการบริหาร ฝ่ายธุรกรรมอิเลคทรอนิกส์ ส่วนงานการตลาดและการขาย บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) หรือ Finansia เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการ 'ฟินันเซีย ฮีโร่ ชาเลนจ์ (Finansia HERO Challenge)' เพื่อเชิญชวนให้นักลงทุนเข้ามาเพิ่มพูนความรู้ ตลอดจนพัฒนาตัวเองเรื่องการเทรดหุ้น ซึ่งจะมีโค้ชที่มากด้วยประสบการณ์มาเป็นผู้แนะนำ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีประสบการณ์เล่นหุ้นอยู่แล้วที่ต้องการเสริมเขี้ยวเล็บ เพิ่มพูนความรู้ให้ตัวเอง หรือกลุ่มนักลงทุนรายใหม่ก็สามารถเข้าร่วมโครงการได้เพื่อเพิ่มทักษะการเทรดหุ้น โดยทุกกลุ่มสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันเทรดหุ้นครั้งนี้ได้

โดยโครงการนี้ยังได้เจ้าของเพจดังม้าเฉียวดูหุ้น และโค้ชพี่ป๊อบ พร้อมด้วยนักกลยุทธ์ทางเทคนิค และเทรนเนอร์ของบริษัทฯ มาให้ความรู้เรื่องการเทรดหุ้น โดยนำไอเดียในการเทรดมาผสมการใช้เครื่องมือที่ดีที่สุดเพื่อต่อสู้กับโรบอท มีการเรียนการสอนเทรดหุ้นจริง และการแข่งขันเทรดหุ้นจริง พร้อมเปิดสูตรลับเทคนิคการเทรดหุ้นของโค้ช ที่นักลงทุนจะสามารถนำความรู้จากโครงการนี้ไปพัฒนาตัวเองให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น รวมถึงสามารถนำไปใช้ในการลงทุนในชีวิตจริงได้

สำหรับนักลงทุนที่เข้าร่วมโครงการจะได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมไพรเวทกรุ๊ปในเฟซบุ๊ก เพื่อแลกเปลี่ยนข่าวสารในการแข่งขันครั้งนี้ สิทธิ์ในการรับชมการออกอากาศสดออนไลน์(Live)เกี่ยวกับเทคนิค และความรู้เรื่องการเทรดหุ้น พร้อมถาม-ตอบแบบเรียลไทม์กับกูรูผู้เชี่ยวชาญ รวมไปถึงสิทธิ์ในการเข้าอบรม คอร์สสัมมนาการใช้โปรแกรมที่จัดขึ้นเพื่อผู้เข้าแข่งขันโดยเฉพาะและไฮไลท์คือการเปิดเผยสูตรลับของผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับรางวัล ให้ผู้ที่เข้าร่วมแข่งขันอื่นๆ ได้เรียนรู้เพิ่มเติม พร้อมเทคนิคที่สำคัญในการเทรดหุ้นอย่างไรให้มีกำไร รวมถึงเคล็ดลับอื่นๆ

ทั้งนี้ในการแข่งขันจะมีการช่วยเหลือสำหรับผู้เทรดหุ้นแต่ยังไม่ประสบความสำเร็จ โดยจะมีโค้ชคอยให้คำแนะนำ ทบทวนเรื่องการเทรดหุ้น ว่ามีข้อผิดพลาดอย่างไร รวมทั้งบอกแนวทางการแก้ไขข้อผิดพลาด เพื่อนำไปสู่ทักษะการเทรดหุ้นที่ดีขึ้น และประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดตลอดการแข่งขัน

สำหรับกติกาการแข่งขันคือ ผู้เข้าแข่งขันต้องทำการซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านแอปพลิเคชัน Finansia HERO เท่านั้น โดยผู้เข้าแข่งขันต้องเปิดบัญชีประเภท Cash Balance เพื่อใช้ในการแข่งขัน และการทำการซื้อขายด้วยเงินจริงผ่านบัญชี ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลต้องมีมูลค่าการซื้อขายมากกว่า 2 ล้านบาท ตลอดการแข่งขันและสามารถฝากถอนระหว่างการแข่งขันได้ แต่ไม่อนุญาตให้รับการโอนหลักทรัพย์ระหว่างการแข่งขัน ด้านค่าธรรมเนียมจะคิดตามการซื้อขายที่เกิดขึ้นจริง

ส่วนนักลงทุนที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน-13 กันยายน 2562 หลังจากนั้นจะมีการทดสอบมือก่อนเทรดจริง ซึ่งจะเริ่มการแข่งขันในวันที่ 1 สิงหาคม และสิ้นสุดการแข่งขันในวันที่ 30 กันยายน 2562 โดยผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัล 200,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 มูลค่า 100,000 บาท และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 มูลค่า 50,000 บาท และผู้ชนะการแข่งขันลำดับที่ 4-10 จะได้ร่วมเดินทางไปศึกษาดูระบบเทรดต้นตำหรับ HERO ที่ประเทศเกาหลีด้วย

นอกจากนี้เพื่อให้นักลงทุนในภูมิภาคได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมดีๆ จึงได้มีการจัดโครงการฮีโร่สัญจรไปยังทั่วประเทศ ประกอบด้วย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 22 มิถุนายน 2562, จ.ตรัง 29 มิถุนายน 2562, จ.เชียงใหม่ 6 มิถุนายน 2562, จ.เชียงราย 7 มิถุนายน 2562, จ.นครราชสีมา 13 กรกฎาคม 2563 และจ.ระยอง 21 กรกฎาคม 2562 นักลงทุนที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.fnsyrus.com หรือ โทร. 02-782-2400

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4