Ultra ประกาศทำ IEO บนแพลตฟอร์ม Tokinex เป็นโครงการที่ 2

ศุกร์ ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๒:๓๐
Bitfinex ประกาศในวันนี้ว่า Ultra จะเปิดระดมทุนด้วยการเสนอขายเหรียญออกใหม่ (IEO) เป็นโครงการที่ 2 บน Tokinex ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเสนอขายเหรียญจากความร่วมมือระหว่าง Bitfinex และ Ethfinex

Ultra เป็นแพลตฟอร์มและโปรโตคอลที่ถูกสร้างมาเพื่อผลิกโฉมอุตสาหกรรมเกมซึ่งมีมูลค่าสูงถึง 1.4 แสนล้านดอลลาร์ โดยอาศัยเทคโนโลยีบล็อกเชนเข้ามาช่วยในการเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถพัฒนาและดำเนินการแพลตฟอร์มกระจายเกมหรือให้บริการซื้อขายสินค้าเสมือนจริงของตนเองได้ การทำเช่นนี้จึงเหมือนเป็นการท้าทายการผูกขาดของผู้เล่นรายใหญ่ในอุตสาหกรรมอย่าง Steam, Google และ Apple ในปัจจุบัน ทั้งยังมอบทางเลือกที่น่าสนใจให้กับบรรดานักพัฒนาที่ถูกขังไว้หลังกำแพง

Ultra จะทำให้นักพัฒนาสามารถเข้าไปควบคุมชุมชนได้มากขึ้น และช่วยปลดล็อคช่องทางหารายได้ใหม่ๆ ที่โปร่งใสให้กับพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นการหารายได้จากการโฆษณา หรือกระบวนการชำระเงินแบบนาโนเพย์เมนต์ พร้อมสิทธิประโยชน์อื่นๆอีกมากมาย ซึ่งไม่เพียงมีให้เฉพาะสำหรับนักพัฒนาเพียงเท่านั้น ขณะเดียวกันนักเล่นเกมก็จะได้ประโยชน์จากการที่สามารถเข้าไปเล่นเกมที่ต้องการได้ในทันที รวมถึงการเข้าถึงข้อมูลเอกซ์คลูซีฟของเกมทั้งหลาย อีกทั้งยังมีโอกาสในการได้รับเหรียญ UOS จากการเล่นเกมอีกด้วย

Paolo Ardoino ซีทีโอของ Bitfinex กล่าวว่า "หลังจากประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่มาแล้วในการขายโทเคน Ampleforth เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการเสนอขายเหรียญต่อไปบน Tokinex ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของแวดวงบล็อกเชน Ultra ประทับใจมากกับทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและวิสัยทัศน์อันแรงกล้าของเรา และเราก็กำลังเฝ้ารอที่จะได้เห็นการตอบรับอย่างดีจากชุมชนแห่งนี้"

โทเคน Ultra จะเริ่มเปิดขายบนแพลตฟอร์ม Tokinex ในเวลา 11.00 น. ตามเวลาสากลเชิงพิกัด (UTC) ของวันที่ 16 กรกฎาคม และจะขายไปเรื่อยๆจนกว่าจะระดมทุนได้ครบ 5,000,000 ดอลลาร์สหรัฐ สามารถดูข้อมูลในสมุดปกขาวของ Ultra ได้ที่ https://ultra.io/whitepaper หรือเข้าไปลงทะเบียนกับ Tokinex ทาง https://tokinex.ethfinex.com/token-sales เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมตั้งแต่วันนี้

เกี่ยวกับ Ultra

Ultra เป็นแพลตฟอร์มเผยแพร่เกมยุคใหม่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อทำลายตลาดแบบผูกขาดด้วยการนำเสนอโซลูชั่นใหม่ๆ ให้กับนักพัฒนาและผู้เล่นเกม Ultra มีรากฐานทางบล็อกเชนที่แข็งแกร่งซึ่งต่อยอดมาจากเทคโนโลยีการดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ของเราที่ได้รับความไว้ใจให้มอบบริการดาวน์โหลดไปแล้วกว่า 100 ล้านครั้งทั่วโลก รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Ultra.io

เกี่ยวกับ Tokinex

Tokinex เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการเสนอขายเหรียญออกใหม่ (IEO) จาก Bitfinex และ Ethfinex ซึ่งเปิดตัวออกมาเมื่อเดือนพ.ค. 2562 เพื่อมอบโอกาสให้ทุกคนได้เข้าไปมีส่วนร่วมกับการเสนอขายโทเคนจากโปรเจกต์ใหม่ๆ แพลตฟอร์ม Tokinex เปิดโอกาสให้ผู้ใช้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมได้มีส่วนร่วมในการเสนอขายที่โทเคนที่ผ่านการคัดสรรและตรวจสอบมาแล้วได้โดยตรงจากสินทรัพย์ที่มีอยู่ในวอลเล็ตส่วนตัวของพวกเขา โดยไม่มีการเก็บรักษาข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้เอาไว้ และไม่มีค่าธรรมเนียมในการจดทะเบียนซื้อขายบนแพลตฟอร์ม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?