AGE มีดีกว่าที่คิด อยากรู้เจอกัน บูธ 2 mai Forum 2019

จันทร์ ๐๘ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๐๑
เรียกว่าไม่เคยพลาด งานรวมพลคน mai แม้แต่ครั้งเดียวจริงๆ สำหรับ เฮีย "พนม ควรสถาพร" แห่งค่ายถ่านหิน บมจ.เอเชีย กรีน เอนเนอจี (AGE) เพราะภายในงาน นอกจากจะได้พบปะ แลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ กับเหล่าบรรดาครอบครัว mai กันแล้ว ยังได้ใกล้ชิดกับนักลงทุนที่เข้ามาร่วมงาน เพื่ออัพเดทข้อมูลผลการดำเนินงาน และแผนการขยายธุรกิจอีกด้วย เรียกได้ว่า งานเดียว วันเดียว ครบเรื่องการลงทุนจริงๆ พร้อมแอบกระซิบมาอีกว่า AGE ในปีนี้ มีแผนขยายการลงทุนต่อเนื่อง ทั้งเรื่องขยายตลาดถ่านหินทั้งใน-ต่างประเทศเพิ่ม แค่นั้นยังไม่พอ ยังบุกเจาะโลจิสติกส์ ด้านการขนส่งทั้งทางบก และทางน้ำ อีก แหมๆ เล่นเดินเกมรุกสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับบริษัทฯ แบบนี้เอง ถึงประกาศตั้งเป้าอัตราการเติบโตในปีนี้ที่ 9,000 ล้านบาท เอาเป็นว่าใครอยากที่จะเจาะลึกเบื้องหลังความสำเร็จของ AGE บริษัทถ่านหินชั้นนำ มาเจอกันได้ภายในงาน mai Forum 2019 บูธ 2 แล้วคุณจะรู้ AGE มีดีกว่าที่คุณคิด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้