Prometric แต่งตั้ง Alex Paladino ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้

พุธ ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๑๐
- นักบริหารผู้ช่ำชองด้านการค้าจะเข้ามานำทีมเพื่อสร้างการเติบโตให้กับบริษัท

Prometric ประกาศแต่งตั้งคุณ Alex Paladino เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ของบริษัท ในฐานะสมาชิกทีมผู้บริหารอาวุโส คุณ Paladino จะรับหน้าที่เป็นผู้นำในการรับมือกับลูกค้าและอุตสาหกรรมองค์กร ตลอดจนดำเนินการและวางกลยุทธ์การเข้าถึงตลาดของ Prometric ตั้งแต่การเจาะกลุ่มลูกค้ารายใหม่ๆ ไปจนถึงการรักษาและเพิ่มความสัมพันธ์กับลูกค้าที่มีอยู่เดิม เพื่อให้ได้มาซึ่งความสำเร็จตามเป้าหมายการเงินที่กำหนดไว้ โดยเธอจะทำงานกับสมาชิกคนอื่นๆ ในทีมผู้บริหารระดับอาวุโสอย่างใกล้ชิดเพื่อวางแนวทางการลงทุนด้านเทคโนโลยีนวัตกรรมและเพิ่มความสามารถในการบริการให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด

"เรายินดีมากที่ได้คุณ Alex Paladino มาร่วมในทีมบริหาร" Charlie Kernan ประธานและซีอีโอของ Prometric กล่าว "ตลอดเส้นทางสายอาชีพของเธอ Alex มีความแน่วแน่ในการผลักดันการวางตำแหน่งขององค์กรให้เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และในขณะเดียวกันก็ดูแลจัดการด้านการบัญชีและการพัฒนาธุรกิจ รวมถึงรับหน้าที่ในการบริหารทีมงานเพื่อดูแลลูกค้าไปพร้อมๆกัน ประสบการณ์ด้านโซลูชั่นนวัตกรรมที่กว้างขวางในองค์กรหลากหลายประเภทของเธอจะมีประโยชน์กับลูกค้าและช่วยนำพาบริษัทของเราให้เติบโตขึ้นและประสบความสำเร็จต่อไป

คุณ Paladino มาร่วมงานกับ Prometric หลังจากประสบความสำเร็จในฐานะผู้นำของ Thomson Reuters ที่ซึ่งเธอดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการบริหารระดับโลกและประธานฝ่ายปฏิบัติการด้านเทคโนโลยีของบริษัท ภายใต้บทบาทดังกล่าว คุณ Paladino รับหน้าเป็นหนึ่งในสมาชิกของคณะผู้บริหารฝ่ายกลยุทธ์องค์กรที่ดูแลในด้านการพัฒนาโครงการเพื่อสร้างการเติบโตให้กับลูกค้าทั้งในตลาดที่มีอยู่เดิมและตลาดเกิดใหม่ ระหว่างทำงานให้กับ Thomson Reuters

คุณ Paladino ต้องรับผิดชอบในการดูแลจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าองค์กรทั่วโลก และเป็นผู้นำในการเปลี่ยนแปลงบริษัทสู่การขึ้นมาเป็นแนวหน้าในด้านการแข่งขัน, ความได้เปรียบ และการเติบโตอย่างยั่งยืน ผ่านการเข้าเจาะตลาดระดับโลก, ขยายโอกาสในการนำเสนอบริการใหม่ๆ และพัฒนาความสามารถในการดึงดูดลูกค้า ซึ่งรวมถึงการพัฒนาโครงสร้างและความสามารถใหม่ๆ ขององค์กรให้เน้นความสำคัญของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ตลอดจนส่งเสริมให้มีการรับฟังเสียงของลูกค้าภายในบริษัท

คุณ Paladino มีชื่อเสียงในแวดวงอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและการให้บริการทางการเงิน จากความมุ่งมั่นที่เธอมีให้กับลูกค้าและความสามารถในการพัฒนากลยุทธ์ความสัมพันธ์ทางธุรกิจกับผู้นำอุตสาหกรรมทั่วโลก นอกจากนี้เธอยังผ่านประสบการณ์ในการสร้างองค์กรที่มีศักยภาพสูงมาแล้วหลายแห่ง อีกทั้งยังเป็นผู้นำในการพัฒนาทักษะ และมีอิทธิพลต่อการเปลี่ยนแปลงทางวัฒนธรรมไปในทางที่ดี ปัจจุบัน คุณ Paladino ทำหน้าที่เป็นรองประธานคณะกรรมการและประธานร่วมของคณะกรรมการ Community Outreach Committee ของ The Women's Bond Club ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรชั้นนำในนิวยอร์กซิตี้ ที่มีเป้าหมายในการยกระดับความเป็นผู้นำของสุภาพสตรีในภาคการบริการทางการเงินและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง

"Prometric ได้รับการยอมรับในการให้การสนับสนุนบริการและการดำเนินงานที่มีคุณภาพสูงแก่บริษัท องค์กรไม่แสวงผลกำไร และองค์กรชั้นนำอื่นต่างๆ ที่ได้ใบรับรองความเป็นมืออาชีพหรือได้รับใบอนุญาตสำหรับการจ้างงานและความก้าวหน้าในอุตสาหกรรมที่หลากหลาย" คุณ Paladino กล่าว "ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่จะได้เข้ามาเป็นผู้นำองค์กรเชิงพาณิชย์ของ Prometric ในการพัฒนาความสามารถด้านการบริการและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ รวมถึงเสริมสร้างรูปแบบการดำเนินงานเพื่อสร้างมูลค่าที่มากกว่าเดิมให้กับองค์กรที่เลือกเราเป็นผู้ให้บริการการประเมินของพวกเขา"

เกี่ยวกับ Prometric

Prometric ทำให้สปอนเซอร์การทดสอบทั่วโลกสามารถพัฒนาโปรแกรมการออกใบรับรองคุณสมบัติ ผ่านการพัฒนาบททดสอบ และส่งมอบโซลูชันที่กำหนดมาตรฐานในด้านความเป็นเลิศทางคุณภาพและบริการ Prometric นำเสนอแนวทางที่ครบวงจรและน่าเชื่อถือ ในการให้คำแนะนำ พัฒนา บริหาร และส่งมอบโปรแกรมต่าง ๆ ด้วยการนำเทคโนโลยีมาใช้งานแบบครบวงจรทั่วเครือข่ายการทดสอบที่มีความปลอดภัยมากที่สุดของโลกในกว่า 180 ประเทศ หรือผ่านความสะดวกสบายจากบริการทดสอบแบบออนไลน์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.prometric.com หรือติดตามเราได้ทางทวิตเตอร์ @PrometricGlobal และ www.linkedin.com/company/prometric/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ