ภาพข่าว: VGI จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2562 อนุมัติจ่ายปันผลไม่เกิน 554.72 ล้านบาท พร้อมเปลี่ยนชื่อบริษัทตอกย้ำวิสัยทัศน์ผู้นำโซลูชั่นแห่งอนาคต

พุธ ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๒๗
บริษัท วี จี ไอ โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2562 ณ โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ โดยที่ประชุมมีมติอนุมัติจ่ายเงินปันผลจากผลการดำเนินงานของบริษัทฯ สำหรับงวด 6 เดือนหลัง สิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2562 ในอัตราหุ้นละ 0.054 บาท คิดเป็นเงินเป็นจำนวนไม่เกิน 554.72 ล้านบาท ให้แก่ผู้ถือหุ้น โดยมีกำหนดจ่ายเงินปันผลในวันที่ 9 สิงหาคม 2562 และมีมติอนุมัติการเพิ่มทุนจดทะเบียนของบริษัทฯ แบบมอบอำนาจทั่วไป (General Mandate) เพื่อรองรับการออกและเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทฯ ให้แก่บุคคลในวงจำกัด (Private Placement) จำนวนไม่เกิน 428,058,285 หุ้น จากมูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.10 บาท และเพื่อให้บริษัทฯ มีพันธกิจที่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ "ผู้นำโซลูชั่นแห่งอนาคต (Pioneering Solutions for Tomorrow)" จึงเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น "บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) หรือ VGI Public Company Limited ทั้งนี้ จะยังคงใช้ชื่อย่อหลักทรัพย์ของบริษัทฯ ในนาม "VGI" ดังเดิม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก