โทเคน DUSK เตรียมเปิดขายบนแพลตฟอร์มของ Bitfinex & Ethfinex วันที่ 11 กรกฎาคมนี้

พุธ ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๒:๓๕
แพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล Bitfinex & Ethfinex ประกาศในวันนี้ว่า โทเคน DUSK จะพร้อมวางจำหน่ายบนตลาดรองในเวลา 12.00 น. ตามเวลาสากลเชิงพิกัด (UTC) ของวันที่ 11 กรกฎาคมนี้

Dusk Network เป็นโปรโตคอลบล็อกเชนที่เน้นความเป็นส่วนตัว ซึ่งเปิดโอกาสทุกคนสามารถนำมาใช้ในการสร้าง dApps แบบ zero-knowledge ของตัวเอง โดย Dusk Network มีเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในตัวเลือกโครงสร้างพื้นฐานความเป็นส่วนตัวสำหรับระบบนิเวศของโซลูชั่นต่างๆ ด้วยการเปิดให้สาธารณชนสามารถเข้าถึง Dusk ได้อย่างอิสระ

หลังจากประสบความสำเร็จในการเสนอขายโทเคนมูลค่า 8.1 ล้านดอลลาร์เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2561 ในที่สุดทีมงานของ Dusk ก็ได้เปิดเผยโรดแมพด้านเทคโนโลยีและผลการทดสอบอันน่าตื่นเต้นออกมาในสัปดาห์นี้

นอกจากนี้ ผู้ซื้อทั้งหมดที่มีโทเคน Dusk อยู่ในมือยังยินยอมที่จะถือโทเคนไว้โดยไม่ขายเป็นเวลานาน เพื่อแสดงความเต็มใจที่จะให้การสนับสนุนโปรเจกต์ดังกล่าว

เกี่ยวกับ Dusk

Dusk Network ได้รับการรับรองจาก Segregated Byzantine Agreement (SBA) ซึ่งประกอบด้วยกระบวนการพิสูจน์ตัวตนแบบ Proof of Blind Bid โดยใช้อัลกอริทึม proof-of-stake ที่เป็นส่วนตัว ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้สร้างบล็อกทั้งหลายสามารถเข้ามาวางเดิมพันได้โดยไม่ต้องระบุตัวตน ทีมงานของ Dusk Network มุ่งมั่นที่จะส่งมอบบล็อกเชนที่ให้ปริมาณงานสูง, มีเสถียรภาพ และสรุปการทำธุรกรรมได้ในทันที

เนื่องจาก Dusk Network ใช้การพิสูจน์ตัวตนแบบ zero-knowledge จึงทำให้บริษัทและโปรเจกต์ต่างๆ สามารถพัฒนาแอปพลิเคชั่นบนโลกจริงที่เป็นไปตามข้อกำหนดของอันเข้มงวด และในขณะเดียวกันก็ยังคงรักษาความเป็นส่วนตัวของข้อมูลผู้ใช้ขึ้นมาได้ โดย Dusk มีกลยุทธ์การทำงานเน้นที่ตลาดซื้อขายโทเคนที่มีความปลอดภัยซึ่งจำเป็นต้องอาศัยบล็อกเชนที่ถูกพัฒนามาเพื่อวัตถุประสงค์นี้

การอัพเดตล่าสุด

- ผู้มีส่วนร่วมในการซื้อขายรอบ private sale ต้องแสดงความเต็มใจที่จะให้การสนับสนุนโปรเจกต์ดังกล่าวในระยะยาวด้วยการยอมให้มีการ re-vesting เหรียญของพวกเขา โดย Dusk ได้เพิ่มระยะเวลาห้ามขายเหรียญมาเป็น 3 เดือน และเพิ่มเวลาในการทยอยแจกจ่ายเหรียญอีก 11 เดือน

- Dusk ได้เผยแพร่เอกสารฉบับพิเศษที่มีชื่อว่า Confidential Security Contract (XSC) ออกมา

- การประกาศ browser nodes - Dusk ตั้งเป้าที่จะมอบเครื่องมือที่จำเป็นในการพิสูจน์ตัวตนแบบ zero-knowledge ที่มีความสามารถในการรับส่งข้อมูลข้ามแพลตฟอร์มให้กับชุมชน และนำพา Dusk Network เข้าใกล้ประสบการณ์ของการเป็นบล็อกเชนที่ทำงานบนเบราว์เซอร์อย่างเต็มตัว

- Dusk Network ร่วมมือกับ Binance Chain ในการเสนอขายโทเคน 10% ของอุปทานทั้งหมด

- เปิดตัว ZeroCaf - กราฟ Doppio Elliptic Curve ที่เขียนด้วยภาษา Rust โดยใช้ Ristretto Mapping ซึ่งเป็นไลบรารี่แบบโอเพ่นซอร์ส

เกี่ยวกับ Tokinex

Tokinex เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการเสนอขายเหรียญออกใหม่ (IEO) จาก Bitfinex และ Ethfinex ที่มอบโอกาสให้ทุกคนได้เข้าไปมีส่วนร่วมกับการเสนอขายโทเคนจากโปรเจกต์ใหม่ๆ แพลตฟอร์ม Tokinex เปิดโอกาสให้ผู้ใช้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมได้มีส่วนร่วมในการเสนอขายที่โทเคนที่ผ่านการคัดสรรและตรวจสอบมาแล้วได้โดยตรงจากสินทรัพย์ที่มีอยู่ในวอลเล็ตส่วนตัวของพวกเขา โดยไม่มีการเก็บรักษาข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้เอาไว้ และไม่มีค่าธรรมเนียมในการจดทะเบียนซื้อขายบนแพลตฟอร์ม

ลิงก์เพิ่มเติม:

https://dusk.network/

https://tokinex.ethfinex.com/token-sales

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ