ฟูลเลอร์ตัน มาร์เก็ตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ชวนจับตาเศรษฐกิจสภาวะชะลอตัว พร้อมแนะวิธีพลิกวิฤติเป็นโอกาสในการเป็นเจ้าภาพงานสัมมนาการลงทุนและธุรกิจในเมืองไทย

พฤหัส ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๑๓
บริษัทหลักทรัพย์ฟูลเลอร์ตัน มาร์เก็ตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เตรียมจัด Bangkok ASEAN Tour 2019 งานสัมมนาด้านการลงทุนและธุรกิจในประเทศไทย ณ บางกอก แมรีออท โฮเต็ล สุขุมวิท กรุงเทพฯ ในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562 เวลา 13.00. - 17.00น. ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจค ASEAN Tour ของทางบริษัท โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มมิติใหม่ให้กับประสบการณ์การเรียนรู้ของนักลงทุนชาวไทยและแวดวงธุรกิจ

ใน Bangkok ASEAN Tour 2019 นี้จะจัดขึ้นในหัวข้อ 'พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสจากนักลงทุนผู้ประสบความสำเร็จ' ประกอบด้วยหลายสาระที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อภาวะเศรษฐกิจไทยในปัจจุบันอย่างเข้าใจง่าย โดยมุ่งเน้นให้นักธุรกิจและนักลงทุนประสบความสำเร็จในการลงทุนและเพิ่มประสิทธิภาพการปรับตัวให้อยู่ได้ในสภาวะตลาดที่ชะลอตัว ผู้บรรยายในงานสัมมนานี้ประกอบไปด้วย มาริโอ้ ซิงห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของบริษัทหลักทรัพย์ฟูลเลอร์ตัน มาร์เก็ตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ดร.นิเวศ เหมวชิรวรากรณ์ ผู้ก่อตั้งสมาคมการลงทุนเน้นคุณค่าแห่งประเทศไทย และจิมมี่ ซู หัวหน้าฝ่ายวางแผนกลยุทธ์ของฟูลเลอร์ตัน มาร์เก็ตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อดีตนักวางแผนกลยุทธ์จาก Bloomberg

ดร. นิเวศน์ เหมวชิรวรากรณ์ ผู้ได้รับการกล่าวถึงในวงกว้างว่าเป็น 'วอร์เรน บัฟเฟต ของประเทศไทย'

จะมาเล่าถึงความเปลี่ยนแปลงและข้อมูลเชิงลึกของแวดวงการลงทุน ซึ่งช่วยให้สามารถวางกลยุทธ์และเพิ่มประสิทธิภาพให้กับโอกาสทางการลงทุน ท่ามกลางสภาพของตลาดในปัจจุบัน ด้าน มาริโอ้ ซิงห์ ซึ่งเป็นบุคคลที่ได้รับการยอมรับจากวงการธุรกิจด้านการเงินทั่วโลก จะมาร่วมแบ่งปันวิธีการทำกำไรอย่างมีประสิทธิภาพจากศรษฐกิจที่ชะลอตัว และ จิมมี่ ซู จะมาบรรยายตัวเลขและข้อมูลทางเศรษฐกิจของประเทศไทย อาเซียน และเศรษฐกิจโลก โดยจะเน้นไปที่ผลกระทบที่มีต่อตลาดโลกและสกุลเงินหลักของโลกในช่วงที่เหลือของปี 2562

มาริโอ้ ซิงห์ กล่าวว่า "โปรเจคทัวร์นี้เป็นโอกาสดีสำหรับชาวไทย ที่จะได้สัมผัสวิธีการลงทุนและการซื้อขายที่ที่ขยายขอบเขตกว้างขึ้นและไม่ได้จำกัดมุมมองอยู่เพียงแต่ในประเทศ ในสภาวะที่ตลาดกำลังชะลอตัวนี้ เราเชื่อว่านักธุรกิจและนักลงทุนกำลังให้ความสนใจเรียนรู้วิธีการอันชาญฉลาดในการลงทุน และสร้างผลกำไรที่สม่ำเสมอในหลายตลาด เช่น ตลาดหุ้น งานครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งครั้งสำคัญที่นักธุรกิจและนักลงทุนไทยจะได้มองหาวิธีเพื่อเพิ่มมูลค่า ไม่ว่าพวกจะอยู่ที่ใดก็ตามในเส้นทางการลงทุน"

Bangkok ASEAN Tour 2019 'พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสจากนักลงทุนผู้ประสบความสำเร็จ' จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562 เวลา 13.00 – 17.00 น. ณ บางกอก แมรีออท โฮเต็ล สุขุมวิท กรุงเทพฯ โดยงานสัมมนานี้จะบรรยายด้วยภาษาอังกฤษและภาษาไทย (ล่ามแปลภาษา) นักลงทุน นักธุรกิจและผู้ที่สนใจ สามารถเข้าร่วมได้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยลงทะเบียนที่ https://bit.ly/2KBoxLv

ติดตามรายละเอียดการจัดงานเพิ่มเติมที่

http://www.fullertonmarkets.com

https://www.facebook.com/pg/FullertonMarkets

http://twitter.com/fullertonmkts

https://www.instagram.com/fullertonmarkets

เกี่ยวกับเรา

บริษัทหลักทรัพย์ ฟูลเลอร์ตัน มาร์เก็ตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นบริษัทหลักทรัพย์ที่ได้รับรางวัลรับรอง มีบทบาทสำคัญในอุตสาหกรรมการซื้อขายหลักทรัพย์ โดยมุ่งมั่นที่จะส่งมอบความปลอดภัยของเงินทุนอย่างไร้ที่เปรียบ ด้วยการส่งคำสั่งความเร็วสูง พร้อมระบบการสร้างความมั่งคั่งที่เชื่อถือได้ให้กับลูกค้าทั่วโลก เพื่อเข้าถึงตลาดการเงินที่ใหญ่ที่สุดของโลกโดยตรงและรับประกันเสถียรภาพของราคาที่ทัดเทียมในตลาด ผ่านผู้ให้บริการสภาพคล่องชั้นหนึ่ง นอกจากนี้ด้วยการจัดเตรียมเครื่องมือรวมถึงข้อมูลความรู้ที่จำเป็นกับลูกค้าทำให้ฟูลเลอร์ตัน มาร์เก็ตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ช่วยให้นักเทรดและนักลงทุนสามารถแข่งขันในตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4