ธนาคารกรุงเทพ คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'Website of the Year – Thailand’ และ 'Thailand Domestic Trade Finance Bank of the Year’ จากเวที Asian Banking & Finance Awards 2019

พฤหัส ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๓๔
นายเอียน กาย กิลลาด ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายเทคโนโลยี (กลาง) นางปรัศนี อุยยามะพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ (ซ้าย) และนายวรชัย วัฒนะภราดร เจ้าหน้าที่บริหาร Vice President สายปฏิบัติการสนับสนุน (ขวา) เป็นผู้แทนธนาคารเข้ารับมอบ 2 รางวัลใหญ่ ประกอบด้วย รางวัล 'Website of the Year – Thailand' และ รางวัล 'Thailand Domestic Trade Finance Bank of the Year' จากเวทีการประกาศผลรางวัล Asian Banking & Finance Awards 2019 ซึ่งจัดโดยนิตยสาร Asian Banking & Finance ณ โรงแรม Shangri-La ประเทศสิงคโปร์ เมื่อเร็วๆนี้ โดยรางวัล 'Website of the Year - Thailand' ที่ได้รับเป็นผลจากความโดดเด่นในการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ www.bangkokbank.com อย่างต่อเนื่อง ให้มีความทันสมัย สวยงาม ใช้งานง่าย ภายใต้แนวคิด 'Speed, Simplicity and Personalization' เพื่อเพิ่มความสะดวกและสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า ขณะที่รางวัล 'Thailand Domestic Trade Finance Bank of the Year' ซึ่งได้รับเป็นปีที่ 5 ต่อเนื่อง เป็นผลจากความสามารถในการตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบธุรกิจในยุคดิจิทัลได้เป็นอย่างดี รวมถึงได้ทดสอบการทำธุรกรรม L/C ระหว่างประเทศไทยและอินโดนีเซีย บน R3 CORDA Platform ซึ่งเป็น Distributed Ledger Technology (DLT) หรือ Enterprise Blockchain Platform ของกลุ่มพันธมิตร R3 สามารถลดระยะเวลาดำเนินการและการใช้เอกสารลงได้กว่าครึ่งหนึ่ง

สำหรับรางวัล Asian Banking & Finance Award 2019 เป็นรางวัลระดับนานาชาติที่มอบให้แก่องค์กรที่สร้างสรรค์นวัตกรรมที่โดดเด่น และขับเคลื่อนการเติบโตขององค์กร ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของเทคโนโลยีละพฤติกรรมผู้บริโภค โดยมีคณะกรรมการตัดสินซึ่งประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินและธนาคารจากองค์กรที่ปรึกษาระดับโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๕:๐๖ แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๕:๒๓ YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น