SAM กวาดยอดประมูลร่วม 300 ล้านบาท หลังปล่อยอาคาร สนง. แถวสวนหลวง และที่ดินเปล่าใน ตจว. หลายรายการ พร้อมเปิดโอกาสลงทุนจัดประมูลครั้งต่อไป 23 ส.ค. 62

พฤหัส ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๑
SAM เผยผลประมูลทรัพย์สินรอการขาย (NPA) ครั้งที่ 5 ของปี 62 สามารถปล่อยอาคารสำนักงาน เขตสวนหลวง ทรัพย์ลงทุนชิ้นงามทำเลดีและที่ดินเปล่าในต่างจังหวัดหลายรายการ สรุปยอดประมูลรวม 300 ล้านบาท พร้อมเปิดโอกาสลงทุนจัดประมูลทรัพย์ชิ้นงาม ทำเลดี ราคาพิเศษครั้งต่อไป วันที่ 23 ส.ค. ศกนี้

นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า SAM จัดประมูลทรัพย์สินNPA เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา มีนักลงทุนให้ความสนใจยื่นซองประมูลหลายรายการ ทำให้ได้ยอดประมูลทรัพย์สินมูลค่ารวมประมาณ 300 ล้านบาท โดยครั้งนี้ SAM สามารถปล่อยทรัพย์สินชิ้นงาม ประเภทอาคารสำนักงาน เนื้อที่กว่า 6 ไร่ เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ และที่ดินเปล่าในต่างจังหวัดได้หลายรายการ อาทิ ที่ดินเปล่า เนื้อที่กว่า 40 ไร่ ในจ.พระนครศรีอยุธยา เนื้อที่ 1 ไร่ 2 งานเศษ ใน จ.ลำปาง และเนื้อที่ 2 งานเศษ ใน จ.เชียงใหม่ ซึ่งลูกค้าสามารถนำทรัพย์สินไปต่อยอดสร้างธุรกิจ และลงทุนเก็บไว้สร้างมูลค่าเพิ่มในอนาคตได้ สำหรับการจัดงานประมูลครั้งต่อไป ในวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2562 ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ โดย SAM เตรียมคัดทรัพย์ทำเลดีที่มีอยู่ทั่วประเทศ เข้าร่วมประมูลหลายรายการ ผู้สนใจเข้ายื่นซองประมูล สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 22 สิงหาคม 2562สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-686-1888 หรือดูรายละเอียดทรัพย์สินได้ที่เว็บไซต์ www.sam.or.th และแอปพลิเคชัน SAM NPA ทั้งระบบAndroid และ IOS รวมทั้งติดตามข้อมูลข่าวสารดีๆ จาก SAM ทาง Line แอดไลน์เพิ่มเพื่อน ID Line @Samline ทางทวิตเตอร์ SAM NPA ทางเฟซบุ๊กเพจ สานฝันต่อยอดสินทรัพย์กับ SAM และรับชม Clip VDO ดีๆ บนยูทูบ SAM NPA Channel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4