หุ้นกู้เงินติดล้อจองล้น 2.3 เท่า

พฤหัส ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๔๘
นายปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (NTL) ผู้นำธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถครบวงจร และโบรกเกอร์ประกันภัยที่มีสาขาให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ กล่าวว่า "ตามที่บริษัทฯ มีแผนในการระดมทุนโดยการออกหุ้นกู้ อายุ 1-3 ปี วงเงิน 4,900 ล้านบาท ในวันที่ 24 กรกฎาคม 2562 แต่จากผลสำรวจความต้องการลงทุนในหุ้นกู้ของบริษัทฯ มีมูลค่ามากกว่า 11,000 ล้านบาท หรือมากกว่าแผนที่จะเสนอขาย 2.3 เท่า สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนในศักยภาพและผลการดำเนินงานของเงินติดล้อ บริษัทจึงตัดสินใจเพิ่มวงเงินการออกหุ้นกู้คิดเป็นมูลค่าทั้งสิ้น 7,900 ล้านบาท โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มศักยภาพการปล่อยสินเชื่อให้แก่ลูกค้ากลุ่มผู้มีรายได้น้อยหรือผู้ประกอบอาชีพอิสระ เพื่อเป็นทางเลือกลูกค้าได้รับโอกาสทางการเงินที่มีมาตรฐาน เป็นธรรม และโปร่งใสจากเงินติดล้อ"

บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด ได้จัดอันดับเครดิตองค์กรและอันดับเครดิตหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีหลักประกันของ บริษัท เงินติดล้อ จำกัด ที่ระดับ "A -" ด้วยแนวโน้ม "Stable" สะท้อนให้เห็นถึงประวัติการดำเนินธุรกิจที่สม่ำเสมอ การเติบโตอย่างมั่นคงของสินเชื่อ และผลการดำเนินงานที่น่าพึงพอใจ โดยอันดับเครดิตของเงินติดล้อมีปัจจัยสนับสนุนจากการที่บริษัทมีระบบบริหารความเสี่ยงที่มีคุณภาพ มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ และยังมีฐานลูกค้าที่หลากหลาย นอกจากนี้อันดับเครดิตที่เพิ่มขึ้นยังสะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของชื่อตราสัญลักษณ์ "เงินติดล้อ" อีกด้วย ซึ่งดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิดเพื่อสร้างโอกาสทางการเงินที่มีมาตรฐาน เป็นธรรม และโปร่งใส ให้แก่กลุ่มผู้มีรายได้น้อยหรือผู้ประกอบอาชีพอิสระ นักลงทุนหรือผู้สนใจเยี่ยมชมข้อมูลเงินติดล้อได้ที่ www.ngerntidlor.com

เกี่ยวกับเงินติดล้อ

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (ภายใต้ชื่อทางการค้าและเครื่องหมายบริการ "เงินติดล้อ(R)") หนึ่งในผู้นำในการให้บริการสินเชื่อทะเบียนรถครบวงจร (รถจักรยานยนต์ รถเก๋ง รถกระบะ รถบรรทุก รถไถ รถแทรกเตอร์) สินเชื่อเช่าซื้อรถบรรทุกมือสอง และบริการนายหน้าผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่มีสาขาทั่วประเทศ มุ่งตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้ารายย่อย โดยเฉพาะกลุ่มผู้มีรายได้น้อย อาทิ กลุ่มผู้ประกอบอาชีพอิสระ เกษตรกร ที่มีข้อจำกัดในการเข้าถึงบริการของธนาคาร ให้สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบ ผ่านสาขาที่ครอบคลุมกว่า 900 สาขา ทั่วประเทศ บริษัทมุ่งดำเนินธุรกิจด้วยความเป็นธรรมและโปร่งใส สะท้อนจากหลากหลายรางวัลระดับนานาชาติ โดยหนึ่งในนั้นคือ รางวัล "Microfinance Business of the Year 2017" จาก The Asian Banker ในฐานะสถาบันการเงินที่มุ่งส่งมอบบริการทางการเงินแก่กลุ่มลูกค้ารายย่อยอย่างมีประสิทธิภาพ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4