ininal ฟินเทคตุรกี จับมือ Visa ขยายบริการทางการเงิน ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

พฤหัส ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๒:๔๐
- ผู้ถือบัตร 3 ล้านคนของ ininal สามารถเปลี่ยนเป็นบัตรเติมเงิน Visa ผ่านความร่วมมือครั้งนี้

ininal แพลตฟอร์มชำระเงินของคนรุ่นใหม่ ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ Visa ซึ่งจะทำให้ ininal สามารถออกบัตร Visa แบบเติมเงินให้แก่ลูกค้า 3 ล้านราย โดยลูกค้าของ ininal จะสามารถใช้บัตรรูปโฉมใหม่ชำระค่าสินค้าและบริการตามร้านค้ากว่า 53 ล้านแห่งทั่วโลกที่รับบัตร Visa ไม่ว่าจะเป็นหน้าร้านหรือออนไลน์ นอกจากนี้ ลูกค้าของ ininal ที่ถือบัตรเติมเงินดังกล่าว ยังสามารถถอนเงินสดจากตู้เอทีเอ็มทั่วโลกที่รับบัตร Visa อีกด้วย

Omer Suner ซีอีโอของ ininal เน้นย้ำว่า ininal จะยังคงเป็นบัตรการเงินใบแรกสำหรับผู้บริโภครุ่นใหม่ และกล่าวว่า "เราร่วมมือกับ Visa เพื่อยกระดับผลิตภัณฑ์ที่เรานำเสนอแก่ผู้ถือบัตร และทำให้ทุกคนเข้าถึงบริการทางการเงินพื้นฐานได้ง่ายขึ้น สำหรับจุดเด่นที่เพิ่มเข้ามาในบัตรที่รีลอนช์ใหม่คือ การถอนเงินสด ซึ่งผู้ถือบัตรของเรารอคอยมานาน เราภูมิใจที่จะได้ออกบัตรภายใต้ Visa BIN ของเราเอง พร้อมเปิดทางให้ผู้ถือบัตรสามารถเข้าถึงเครือข่ายของ Visa ที่มีความปลอดภัยและครอบคลุมทั่วโลก หลังจากที่เมื่อช่วงต้นปีนี้ เราได้เปิดตัวบริการชำระเงินผ่านกระเป๋าเงิน ininal Wallet ส่วนในอนาคต เราวางแผนที่จะกระจายบริการด้านธนาคารพื้นฐานให้หลากหลายมากขึ้น และเพิ่มความสามารถให้บัตรของเราโอนเงินได้ทุกวันตลอด 24 ชม."

Merve Tezel ผู้จัดการทั่วไปประจำตุรกีของ Visa ย้ำว่า นวัตกรรมเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจของ Visa และกล่าวว่า "เนื่องจากต่อไปการชำระเงินจะกลายเป็นดิจิทัลมากขึ้น การมอบช่องทางเข้าถึงบริการให้แก่ประชาชนที่ยังไม่สามารถเข้าถึงบริการทางการเงินในระบบธนาคาร (unbanked) และที่สามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้บ้าง (underbanked) จึงเป็นเรื่องสำคัญต่อการพัฒนาการค้า เราร่วมมือกับ ininal เพื่อช่วยให้ผู้ถือบัตร 3 ล้านคนได้รับประโยชน์จากนวัตกรรมต่าง ๆ ของ Visa ทำให้การชำระเงินเป็นเรื่องง่ายขึ้น ปลอดภัยขึ้น และสะดวกสบายมากขึ้นไม่ว่าพวกเขาอยู่ที่ใด ทั้งหน้าร้านและระบบออนไลน์ เราจะทำงานร่วมกับ ininal ต่อไป เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับลูกค้ากลุ่ม unbanked และ underbanked ทั่วตุรกี"

ในการเป็นพันธมิตรเฟสแรกนี้ ผู้ถือบัตร ininal กว่า 3 ล้านคนจะสามารถรับบัตรเติมเงิน Visa ใบใหม่ได้ตามจุดจำหน่ายกว่า 10,000 แห่งในตุรกี (อาทิ SOK Market, Migros, D&R, Teknosa, Practical Transactions, PTT, Vatan Computer และ KIM Market)

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/950837/Visa_GM_and_ininial_CEO_01.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/950838/Visa_GM_and_ininial_CEO_02.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/950839/ininal_Logo.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/950840/Visa_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital