Bitfinex เปิดตัวระดับการยืนยันตัวตนขั้นกลาง

พุธ ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๐
Bitfinex แพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลสุดล้ำ ได้เปิดตัวระดับการยืนยันตัวตนขั้นกลาง เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นจากลูกค้าในการซื้อขายผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ รวมถึงโทเคนของทางแพลตฟอร์มอย่าง UNUS SED LEO

มาตรการดังกล่าวจะช่วยให้ผู้ใช้งานที่ยังไม่ได้ยืนยันตัวตนเนื่องจากไม่มีบัญชีธนาคาร สามารถยืนยันบัญชีของตัวเองในระดับกลาง เพื่อให้เข้าถึงผลประโยชน์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น

- เข้าถึง UNUS SED LEO ซึ่งให้สิทธิ์ผู้ถือในการรับส่วนลดค่าธรรมเนียมโทเคนอื่น ๆ

- ได้สิทธิ์ใช้ผลิตภัณฑ์ซื้อขายใหม่ ๆ บนแพลตฟอร์ม

- สามารถฝาก-ถอนเหรียญที่มีมูลค่าคงที่ (stable coin) เช่น Tether (USDt)

- ฝากคริปโตได้เร็วกว่าเดิม โดยมีขั้นตอนยืนยันน้อยกว่า

ผู้ที่มีระดับการยืนยันตัวตนขั้นกลาง จะไม่สามารถเข้าถึงการฝาก-ถอนผ่านธนาคารได้ โดยบริการนี้ยังเป็นสิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้ที่ผ่านการยืนยันตัวตนเต็มรูปแบบ

เกี่ยวกับ Bitfinex

Bitfinex เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่มอบบริการสุดล้ำสำหรับเทรดเดอร์สกุลเงินดิจิทัลและผู้ให้บริการสภาพคล่อง (Liquidity Provider) ระดับโลก ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2555 นอกเหนือจากฟีเจอร์การซื้อขายและเครื่องมือกำหนดกราฟสุดล้ำแล้ว Bitfinex ยังได้มอบการเข้าถึงการกู้ยืมเงินระหว่างบุคคล, ตลาด OTC และการซื้อขายโดยใช้มาร์จิ้น สำหรับสินทรัพย์ดิจิทัลหลากหลายประเภท ทั้งนี้ กลยุทธ์ของ Bitfinex มุ่งเน้นไปที่การมอบการสนับสนุน เครื่องมือ และนวัตกรรมเพื่อเทรดเดอร์และผู้ให้บริการสภาพคล่องระดับมืออาชีพทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่ www.bitfinex.com

สื่อมวลชนติดต่อ

Joe Morgan

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest