กองทุนบำนาญครูออนแทรีโอ ขอแสดงความยินดี โรสแมรี่ แมคลีน ซีโอโอ ได้รับแต่งตั้งเป็นซีอีโอของกองทุนบำนาญสหประชาชาติ

อังคาร ๒๗ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๒๙
รอน ม็อก ประธานและซีอีโอของกองทุนบำนาญครูออนแทรีโอ (Ontario Teachers' Pension Plan) ประกาศในวันนี้ว่า โรสแมรี่ แมคลีน ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการฝ่าย Enterprise Operations จะอำลากองทุนฯ สิ้นปี 2562 นี้ เพื่อไปรับตำแหน่งซีอีโอของกองทุนบำนาญสหประชาชาติ (United Nations Joint Staff Pension Fund) ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2563

"โรสแมรี่ร่วมงานกับกองทุนบำนาญครูออนแทรีโอมาเป็นระยะเวลา 33 ปี ความเชี่ยวชาญและความอุตสาหะของเธอได้สร้างอิทธิพลเชิงบวกต่อทุกภาคส่วนของกองทุนฯ" คุณม็อก กล่าว "นอกจากความสามารถและความฉลาดเฉียบแหลมแล้ว โรสแมรี่มีความห่วงใยผู้อื่นอย่างแท้จริง และนึกถึงสมาชิกของเราก่อนเสมอ เรารู้สึกตื่นเต้นกับเธอในการเริ่มต้นก้าวต่อไปบนเส้นทางอาชีพที่น่าตื่นเต้นและสร้างผลกระทบในวงกว้าง"

โรสแมรี่เข้าร่วมงานกับกองทุนบำนาญครูออนแทรีโอในปี 2529 และนับแต่นั้นมา เธอได้มอบหมายหน้าที่ที่ใหญ่ขึ้นและกว้างขวางขึ้น จนกระทั่งดำรงตำแหน่งซีโอโอฝ่าย Enterprise Operations ในปัจจุบัน ซึ่งระหว่างที่ดำรงตำแหน่ง เธอมีบทบาทสำคัญในการวางแผนกลยุทธ์ Member Services รวมทั้งนำเสนอประสิทธิภาพและเปิดตัวโปรแกรมต่าง ๆ ที่ได้รับรางวัล นอกจากนี้ เธอยังช่วยผลักดันธุรกิจผ่านการเสริมสร้างพื้นฐานทางเทคโนโลยีให้แข็งแกร่งขึ้น รวมถึงการยกระดับนวัตกรรมและความร่วมมือ

"ฉันโชคดีมากที่ได้ใช้เวลาส่วนใหญ่ของชีวิตการทำงานร่วมกับองค์กรที่ดีเยี่ยมอย่างกองทุนบำนาญครูออนแทรีโอ บุคลากรที่นี่ยอดเยี่ยมมาก ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ทำงานร่วมกับทีมงานที่ทุ่มเทเช่นนี้ ทุกคนมาทำงานในแต่ละวันด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบบริการอันเป็นเลิศและหลักประกันเกษียณอายุแก่ครูอาจารย์ในรัฐออนแทรีโอ" น.ส. แมคลีนกล่าว

สำหรับการทำงานวันสุดท้ายของน.ส. แมคลีน ที่กองทุนบำนาญครูออนแทรีโอ คือวันที่ 31 ธันวาคม 2562 ทางกองทุนฯ อยู่ระหว่างการประเมินบทบาทหน้าที่ที่น.ส. แมคลีนรับผิดชอบอยู่ในปัจจุบัน เพื่อวางแผนการดำเนินงานต่อไป

เกี่ยวกับ Ontario Teachers'

Ontario Teachers' Pension Plan (Ontario Teachers') คือกองทุนบำนาญอาชีพขนาดใหญ่ที่สุดของแคนาดา โดยมีสินทรัพย์สุทธิ 201.4 พันล้านดอลลาร์ ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2562 ทางกองทุนถือครองสินทรัพย์ทั่วโลกในหลากหลายประเภท ซึ่งประมาณ 80% ของทั้งหมดบริหารจัดการโดยทีมงานภายใน และให้อัตราผลตอบแทนเบื้องต้นเฉลี่ย 9.7% ต่อปีมาตั้งแต่จัดตั้งกองทุนในปี 2533 (ตัวเลขทั้งหมดที่ไม่มีวันที่กำกับไว้ คือตัวเลข ณ วันที่ 31 ธ.ค. 2561) Ontario Teachers' เป็นองค์กรอิสระที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในโทรอนโต สำนักงานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอยู่ในฮ่องกง และมีสำนักงานประจำยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา อยู่ในกรุงลอนดอน Ontario Teachers' เป็นโครงการบำนาญแบบกำหนดผลประโยชน์ไว้แน่นอน (defined-benefit) และสะสมทุนเต็มจำนวน (fully-funded) โดยทางกองทุนทำหน้าที่ลงทุนและบริหารจัดการแผนบำนาญให้กับบุคลากรวิชาชีพครูทั้งที่ยังปฏิบัติงานและเกษียณอายุแล้วในออนแทรีโอ เป็นจำนวนทั้งสิ้น 327,000 คน สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ otpp.com และติดตามเราได้ทางทวิตเตอร์ @OtppInfo

ติดต่อ:

Lori McLeod

Ontario Teachers'

โทร. +1 416-730-7207

[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?