ซิซซา กรุ๊ป ร่วมสัมมนา “การวางแผนการเงินให้ยั่งยืน” นำเสนอการลงทุนอสังหาฯ Investment Property

พฤหัส ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๖
นายอรรถนพ พันธุกำเหนิด (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด (CISSA GROUP) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน "Investment Property" (IP) ได้นำเสนอข้อมูลการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ (IP) ในรูปแบบใหม่ ด้วยการร่วมมือกับ นายเนติ นฤมิตร (ที่ 2 จากซ้าย) เจ้าของเพจ จับนายหน้ามาลงทุน และนายโอภาส ถิรปัญญาเลิศ (ที่ 2 จากขวา) เจ้าของเพจ Happy Investors ในงานสัมมนา Wealth Series, Investment in future town หัวข้อ "การวางแผนการเงินให้ยั่งยืน" เพื่อนำเสนอการลงทุนที่เหมาะกับ Wealthy Lifestyle ในยุคปัจจุบัน

โดยครั้งนี้ได้รับเกียรติจากกลุ่มลูกค้าที่ต้องการวางแผนการเงิน และมองหาการลงทุนเพื่อความมั่นคงในอนาคต บรรยากาศภายในงานจัดขึ้นอย่างน่าประทับใจด้วยการแบ่งปันความรู้จากผู้เชี่ยวชาญที่หลากหลาย ทั้งคุณต้าร์ กวิน จาก Aommoney บรรยายในหัวข้อ " เกษียณสุข จัดพอร์ตการลงทุนกระจายความเสี่ยง" และ คุณเนติ ร่วมให้ข้อมูล "ลงทุนสุข ลงทุนแบบไหน กำไรชัวร์ๆ" รวมทั้งบริษัทซิซซา กรุ๊ป จำกัด ได้นำ WYNDHAM Nai Harn Beach Phuket โครงการอสังหาฯ เพื่อการลงทุนมอบผลตอบแทน 100% ที่จะบริหารในรูปแบบโรงแรม 5 ดาว โดยอยู่ระหว่างการเปิดให้นักลงทุนร่วมลงทุน

โครงการ WYNDHAM Nai Harn Beach Phuket เป็นอาคารคอนโดมิเนียมสูง 4 ชั้น ทั้งหมด 12 อาคาร จำนวนรวม 353 ยูนิต และมีพาร์ทเนอร์ธุรกิจเครือโรงแรมรีสอร์ทระดับโลก Wyndham Hotel Group เข้ามาบริหารเมื่อโครงการแล้วเสร็จ พร้อมจัดสรรผลตอบแทนการลงทุนให้นักลงทุนตามสัญญา โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าร่วมงาน เพราะถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการลงทุน โดยมีนักลงทุนให้ความสนใจจองภายในงาน โดยที่จัดขึ้น ณ โรงแรม Park Plaza Sukhumvit18 เมื่อเร็วๆนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้