ถึงเวลาวางแผนการเงินส่วนบุคคล แถมฟรี Personal Coaching ส่วนตัว

พฤหัส ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๕๔
TechTalkThai Training ขอชวนทุกคนมาลงทะเบียนเรียนวางแผนการเงินส่วนบุคคล Financial Exploration เพื่อให้ทันปีภาษีรอบนี้ เหมาะมากสำหรับคนวัยทำงานที่อยากจะเริ่มวางแผนการเงินแต่ไม่รู้จะเริ่มอย่างไร หรือที่เคยเสี่ยงลงทุนไปแล้วนั้นมาถูกทางหรือไม่ รวมถึงอยากได้คำอธิบายเรื่องการเงินแบบให้เข้าใจได้ง่าย และอีกหลากหลายคำถามเรื่องการลงทุนแบบไหนดี อาทิ หุ้น กองทุน ตราสารหนี้ หรือ อสังหาริมทรัพย์ ฯลฯ และการลงทุนแบบไหนเหมาะกับการลดหย่อนเรื่องภาษี ทุกคำถามเรามีคำตอบ ในคอร์ส Financial Exploration #2 โดยวิทยากร คุณพูนภักดิ์ เตชะเลิศไพศาล นักวางแผนการเงินที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการเงินส่วนบุคคล การันตีด้วยคุณวุฒิ ที่ปรึกษาทางการเงิน AFPT, ประกาศนียบัตรการบริหารความเสี่ยงขั้นสูง ChLP และ FChFP พร้อมประสบการณ์ในการเป็นที่ปรึกษาทางการเงินให้กับลูกค้ากว่า 200 ราย

เรียนวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00-17.00 น. ณ Bigwork Bangkok ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีช่องนนทรี สนใจสมัครเรียนได้ตามลิงค์นี้ https://www.eventpop.me/e/6540 ภายในคอร์สจะมี workshop ให้ผู้เข้าร่วมได้ลองวางแผนการเงินเบื้องต้นให้ตนเอง ทำให้เห็นแนวทางปฏิบัติที่ดีและเป็น framework ทางการเงินในอนาคต เพื่อให้ท่านมีเงินลงทุนเติบโตได้อย่างปลอดภัย ควบคู่กันไปทั้งในเชิงของการลงทุนและการซื้อประกัน ราคาพิเศษ 1,990 บาท แถมฟรี!! Personal Coaching จากนักวางแผนการเงินเป็นเวลา 2 ชั่วโมง (มูลค่า 1,990 บาท) พร้อมแผนการเงินส่วนบุคคล 1 ฉบับ ซึ่งจะมีการทำนัด Coaching รายบุคคลภายหลังจากสัมมนาต่อไป สำหรับธุรกิจหรือองค์กรใดที่ต้องการให้จัดอบรมคอร์สนี้แก่พนักงานเป็นการภายในโดยเฉพาะ สามารถติดต่อเพื่อพูดคุยรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คุณธีระ [email protected] หรือสอบถามหมายเลข 080 619 4465

TechTalkThai Training เป็นทีมงานส่วนหนึ่งของ TechTalkThai.com เว็บไซต์รวบรวมข่าวสาร Enterprise IT ภาษาไทยโดยเฉพาะ ที่มุ่งเน้นการจับมือร่วมกับเหล่าผู้เชี่ยวชาญทางด้าน IT ในสาขาต่างๆ เพื่อการเปิดคอร์สสอนเทคโนโลยี ให้กับเหล่าผู้ที่สนใจในวงการ IT เพื่อให้ผู้ที่ทำงานในวงการ IT สามารถเข้าถึงเทคโนโลยีใหม่ๆ ได้อย่างทันท่วงที โดยผู้สอนที่มีความเชี่ยวชาญ ผ่านการตรวจสอบโดยทีมงาน TechTalkThai และมีราคาคอร์สที่ไม่สูงจนเกินไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้