TSI Insurance เคาะราคาหุ้นเพิ่มทุน 0.50 บาทต่อหุ้น

ศุกร์ ๐๖ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๒๒
นายธนพล บุญวรุตม์ ประธานกรรมการ บริษัท ไทยเศรษฐกิจประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ TSI Insurance เปิดเผยความคืบหน้าแผนการปรับโครงสร้างทุนของบริษัทว่า เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2562 ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 16/2562 ได้พิจารณาอนุมัติการกำหนดราคาหุ้นสามัญเพิ่มทุนและการจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทจำนวนไม่เกิน 2,163,509,984 หุ้น มูลค่าหุ้นที่ตราไว้ (พาร์) หุ้นละ 0.50 บาท เพื่อเสนอขายให้แก่ผู้ถือหุ้นตามสัดส่วนการถือหุ้นเดิม (Right Offering) ในอัตราส่วน 1 หุ้นสามัญเดิม ต่อ 2 หุ้นสามัญที่ออกใหม่ ในราคาเสนอขายหุ้นละ 0.50 บาท ซึ่งเท่ากับมูลค่าที่ตราไว้

ทั้งนี้ผู้ถือหุ้นเดิมที่มีสิทธิจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนดังกล่าว จะต้องมีรายชื่อปรากฏในทะเบียนผู้ถือหุ้น (Record date) ในวันที่ 20 กันยายน 2562 โดยบริษัทฯ ได้กำหนดวันจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุน และชำระค่าหุ้นสามัญเพิ่มทุนในระหว่างวันที่ 3 - 9 ตุลาคม 2562 พร้อมกันนี้ ได้แต่งตั้งให้บริษัทหลักทรัพย์ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ดูแลการจองซื้อและชำระค่าหุ้นดังกล่าว โดยบริษัทฯ จะนำส่งหนังสือแจ้งการจัดสรรและเอกสารการจองซื้อหุ้นสามัญให้กับผู้ถือหุ้นรับทราบต่อไป

นายธนพลกล่าวว่า แผนปรับโครงสร้างทุนครั้งนี้ เป็นไปตามกำหนดการที่บริษัทฯ ได้วางไว้ โดยคาดว่ากระบวนการจัดสรรหุ้นเพิ่มทุนและจดทะเบียนหุ้นสามัญเพิ่มทุนดังกล่าว จะแล้วเสร็จในไตรมาส 4/2562 โดยในระหว่างนี้ บริษัทจะเร่งเดินหน้าแผนธุรกิจตาม Roadmap ในการรุกงานรับประกันภัยคุณภาพ ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและการบริการลูกค้า ควบคู่กับการพัฒนาศักยภาพบุคลากร เพื่อให้องค์กรสามารถเติบโตอย่างมั่นคงในระยะยาวตามเป้าหมายที่ได้วางไว้สำหรับปีนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest