BitHarp เปิดตัวโปรโมชั่นซื้อเครื่องขุดเหรียญดิจิทัล 3 เครื่องแถมฟรีอีก 1 เครื่อง

พฤหัส ๑๙ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๐:๓๐
BitHarp (www.bitharp.com) บริษัทสัญชาตินิวซีแลนด์ที่อุทิศตนให้กับการพัฒนาเครื่องมือขุดเงินดิจิทัลประสิทธิภาพสูง ประกาศเปิดตัวโปรโมชั่นซื้อ 3 แถม 1 สำหรับอุปกรณ์ขุดเงินคริปโตรุ่น Lyre Miner และ Harp Miner ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาล่าสุด ด้วยการมอบอุปกรณ์ฟรีอีก 1 เครื่องให้กับลูกค้าที่ซื้ออุปกรณ์รุ่นดังกล่าวครบ 3 เครื่อง โดยข้อเสนอสุดพิเศษนี้จะมีไปจนถึงวันที่ 2 ตุลาคม

BitHarp กลายมาเป็นที่สนใจหลังจากที่ได้เปิดตัวเครื่องขุดเงินดิจิทัลประสิทธิภาพสูง 2 รุ่นอย่าง Lyre Miner และ Harp Miner ซึ่งถูกออกแบบมาให้เน้นศักยภาพการทำงานของเครื่องและการสร้างผลตอบแทนให้กับผู้ใช้ รวมถึงความสะดวกสบายในการใช้งานไม่ว่าจะเป็นในบ้านพักอาศัย, สำนักงาน หรือแม้แต่ศูนย์ข้อมูลต่าง ๆ โดยเครื่องขุดทั้งสองรุ่นมีความสามารถในการขุดทั้ง Bitcoin, Litecoin, Ethereum และ Dash อีกทั้งยังมาพร้อมคุณสมบัติอันทรงพลัง ทั้งอัตราความเร็วในการขุด (hash rates) และกินพลังงานต่ำ ดังที่ระบุไว้ด้านล่าง

Lyre Miner: 335 TH/s สำหรับ Bitcoin, 55 GH/s สำหรับ Litecoin, 14 GH/s สำหรับ Ethereum,และ 9 TH/s สำหรับ Dash ด้วยอัตราการใช้ไฟฟ้า 600 วัตต์

Harp Miner: 2000 TH/s สำหรับ Bitcoin 300 GH/s สำหรับ Litecoin, 75 GH/s สำหรับ Ethereum, และ 50 TH/s สำหรับ Dash ด้วยอัตราการใช้ไฟฟ้า 2400 วัตต์

หนึ่งในวัตถุประสงค์หลักของ BitHarp ก็คือ การทำให้ทุกคนสามารถสร้างผลตอบแทนจากการขุดเหมืองคริปโตเคอเรนซี่ได้โดยไม่จำเป็นต้องมีความรู้หรือประสบการณ์ในการขุดมาก่อน โดยอุปกรณ์ทั้งสองรุ่นได้ถูกกำหนดให้ผู้ใช้สามารถตั้งค่าการขุดเอาไว้ล่วงหน้าได้ จึงช่วยให้ลูกค้าสามารถดำเนินการเพื่อสร้างผลกำไรได้อย่างรวดเร็ว เพียงแค่เสียบปลั๊ก, เลือกเหรียญที่พวกเขาต้องการขุด, เข้าสู่ฐานข้อมูลของสกุลเงินนั้นๆ และเริ่มทำการขุด และที่สำคัญไปกว่านั้น ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวยังมีความสามารถในการมอบผลตอบแทนให้กับผู้ใช้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว

"เรามีความยินดีที่จะนำเสนอโปรแกรมส่งเสริมการขายแบบซื้อ 3 แถม 1 ให้กับลูกค้าของเรา ที่ BitHarp เรามองหาวิธีการที่จะทำให้เหมืองคริปโตมอบผลกำไรที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าอยู่ตลอดเวลา" โฆษกของ BitHarp กล่าว "คุณสามารถซื้ออุปกรณ์ขุดเหรียญคริปโตที่ทรงประสิทธิภาพของเรา 4 เครื่องในราคาเพียง 3 เครื่องได้แล้วตั้งแต่บัดนี้ไปจนถึงวันที่ 2 ตุลาคม"

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Lyre Miner และ Harp Miner สามารถดูได้ที่ https://www.bitharp.com/

เกี่ยวกับ BitHarp

BitHarp เป็นผู้ให้บริการสกุลเงินคริปโตชั้นนำจากนิวซีแลนด์ เจ้าของเครื่องมือขุดเหรียญคริปโตที่มีความยืดหยุ่นและทรงประสิทธิภาพ ซึ่งถูกสร้างมาเพื่อให้การขุดเหรียญสามารถดำเนินไปได้อย่างง่ายดายและมอบผลตอบแทนที่ดีกว่าแก่นักลงทุน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital