ครั้งแรก! เคแบงก์ เปิดให้โอนพ้อยท์บัตรเครดิตกสิกรไทย เป็นพ้อยท์ของพันธมิตรยักษ์ใหญ่ได้ทันทีบน K PLUS

พฤหัส ๑๙ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๐:๕๐
ธนาคารกสิกรไทย โชว์ฟีเจอร์ใหม่บน K PLUS ครั้งแรกของการพัฒนาระบบให้ลูกค้าสามารถโอนคะแนนสะสมบัตรเครดิตกสิกรไทย (KBank Reward Point) เป็นคะแนนของพันธมิตรแบรนด์ดัง เพื่อนำไปใช้แลกซื้อสินค้าหรือบริการได้ทันที ประเดิมด้วย 2 พันธมิตรยักษ์ใหม่ ได้แก่ The 1 และ AIS พร้อมอัดโปรโมชันรับคะแนนเพิ่ม 30% ตั้งแต่ 15 ก.ย.- 31 ธ.ค. นี้ และมีพันธมิตรจ่อคิวร่วมภายในสิ้นปีนี้อีก 2 ราย คือ AirAsia BIG และ PTT Blue Card ตั้งเป้าหมายมีลูกค้าโอนคะแนนบัตรเครดิตกสิกรไทย 200 ล้านคะแนนภายใน 1 ปี

นายพัชร สมะลาภา กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า "การเปิดให้บริการฟีเจอร์โอนคะแนนสะสมบัตรเครดิตกสิกรไทยบน K PLUS เป็นการขยายสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้า โดยสามารถโอนคะแนนสะสมที่ต้องการไปเป็นคะแนนสะสมของพันธมิตรรายใหญ่ได้ทันที เป็นการเปิดช่องทางใหม่ในการใช้คะแนนให้กับลูกค้าที่ผูกบัตรเครดิตกสิกรไทยไว้บน K PLUS จำนวน 1.6 ล้านบัตร จากจำนวนบัตรรวม 2.8 ล้านบัตร โดยลูกค้าส่วนใหญ่มีคะแนนสะสมประมาณ 10,000-29,999 คะแนน และใช้คะแนนเพื่อแลกรับส่วนลดกับร้านค้าต่าง ๆ นี่จึงเป็นการเพิ่มโอกาสในการใช้คะแนนสะสมได้ง่าย ๆ สะดวกสบาย สามารถทำได้ทันทีด้วยตัวเอง ทำให้ลูกค้าได้รับสินค้าหรือบริการที่ตรงความต้องการมากยิ่งขึ้น เพราะสินค้าหรือบริการจากพันธมิตรรายใหญ่ ๆ มีให้เลือกหลากหลาย ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ อีกทั้งความร่วมมือกับพันธมิตรยังเป็นการสร้างอีโคซิสเท็มให้ทุกการใช้จ่ายของลูกค้าคุ้มค่ามากที่สุด ทั้งนี้ คาดว่าจะมีลูกค้าโอนคะแนนสะสมบัตรเครดิตกสิกรไทย ประมาณ 200 ล้านคะแนนภายใน 1 ปี"

ลูกค้าที่ผูกบัตรเครดิตกสิกรไทยไว้บน K PLUS แล้ว และต้องการโอนคะแนนบัตรเครดิตกสิกรไทยสามารถทำได้ง่ายๆ เพียงเข้า K PLUS เลือก "แลกคะแนนสะสม (Point Redemption)" บนหน้าบัตรเครดิตใบที่ต้องการโอนคะแนน จากนั้นเลือก "แลกเปลี่ยนคะแนนสะสม (Transfer Point)" ใส่จำนวนคะแนนที่ต้องการโอน และเลือกบัตรสมาชิกที่ต้องการให้รับโอนคะแนน จากนั้น K PLUS จะโอนคะแนนให้ทันที ซึ่งลูกค้าที่ทำรายการระหว่าง 15 ก.ย. – 31 ธ.ค. 62 นี้ จะได้รับคะแนนพิเศษเพิ่ม 30%

ปัจจุบัน ลูกค้าบัตรเครดิตกสิกรไทยที่ผูกบัตรไว้บน K PLUS สามารถแลกใช้คะแนนสะสมที่มีอยู่ได้ 3 ทางเลือก ได้แก่ ใช้แลกซื้อสินค้าหรือบริการบน K+ Market, ใช้แลกเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิต (Cash Rebate) และล่าสุด ใช้โอนคะแนนสะสมเป็นคะแนนสะสมของ The 1, AIS และโอนเป็นคะแนนของ AirAsia BIG และ PTT Blue Card ได้ภายในสิ้นปี

ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก http://bit.ly/2kFgSAx

*******

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ