Gossip News: ดิ เอเจ้นท์ เตรียมจัดงานรวมคอนโดติดรถไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี “The Agent Condo Show 2019”

จันทร์ ๒๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๗:๕๘
งานนี้ขอการันตี!! ความคุ้มค่า คุ้มราคา จากผู้เชี่ยวชาญตลาดซื้อ-ขายและเช่า คอนโดติดรถไฟฟ้าหลากทำเลศักยภาพใจกลางเมือง ดิ เอเจ้นท์ พร็อพเพอร์ตี้เอ็กซ์เพิร์ท บริษัทในเครือ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ขอเชิญผู้ที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมบนทำเลศักยภาพ คุณภาพเยี่ยม พร้อมอยู่ ติดรถไฟฟ้า ทั้งเพื่ออยู่อาศัยและลงทุนมาจับจองเป็นเจ้าของกันได้ กับที่สุดของงานรวมคอนโดติดรถไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี "The Agent Condo Show 2019" ที่มีโครงการให้เลือกมากกว่า 1,000 โครงการ ภายใต้แบรนด์คุณภาพ อาทิ แอชตัน / ไอดีโอ คิว / ไอดีโอ โมบิ / ไอดีโอ / เอลลิโอ และ เวนิโอ ที่น่าลงทุน Yield ดีทุกเซกเมนต์!! ในราคาเริ่มต้น 1.79 - 30 ลบ.* พบกับดีลที่ดีที่สุดและโปรโมชั่นจัดหนักเกินห้ามใจ นอกจากนี้!! เชิญร่วมรับฟังสัมมนาด้านการลงทุนฟรี!! จากผู้เชี่ยวชาญที่จะมาให้ความรู้เกี่ยวกับการซื้อคอนโดเพื่ออยู่อาศัย หรือ เพื่อลงทุน ทั้งการปล่อยเช่า และการวางแผนเกษียณในระยะยาว เป็นต้น พบกันในวันที่ 25 - 27 กันยายนนี้ ที่ชั้น 1 สยามพารากอน ลงทะเบียนออนไลน์ คลิ๊กhttp://bit.ly/2ky5bvx สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02 056 2333 หรือ www.theagent.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4