ALLA เปิดตัวรอกสลิงไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ “YALE” เจาะกลุ่มผู้ประกอบการเอสเอ็มอี คาดหวังสร้างยอดขายปีละ 40 ล้านบาท

อังคาร ๒๔ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๕๘
ALLA เปิดตัวรอกสลิงไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ "YALE" นำเข้าจากประเทศเยอรมนี ตั้งเป้าสร้างยอดขายปีละ 180 ตัว มูลค่ารวม 40 ล้านบาท หวังดันรายได้ธุรกิจเครนเติบโต 10% คาดเริ่มเห็นผลเต็มที่ปี 63

นายองอาจ ปัณฑุยากร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล่า จำกัด (มหาชน) หรือALLA เปิดเผยว่า บริษัทฯจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์รอกสลิงไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ "YALE" ซึ่งนำเข้าจากประเทศเยอรมนี และเป็นสินค้าในกลุ่มบริษัทเดียวกับ "STAHL" เพื่อเจาะกลุ่มตลาดกลาง ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ส่งผลให้บริษัทฯ มีโอกาสในจำหน่ายรอกสลิงไฟฟ้าได้ครอบคลุมลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น

บริษัทฯตั้งเป้าหมายยอดขาย ปีละ 180 ตัว หรือคิดเป็นมูลค่ารวมราว 40 ล้านบาท คาดว่าจะส่งผลให้รายได้ในส่วนของธุรกิจเครนและรอกไฟฟ้า เติบโต 10% ซึ่งแต่ละปี บริษัทฯมีรายได้ในส่วนนี้ ประมาณ 360 ล้านบาทต่อปี

"ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ YALE คาดว่าจะเริ่มเห็นผลอย่างเต็มที่ในปี 2563 และจะทำให้บริษัทฯ สามารถขยายตลาดครอบคลุมกลุ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น และคาดหวังรายได้จากงานในส่วนของบริการหลังการขายเพิ่มเติม"

บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าเข้าร่วมประมูลงานอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงที่เหลือของปี 2562 นี้ เข้าร่วมประมูลงานเครนโรงไฟฟ้า 4-5 แห่ง มูลค่ารวม 200-300 ล้านบาท โดยคาดว่าจะได้ข้อสรุปในปีนี้ 1-2 โรง

ปัจจุบัน ธุรกิจเครนและรอกไฟฟ้าของกลุ่มบริษัท มีลูกค้าอยู่ในกลุ่มตลาดระดับบน โดยใช้รอกของแบรนด์ "STAHL" และ"ABUS" ลูกค้าส่วนใหญ่จะอยู่ในกลุ่มธุรกิจโรงไฟฟ้า ปิโตร

เคมี ยานยนต์ รถไฟฟ้า และก่อสร้าง กรณีเปิดตัวรอกสลิงไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ "YALE" จะทำให้บริษัทฯ สามารถขยายตลาดได้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น

ลักษณะธุรกิจของ ALLA

เป็นผู้ผลิต จำหน่าย และติดตั้งอุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม ได้แก่ เครนและรอกไฟฟ้า (Crane and Hoist) ผู้นำเข้าและจำหน่ายพร้อมติดตั้ง ช่องโหลดสินค้าและอุปกรณ์ (Loading Dock and Equipment) ประตูอุตสาหกรรม (Industrial Door) ผู้จำหน่ายและติดตั้งม่านริ้วพีวีซี (PVC Strip Curtain) และม่านตัดอากาศ (Air Curtain)ผู้จัดจำหน่ายและติดตั้งระบบการจัดการคลังสินค้าอัตโนมัติ (Automated Warehouse) สำหรับเพื่อใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม คลังสินค้า หรือสถานประกอบการต่างๆ รวมถึงมีการให้บริการต่างๆ ได้แก่ บริการหลังการขาย เช่น งานซ่อม งานเปลี่ยนอะไหล่ งานบำรุงรักษาเชิงป้องกัน (Preventive Maintenance) และบริการศูนย์ฝึกอบรมการใช้เครน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้