"TM" บอร์ดไฟเขียวทุ่มงบ 166.45 ล้านบาท เพื่อลงทุนโครงการโรงพยาบาลและสถานดูแลผู้สูงอายุ

อังคาร ๒๔ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๑๔
"เทคโนเมดิคัล" บอร์ดอนุมัติโครงการโรงพยาบาลและสถานดูแลผู้สูงอายุ วางงบลงทุน 166.45 ล้านบาท เพื่อจัดตั้งโรงพยาบาลและสถานดูแลผู้สูงอายุ พร้อมลุยตั้งบริษัทย่อย เตรียมเข้าถือหุ้น 80% ของทุนจดทะเบียน

นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการมีมติอนุมัติการลงทุนโครงการโรงพยาบาลและสถานดูแลผู้สูงอายุ บนที่ดินเปล่าของบริษัทในซอยราษฎร์พัฒนา 2 (ซอยมีสทีน) ถนนราษฎร์พัฒนา แขวงสะพานสูง เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ โดยการลงทุนครั้งนี้มีมูลค่าการลงทุนประมาณ 166.45 ล้านบาท

อีกทั้งบริษัทจะมีการตั้งบริษัทย่อยทุนจดทะเบียนอยู่ที่ 125 ล้านบาท แบ่งเป็น หุ้นสามัญจำนวน 1.25 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 100 บาท บริษัทจะเข้าถือหุ้นในสัดส่วน 80% ของทุนจดทะเบียนของบริษัทย่อย ซึ่งการลงทุนซื้อหุ้นครั้งนี้จำนวน 100 ล้านบาท มาจากเงินทุนหมุนเวียนของบริษัท

สำหรับการลงทุนโครงการโรงพยาบาลและสถานดูแลผู้สูงอายุดังกล่าว เพื่อดำเนินโครงการโรงพยาบาลและสถานดูแลผู้สูงอายุ ซึ่งเป็นการขยายธุรกิจของบริษัท ตามแนวโน้มการเติบโตของผู้สูงอายุที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคต เพื่อสร้างผลการดำเนินให้มีการเติบโตอย่างมั่นคง และสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับนักลงทุนทุกท่าน

นอกจากนี้แนวโน้มผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีหลัง โดยบริษัทคาดจะเติบโตต่อเนื่องจากในช่วงครึ่งปีแรก หลังจากเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจโรงพยาบาล ส่งผลให้บริษัทจะได้รับออเดอร์มากขึ้น และจากปัจจัยดังกล่าว ทำให้บริษัทคาดว่ารายได้ปี 2562 จะอยู่ที่ 650-700 ล้านบาท เติบโต จากปี 2561 ที่มีรายได้อยู่ที่ 648 ล้านบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ