ซินเน็คฯ ร่วมจัดงาน "THAILAND SPORT EXPO 2019” ยกระดับสินค้ากลุ่มเกมมิ่งและอีสปอร์ตในประเทศไทย

ศุกร์ ๒๗ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๑๒
ซินเน็คฯ ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย สยามกีฬา และองค์กรพันธมิตร ผลักดันวงการเกมมิ่งและอีสปอร์ต ในงาน "THAILAND SPORT EXPO 2019 : Empower Your Sport DNA" ระหว่างวันที่ 10 - 13 ตุลาคม 2562 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ยกระดับ และกระตุ้นตลาดสินค้ากลุ่มเกมมิ่งให้คึกคัก เปิดสนามแข่งขันเกมออนไลน์ให้ได้สัมผัสบรรยากาศกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพ เต็มรูปแบบ พร้อมชิงเงินรางวัลภายในงาน ตอกย้ำ การเป็นผู้นำในการจัดจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง

นางสาวสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในฐานะ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำระดับโลกหลากหลายประเภท เปิดเผยว่า "ซินเน็คฯ ร่วมสนับสนุน งานมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย "THAILAND SPORT EXPO 2019 : Empower Your Sport DNA" จัดโดย สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ร่วมกับสยามกีฬา และองค์กรพันธมิตร จัดสนามแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต พร้อมชิงเงินรางวัลภายในงาน เพื่อเสริมศักยภาพของวงการเกมมิ่ง และอีสปอร์ตในประเทศไทยให้ก้าวไกลในระดับโลก และเล็งเห็นโอกาสในการนำสินค้ากลุ่มเกมมิ่งจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมาย ที่ซินเน็คฯ เป็นตัวแทนจำหน่ายมาแนะนำภายในงาน อาทิ AMD, WD, Huawei, Logitech G สะท้อนความสำเร็จของซินเน็คฯ ในการรุกตลาดนี้ได้อย่างรวดเร็ว เป็นหนึ่งในผู้นำสินค้าเกมมิ่งที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภค

และนับเป็นการเดินหน้าต่อจากช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซินเน็คฯ จัดงาน "SYNNEX GAMING & ESPORT TOURNAMENT 2019" ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในระดับอุดมศึกษา และประสบความความสำเร็จในการผลักดันทีมนักศึกษาไทยไปเป็นตัวแทนเข้าแข่งขัน และคว้ารางวัลแชมป์มหาวิทยาลัยโลกที่ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา"

"กระแสเกมมิ่งและอีสปอร์ตมีแนวโน้มการเติบโตอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ทั้งในประเทศไทยและในตลาดโลก ความร่วมมือในครั้งนี้ ซินเน็คฯ มุ่งหวังสนับสนุนอุตสาหกรรมและนักกีฬาอีสปอร์ตในประเทศไทย หรือผู้ที่ชื่นชอบในกิจกรรมนี้ ได้เข้าถึงสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง และนับเป็นการตอกย้ำแผนการรุกตลาดเกมมิ่งอย่างเข้มข้น หลังจากช่วงต้นปีที่ผ่านมา ผลักดันนักศึกษาไปคว้ารางวัลแชมป์โลกที่เกาหลีมาแล้ว เป็นอีกความภาคภูมิใจของเรา"

"ทั้งนี้ สินค้ากลุ่มเกมมิ่งของบริษัทฯ มีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเป็นสินค้ากลุ่มที่มีอัตรากำไรที่ดีอยู่ในเทรนด์การเติบโตในอนาคต โดยข้อมูลจากสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (ดีป้า) ระบุว่า ในปี 2562 ตลาดเกมภายในประเทศจะมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นราว 15% เทียบจากปี 2561 ที่มีมูลค่ารวมราว 20,000 ล้านบาท และจะเพิ่มเป็นมากกว่า 64,000 ล้านบาท ภายในปี 2568" นางสาวสุธิดา กล่าว

อย่างไรก็ตาม สามารถพบกับสินค้าเกมมิ่งสุดล้ำได้ภายในงาน THAILAND SPORT EXPO 2019 พร้อมด้วยโปรโมชั่น เกมมิ่งพีซี เกมมิ่งเกียร์ ราคาพิเศษ และยังมีการจัดสนามแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต Rainbow Six Siege เกมออนไลน์ ที่มีจำนวนผู้เล่น และผู้ชมการแข่งขันเติบโตเร็วที่สุดจนติดอันดับ TOP 5 ของโลก

นอกจาก เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้นักกีฬาได้สัมผัสบรรยากาศการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตระดับมืออาชีพอย่างเต็มรูปแบบแล้ว นักกีฬายังมีโอกาสคว้าเงินรางวัลจากการแข่งขันมูลค่ารวม 70,000 บาทภายในงานด้วย โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 - 13 ตุลาคม 2562 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ติดตามรายละเอียดการสมัครได้ทาง

https://www.facebook.com/Synnexthailand/ , www.synnex.co.th หรือ โทร Synnex care 1251

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ