BIZ กดปุ่ม “รพ.แคนเซอร์อลิอันซ์ ศรีราชา” เปิดให้บริการ 1 ต.ค.นี้ ส่งซิกไตรมาส 3/62 ผลงานสดใส ลุยประมูลงานรัฐ-เอกชนเพิ่ม มูลค่า 500 ลบ.หนุนรายได้ปีนี้โต 10%

อังคาร ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๒:๐๙
BIZ ฤกษ์ดีเปิดให้บริการโรงพยาบาลเฉพาะทางรักษาโรคมะเร็ง " แคนเซอร์อลิอันซ์ ศรีราชา" จังหวัดชลบุรี ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.นี้ พร้อมให้บริการเริ่มต้น 30 เตียง เดินหน้าประมูลงานภาครัฐและเอกชน อีกหลายโครงการ ช่วยผลักดันรายได้ปีนี้โต 10%

นายสมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิสซิเนสอะไลเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ BIZ เปิดเผยว่า ขณะนี้มีความพร้อมเปิดให้บริการโรงพยาบาลแคนเซอร์อลิอันซ์ ศรีราชา จังหวัดชลบุรี มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท โดยมีการเริ่มให้บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2562 โรงพยาบาลดังกล่าว จะแบ่งการรักษาออกเป็น 2 ประเภท คือ การรักษาด้วยการฉายรังสี และการรักษาด้วยเคมีบำบัด เน้นการควบคุมคุณภาพการรักษาให้ได้มาตรฐาน มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านมะเร็งโดยเฉพาะ รองรับผู้ป่วยพักค้างคืน จำนวน 30 เตียง และเครื่องฉายรังสีเริ่มต้นที่ 1 เครื่อง

"ตอนนี้บริษัทฯ มีความพร้อมให้บริการโรงพยาบาลเฉพาะทางรักษาโรคมะเร็งแล้ว ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจ เนื่องจากมีความทันสมัยและได้มาตรฐาน รวมทั้งทีมแพทย์ มีความเชี่ยวชาญด้านมะเร็ง รักษาได้ตรงจุด ซึ่งคาดหวังว่าโรงพยาบาลดังกล่าว จะช่วยสร้างรายได้ที่มั่นคงในอนาคต "นายสมพงษ์กล่าว

ส่วนภาพรวมการดำเนินธุรกิจในช่วงไตรมาส 3/62 ยังอยู่ในทิศทางที่ดีและเป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตามบริษัทฯ มั่นใจว่ารายได้ปีนี้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 10% จากปีก่อนที่มีรายได้รวมอยู่ที่ 664.69 ล้านบาท เนื่องจากมีงานในมือจำนวนมากที่ยังรอรับรู้รายได้จากการส่งมอบงาน รวมทั้งยังเดินหน้าขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบัน บริษัทฯ มีงานในมือรอรับรู้รายได้ (backlog) กว่า 1,600 ล้านบาท

นอกจากนี้ บริษัทฯ อยู่ระหว่างการประมูลงานใหม่จากภาครัฐ และเอกชน หลายโครงการ ซึ่งจะทยอยรับรู้ผลภายในไตรมาส 3-4 ปีนี้ ดังนั้นน่าจะช่วยสนับสนุนให้บริษัทฯเติบโตตามเป้าหมายที่คาดการณ์ไว้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4